คุณพ่อระยำ!!สอนลูกให้เสพและค้ายานรกตำรวจบุกจับได้ทั้งคู่พร้อมพวกอีก 2 คน-ยึดของกลางยาบ้าพร้อมอาวุธปืนเครื่องกระสุนเพียบ

(22 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเอวานนี้ (21 ก.พ.) พ.ต.อ.ปรีชา ปัญญาเลิศ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช และ พ.ต.ท.ชัยภัทร ศรีเรือง รอง ผกก.สส. ได้รับรายงานว่ามีวัยรุ่นมั่วสุมเสพและค่ายาเสพติดที่บ้านเลขที่ 37/1 หมู่ 4 ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จึงสั่งการให้ พ.ต.ต.สมนึก สุวรรณวงศ์ สว.สส.สภ.ทุ่งใหญ่ พร้อม ร.ต.อ.รักธรรม ส้มเขียวหวาน  ร.ต.อ.ธวัชชัย ยั่งยืน  ร.ต.อ.นนทวัช  รัตนนิพนธ์ รอง สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง

                เมื่อไปถึงพบว่าบริเวณบ้านมีกระดาษฟลอยด์บาง ๆ มีร่องรอยถูกไฟเผาหม้ายตกอยู่หลายชิ้น จึงเชื่อว่าคนภายในบ้านกำลังมั่วสุมเสพยาเสพติด และจะต้องมียาเสพติดไว้ในครอบคองอย่างแน่นอน จึงใช้อำนาจเจ้าหน้าที่ ปปส.เข้าตรวจค้นภายในบ้าน โดยพบว่าบ้านแบ่งเป็น 2 ห้องนอน ในห้องแรกมีคนอยู่จำนวน 2 คน จึงเข้าทำการจับกุมเอาไว้ได้ ทราบชื่อนายศรชัย บุญทอง หรือ “เอ็กซ์ เสม็ดจวน” อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/1 หมู่ 4 ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช และ น.ส.มาย  (สมมุติ) อายุ 17 ปี บ้านอยู่ อ.ลำทับ จ.กระบี่  พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 323 เม็ด ส่วนอีกหฟ้องหนึ่งพบนายเก่ง (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นอนอยู่ จึงทำการตรวจค้นพบอาวุธปืนสั้นขนาด .22 ไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก บรรจุกระสุนในรังเพลิง 1 นัด น้ำต้มพืชกระท่อม 1 ขวด และจากการตรวจปัสสาวะพบว่านายศรชัย หรือเอ็กซ์ และนายเก่ง มีปัสสาวะสีม่วงเพราะมีสารแอมเฟตามีนในกระแสเลือด และจึงควบคุมตัวพร้อมยึดของกลางมาสอบสวน

 

รวบหนุ่มวัย16พร้อมพวกอีก2คน หลังเสพ-ค้ายา เปิดปากแฉเอง พ่อปลูกฝังให้ทำ

 

รวบหนุ่มวัย16พร้อมพวกอีก2คน หลังเสพ-ค้ายา เปิดปากแฉเอง พ่อปลูกฝังให้ทำ

 

จากการสอบสวนนายศรชัย หรือ “เอ็กซ์ เสม็ดจวน”ให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกับ น.ส.มาย ตั้งตัวเป็นอเยนต์ค้ายาบ้ามานานแล้ว และได้มาบ้านที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านของนายวิชาญ จ่าอินทร์ หรือ “ชวน สองแพรก” เป็นพ่อของนายเก่ง ซึ่งชายวิชาญหรือ “ชวนสองแพรก” ก็เป็นเอเยนต์ค้ายาบ้าเช่นกัน  เพื่อมาร่วมมั่วสุมเสพยาบ้ากับนายวิชาญ และนายเก่ง สองพ่อลูก แต่เมื่อมาถึงทราบว่านายวิชาญ หรือ “ชวน สองแพรก” ไม่อยู่บ้านจึงเข้าไปเสพยาบ้าในบ้านและนั่งรอนายวิชาญ หรือ “ชวน สองแพรก” จนถูกตำรวจบุกตรวจค้นจับกุมดังกล่าว

                ในขณะที่นายเก่ง ให้การว่าไม่ได้เรียนหนังสือเพราะพ่อของตนชื่อนายวิชาญ จ่าอินทร์  หรือ “ชวน สองแพรก” ให้ออกจากโรงเรียนมาช่วยค้ายาบ้าเพราะพ่อตนเป็นเอเยนต์ค้ายาบ้าที่ใคร ๆ ก็รู้จักกันทั้งตำบล โดยพ่อบอกว่าเรียนหนังสือไปก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตดีขึ้นเลย  ทำสวนยางพาราในปัจจุบันราคาก็ตกต่ำรายได้ไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่าย สู้ออกมาค้ายาบ้าดีกว่างานสบาย ไม่เหนื่อยและมีรายได้ดีกว่าการประกอบอาชีพอื่นเยอะ ตนจึงออกจากโรงเรียนมาช่วยพ่อค้ายาบ้ามาตลอด และพ่อยังสอนให้เสพยาบ้าและนำต้มพืชกระท่อมอีกด้วย  นอกจากนี้นายเก่ง ยังระบุว่านายวิชาญ พ่อของตนจะมียาบ้าติดตัวไว้ตลอดเวลาหากวัยรุ่นลูกค้าต้องการซื้อพ่อก็นะนำยาบ้าออกมาขายให้ได้ทันทีไม่ต้องเสียเวลาไปเอาที่บ้าน และในขณะนี้คาด่าพ่อจะไปเร่ขายยาบ้าอยู่ในละแวกบ้านของตากับยายที่บ้านสองแพรก 151 หมู่ 3 ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

รวบหนุ่มวัย16พร้อมพวกอีก2คน หลังเสพ-ค้ายา เปิดปากแฉเอง พ่อปลูกฝังให้ทำ

 

รวบหนุ่มวัย16พร้อมพวกอีก2คน หลังเสพ-ค้ายา เปิดปากแฉเอง พ่อปลูกฝังให้ทำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายเก่ง ไปตามหานายวิชาญ หรือ “ชวน สองแพรก” ที่บานตาและยาย โดยพบนายวิชาญ หรือ “ชวนสองแพรก” พ่อของนายเก่ง นอนอยู่บนแคร่ไม้ใต้ถุนบ้าน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับตกใจหน้าซีดและพยายามจะควักกระเป๋าผ้าขนาดเล็ก แบบมีซิปสีเทา ออกจากกระเป๋ากางเกงด้านหลังและทิ้งลงใต้แคร่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปตรวจค้นร่างกายของนายวิชาญ หรือ “ชวน สองแพรก” ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย และเมื่อนำกระเป๋า ที่ทิ้งใต้แคร่มาตรวจสอบพบในกระเป๋ามีขวดแก้วยานัตถ์พันด้วยเทหกาวสีดำ ปิดฝาสีแดง ภายในขวดพบยาบ้าบรรจุอยู่ 53 เม็ด ในกระเป๋ายังพบกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 2 นัด และจากการตรวจปัสสาวะพบว่ามีสีม่วงเพราะมีสารแอมเฟตามีนในกระแสเลือด  ในเบื้องต้นนายวิชาญ หรือ “ชวน สองแพรก”ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าซื้อยาบ้ามาจากนายเอ ไม่ทราบนามสกุล ในราคาเม็ดละ 60 บาทนำมาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นทั่วไปในราคาเม็ดละ 100 บาท โดยบางส่วนก็จะนำมาเสพกับนายเก่ง ลูกชาย จนถูกจับกุมดังกล่าว  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คนไปสอบสวนขยายและและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

รวบหนุ่มวัย16พร้อมพวกอีก2คน หลังเสพ-ค้ายา เปิดปากแฉเอง พ่อปลูกฝังให้ทำ

 

รวบหนุ่มวัย16พร้อมพวกอีก2คน หลังเสพ-ค้ายา เปิดปากแฉเอง พ่อปลูกฝังให้ทำ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิสามัญเดือด ! ปส.สกัดขบวนการค้ายานรก ฮึดหนี ตัดสินใจยิงดับ 1 ศพ พร้อมยึดของกลางยาบ้า 5 ล้านเม็ด

ผ้าเหลืองแปดเปื้อน รวบคากุฏิ พระเสพยาบ้า ปลูกกัญชาถึง 3 ต้น อ้างปลูกเล่น อยู่ว่างๆ เลยเสพยาบ้าแก้เซ็ง

ภาค9 โชว์ผลงาน คลี่คดีมั่นคงออกหมายจับ 94 หมาย จับกุมแกนนำคนสำคัญ 35 คน วิสามัญ 6 ศพ ยึดปืนสงคราม 100 กว่ากระบอก ยาบ้า 4 ล้านเม็ด (คลิป)

รวบสาวช่างแต่งหน้า ให้พิธีกรทีวี ผันตัวค้ายาบ้า ก่อนเค้นถามจนต้องสารภาพสิ้นไส้

ผลงานเยี่ยม!!กำนันตำบลโพนสา ร่วมปลัดป้องกันเมืองท่าบ่อ นำกำลัง อส. ชุด ชรบ.หมู่บ้าน ตรวจยึดยาบ้าซุกริมแม่น้ำโขง

จับแล้วมือปืนเหิม 1 ในขบวนการยาบ้า ยิง "ด.ต.เคน" ตำรวจ สภ.วังชิ้นดับ

ภาพ/คลิป  ทีมข่าว อ.ทั่งใฝหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

ข่าว  ยุทธนะ เตมะศิริ สำนักข่าวทีนิวส์นครศรีธรรมราช