ป้ายหาเสียงถูกทำลาย ผู้สมัครสาว สส.เขต 3 อุบลฯ รุดตรวจสอบ

ป้ายหาเสียงถูกทำลาย ผู้สมัครสาว สส.เขต 3 อุบลฯ รุดตรวจสอบ

เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณต้นไม้ป่า ริมทาง บ้านแค  ต.คำขวาง  อ.วารินชำราบ  จ.อุบลราชธานี  นางธันยพัฒน์ ซึรุมะ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 หมายเลข 18 พรรคพลังท้องถิ่นไท รุดเข้าตรวจสอบพบว่าป้ายณรงค์หาเสียงของพรรคที่ติดไว้ที่บริเวรต้นไม้ข้างทาง   ภายหลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านในระแวกนั้น ว่าป้ายหาเสียงของตนและ พรรคพลังท้องถิ่นไท ถูกทำลายขาด ยุ่ย เสียหาย จำนวน 1 ป้าย 

 

ป้ายหาเสียง

ป้ายเลือกตั้งหาเสียง

นางธันยพัฒน์  บอกว่าก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา ป้ายหาเสียงของพรรคพลังท้องถิ่นไท ที่ผูกติดกับรถแห่ก็ได้ถูกคนร้ายขโมยไป หายจากรถอย่างไร้ร่องรอย  ซึ่งได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.วารินชำราบ ไว้แล้ว 

 

สมาชิกพรรค

 

ป้ายหาเสียงได้รับความเสียหาย

นางธันยพัฒน์ ซึงรุมะ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 หมายเลข 18 พรรคพลังท้องถิ่นไทย บอกกับ ผู้สื่อข่าวที่เดินทาง ไปร่วมทำข่าวด้วย ว่าตนเองรู้สึกแย่ที่มาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งรู้ดีว่า การสมัครลง ส.ส. นั้นถือว่าเป็นการแข่งขัน โดยทราบดีว่าพื้นที่ดังกล่าว รวมไปถึง จ.อุบลราชธานีเป็นพื้นที่แข่งขันสูงมาก ซึ่งตนพร้อมที่จะเสียสละเวลาเพื่อต้องการที่จะมาช่วยประชาชน การที่แต่ละพรรคลงสมัครมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือการช่วยประเทศชาติ และไม่ควรจะกลั่นแกล้งกัน แบบนี้ ควรจะแข่งขันกันตามกฏกติกา จะดีกว่า   ก็อยากจะขอวอนกลุ่มที่ไม่หวังดี อย่าทำลายป้ายเลยเห็นใจคนมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะเข้ามาแก้ปัญหาประเทศให้ดีขึ้น โดยพรรคพลังท้องถิ่ไท มีแผนที่จะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่จังหวัดอุบลราชธานี ในเร็วๆ นี้

 

ป้ายหาเสียงของพรรคพลังท้องถิ่นไท
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
รวบแล้ว 2 โจ๋เมาเหล้าทำลายป้ายหาเสียงนับ 10 ดึงทิ้งแล้วเยียบซ้ำ (คลิป)    
มือมืดป่วนเลือกตั้ง ส.ส.กาฬสินธุ์ ยิงภาพบิ๊กตู่ กรีดป้ายหาเสียงพลังประชารัฐ    
การเมืองสระแก้วเล่นแรง !! "สรวงศ์ เทียนทอง" ร้องถูกทำลายป้ายหาเสียง กรีดหน้าและพังป้าย ระบุ 14 ปี ลงเลือกตั้งมาไม่เคยมีการกระทำแบบนี้

ข่าว/ภาพ จิรวัฒน์ บุญจอง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดอุบลราชธานี