อุดรธานี เกิดเหตุคนร้ายบุกงัดห้องแถวเปิดร้านเสริมสวย กวาดเหงินหายเกลี้ยง

วันที่22  กุมภาพันธ์  62 เวลา 07.30 น.ร.ต.อ.พงศ์พล ผิวผ่อง รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี  ได้รับแจ้ง มีคนร้ายเข้าไปงัด ห้องแถวเช่า ที่เปิดเป็น ร้านเสริมสวย ชื่อ ตัด สระ รู้ เลขที่23/10 ถ.อำเภอ ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงพร้อมด้วยสายตรวจ191  รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวตึก4ชั้น พบ น.ส. ชฎาพร โพธิราช  อายุ 39ปี  51/6 ม.3 ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา พร้อมด้วยผู้เสียอีกรายที่เช่าห้องแถว ห้องแรก เลขที่23/ 13  คือน.ส.อัศนา  โพธิ์ทิพย์   อายุ22ปี    อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่9 ตำบล บ้านโคก อ.สร้างคอม จ.อุดรธานี  เป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ โดยคนร้ายงัดเข้าประตูด้านหลัง ก่อนไป ขโมยเงินสด จำนวน 200 บาท ที่อยู่บนโต๊ะรีดผ้า ที่ชั้นล่าง ของอาคาร โดยผู้เสียหายนอนอยู่ ชั้นบน จนกระทั้งจะออกไปทำงานปรากฏว่า เงินได้หายไปและที่ประตูด้านหลัง โดนงัด

 

งัดร้านตัดผม

 

คนร้ายงัดร้านตัดผม

 

คนร้ายปล้นห้องแถว

 

คนร้ายงัดห้อง

 

ส่วนเจ้าของร้านเสริมสวย ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบภายในร้าน คาดว่าคนร้ายจะขึ้นไปที่ชั้น3 ที่ห้องแถวติดกัน โดยเป็นห้องว่างที่ยังไม่มีใครอยู่ แล้วปีนข้ามระเบียงมา ที่ร้านเสริมสวย  แล้วทำเปิดประตูกระจกบานเลื่อนออก เนื่องจากไม่ล็อค ก่อนเข้าไปในร้านได้ แล้วไปรื้อค้นหาทรัพย์สินที่มีค่าที่ตู้เสื้อผ้า ที่อยู่ชั้น3  เป็นห้องเก็บของ ทำการขโมย ตุ้มหูเพชร13,000 บาท  ,เศษทองเครื่องประดับ มูลค่า3,000บาท และสร้อยพร้อมจี้รูปพญานาค 1เส้น

 น.ส. ชฎาพร ฯ เจ้าของร้านเสริมสวย ให้การว่า ตนมาเช่าตึกเปิดร้านเสริมสวย ได้เพียง4เดือน อยู่กับลูกสองคน โดยเมื่อคืนนี้นอนอยู่ที่ห้องนอนที่ชั้น3  ส่วนห้องเก็บของ อยู่ชั้นเดียวกัน พอตื่นเช้าขึ้นมา จะเปิดร้าน พบว่าข้าวของในร้านถูกรื้อค้น และ ห้องเก็บข้าวของกระจัดกระจาย จึงได้สำรวจทรัพย์สิน มีอะไรหายไปบ้าง โชคดีที่คนร้ายไม่งัดห้องนอน

 

ห้องแถวโดนงัด

 

ตู้เสื้อผ้าโดนรื้อ

 

ห้องของผู้เสียหาย

 

งัดรื้อค้นตู้เสื้อผ้า

 

โดยในตอนแรกตนนึกว่าแม่มาหาสิ่งของ แต่ไปสอบถามแล้วไม่ใช่ ตนจึงเดินตรวจสอบ พบรอยเท้าของคนร้ายที่ระเบียงบนชั้น3  จึงได้แจ้งตำรวจมาทำการตรวจสอบ ทรัพย์สินที่คนร้ายขโมยไปนั้นที่เสียดายมาก คือ ตุ้มหูเพชร คนที่รักตน ซื้อให้ และสร้อยพร้อมจี้รูปพญานาค ที่มีคนให้ ตอนที่ตนไปเปิดตัดผมฟรีที่ คำชะโนด อ.บ้านดุง ซึ่งเป็นสร้อยที่มีคุณค่าทางจิตใจ ถึงแม้ว่าราคาจะไม่แพง  แต่ตนศรัทธา พ่อปู่ศรีสุทโธ และ แม่ย่าศรีปทุมมา เป็นของสิริมงคลที่ได้ ในการทำความดี

 ร.ต.อ.พงศ์พล ผิวผ่อง รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี   เปิดเผยว่า  จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าคนร้ายได้งัดประตูหลังตึกห้องที่1 คนร้ายได้เพียงเงินสดที่วางบนโต๊ะรีดผ้าไป200บาท  จากนั้นคนร้ายได้ปีนระเบียงไปยังห้องแถว ที่4  ซึ่งเป็นร้ายเสริมสวย แล้วเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินในห้องเก็บของแล้วได้ทรัพย์สินไปดังกล่าว  โดยเข้าไปก่อเหตุ ขณะผู้เสียหาย นอนหลับอยู่ ในห้องนอน เบื้องต้นจะประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเพื่อตรวจสอบภาพวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อหาเบาะแสคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจออีกแล้ว !! หายจากบางละมุงแต่มาเจอที่แหลมฉบัง หลังสายตรวจตาไวเห็น จยย.จอดซุกในป่า ชาวบ้านบอกจอดหลายวันแล้ว ตรวจสอบพบรถขโมยเนี่ย(คลิป)

คนงานแสบดอด ขโมยเงินสด และรถจักยานยนต์.นายจ้าง แล้วขับหลบหนีลอยนวล

สาวใหญ่ขับเก๋งรุ่นเก่า มาซื้อของตลาดนัดคลองถม และฝากรถไว้ แต่ถูกขโมยฝาปิดถังน้ำมัน

หนุ่มไปตกปลา เหวี่ยงเบ็ดไปโดนแขนวัยรุ่นหัวร้อน พาพวกมารุม ดึงกุญแจ ก่อนรุ่มกระทืบยับ ไม่พอขโมยเบ็ดเค้าไปอีก นี่มันโจรชัดๆ(คลิป)

เจ้าอาวาสวัดสุดเหนื่อยใจ คนร้ายย่องขึ้นกุฏิ ขโมยเงินบริจาค 7 ครั้ง ยังจับตัวไม่ได้ ล่าสุดยกตู้บริจาคหนีไป วงจรปิดจับภาพชัด

นายกฤษดา  จันทร์ดวง ผู้สื่อข่าว จ.อุดรธานี ภูมิภาค สำนักข่าว ทีนิวส์ 

 

ค้นห้อง

 

ตำรวจพูดคุยกับผู้เสียหาย

 

ผู้เสียหาย

 

พูดคุยกับตำรวจ

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ตร.เผยคดีปล้นเงิน 7.2 ล้าน รู้ตัวอีก 2 ราย ช่วย "ไอ้กอล์ฟ" หลบหนี

แม่ "ไอ้กอล์ฟ" งานเข้า โดนอายัดทรัพย์ หลังนำเงินจากการปล้น เปย์ครอบครัว