เจ้าของเต็นท์บริการ ซิ่งกระบะ ชนกลางลำบรรทุกเทรลเลอร์ ดับคาที่

เจ้าของเต็นท์บริการ ซิ่งกระบะ ชนกลางลำบรรทุกเทรลเลอร์ ดับคาที่

เมื่อเวลา  01.30. น. วันที่ 22 ก.พ.62 พ.อ.ต.อ.ฐิติวัฒน์  กิตติวรานนท์ รอง.สว. (สอบสวน)  สภ.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะพุ่งชนเข้ากลางลำรถบรรทุกเทรลเลอร์  22  ล้อ  และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดถนนสายตรัง - ทุ่งสง หน้าตลาดนัดเฉลิมพระเกียรติ (จุดยูเทิร์น) พื้นที่หมู่ 1 ต.ที่วัง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมดัวยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ทุ่งสง และอุปกรณ์ตัดถ่างรุดไปยังที่เกิดเหตุ

 

สลด เจ้าของเต็นท์บริการ ซิ่งกระบะ ชนกลางลำบรรทุกเทรลเลอร์ ดับคาที่

 

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วงเทรลเลอร์ 22 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ หัวสีขาว เลขทะเบียน 70 - 1367 ตรัง ส่วนพ่วงเลขทะเบียน 70 - 1840 ตรัง ซึ่งบรรทุกปูนซิเมนต์มาเต็มคันรถ ทราบชื่อคนขับนายจำรูญ เพ็งจันทร์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่  122/6  หมู่ 2 ต.บางเป้า  อ.กันตัง จ.ตรัง ไม่ได้รับบาดเจ็บ และยืนรอให้การกับตำรวจ ส่วนด้านซ้ายของรถบรรทุกพ่วงพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บบ 5765 นครศรีธรรมราช สภาพมุดเข้าใต้ท้องรถพ่วงจากซ้ายโผล่ขวา หน้ากระบะพังยุบ และผู้เสียชีวิตติดอยู่ในห้องโดยสารเป็นชาย  1 ราย ทราบนายรัตน์ศักดิ์ จันทร์ทิพย์ อายุ 39 ปี คนขับ อยู่บ้านเลขที่ 301 หมู7 ต.ที่วัง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องมืออุปกรณ์ตัดถ่างนำผู้เสียชีวิตออกจากซากรถ โดยใช้เวลา 1 ชั่งโมง นำร่างผู้เสียชีวิตจำนวน สภาพศพ แขนและขาหักทั้งสองขาง คอหัก กะโหลศรีษะเป็นแผลฉกรรจ์ สมองไหล เสียชีวิตที่เบาะนั่งคนขับ โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าบนถนนไม่ร่องรอยการเบรกรถกระบะ คาดว่ารถกระบะคันเกิดเหตุขับมาดัวยความเร็วสูง ประกอบกับที่เกิดเหตุค่อนข้างมืด คนขับอาจจะไม่เห็นรถบรรทุกที่กำลังกลับรถ จึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้คนขับรถกระบะเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบสาเหตุอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

 

สลด เจ้าของเต็นท์บริการ ซิ่งกระบะ ชนกลางลำบรรทุกเทรลเลอร์ ดับคาที่

 

นางสุภาวดี เพ็นจันทร์ อายุ 39 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า สามีมีเต็นท์ให้เช่าบริการตามงานพิธีต่างๆ ก่อนเหตุช่วงเย็นวันที่  21 ก.พ. สามีกับลูกน้อง นำรถบรรทุกเต็นท์ไปส่งที่งานในพื้นที่อำเภอบางขัน หลังจากขึ้นเต็นท์เสร็จสามีโทรมาบอกว่าจะกลับมากินข้าวที่บ้าน กระทั้งไม่สามารถติดต่อได้ และเพื่อนของสามี โทรฯ บอกว่าสามีประสพอุบัติเหตุเสียชีวิต ซางห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร

ด้านนายจำรูญ เพ็งจันทร์ คนขับรถบรรทุกเทรลเลอร์ ให้การว่า ได้ขับรถบรรทุกมารับปูนที่บริษัทปูนซิมเมนต์ทุ่งสง จำนวน 34 ตัน มุ่งหน้าไปส่งลูกค้าจังหวัดระนอง เมื่อถึงที่เกิดเหตุกำลังจะกลับรถ โดยก่อนกลับมองดูด้านซ้ายมือว่ารถยังอยู่ห่างไกล จึงตัดสินใจกลับรถ  ทันใดนั้นรถกระบะคันเกิดเหตุพุ่งชนเข้ากลางลำรถบรรทุกเข้าอย่างจัง

 

สลด เจ้าของเต็นท์บริการ ซิ่งกระบะ ชนกลางลำบรรทุกเทรลเลอร์ ดับคาที่

 

ชชาดล เจริญพงศ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครศรีธรรมราช 

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-แก๊งแว้นเมืองกาญจน์ยกพวกลุยเดือดอริ เจอตร.ไล่จับซิ่งหนีล้มเองจนมุมกลางถนน (คลิป)
-ระทึก! 10 ล้อซิ่งเบรคเเตกปีนเกาะกลางคว่ำทับเก๋ง (คลิป)
-10 ล้อ ซิ่งเบียดทับร่าง สาวโรงงาน จนไร้วิญญาณแหลกเหลวทั้งร่างคาถนน
-หนุ่มขับรถปิคอัพมาซื้อน้ำแข็ง แต่เลยทางเข้า กำลังถอยหลังกลับ จู่ๆวัยรุ่นซิ่งจยย.ชนท้าย ดับคาที่