ร้านก๋วยเตี๋ยวย่าน บ่อวิน คนแน่นร้านทุกวันพอเห็น แม่ค้าเท่านั้นถึงกับสะดุดตาในความสวยของเจ้าของร้านเเละพนักงานเสิร์ฟ

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11.30 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ นางสาววันวิสา  มาลา อายุ 37 ปี อดีต สาวโรงงานเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวดูกหมู -บ่อวิน  ตั้งอยู่ที่ เลขที่789/239 ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ไอเดียสุดบรรเจิดตนเองแต่งตัวสุดแซปพร้อมน้องสาวอีกสองคนระดับพริตตี้มาทำหน้าที่เป็นเด็กเสิร์ฟคอยบริการลูกค้าในร้าน ส่งผลให้มีลูกค้าซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ชายมาอุดหนุนแน่นร้านทุกวัน

 

ร้านก๋วยเตี๋ยว

 

ร้านขายก๋วยเตี๋ยว

 

  ที่ร้านพบว่าภายในร้านมีพนักงานเสริฟซึ่งเป็นพริตตี้ สาวสวย  หน้าตาสวย แต่งกายเซ็กซี่แต่ไม่โป๊ มาคอยบริการลูกค้าที่มานั่งกินก๋วยเตี๋ยวทำให้มีลูกค้าทั้งหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ มาอุดหนุนจนเต็มร้านทุกวัน

 

พนักงานเสริฟซึ่งเป็นพริตตี้ สาวสวย

 

ลูกค้า

 

   นางสาววันวิสา เจ้าของร้าน บอกว่าเดิมทีตนเองเป็นพนักงานโรงงานและอยากตัวของตัวเองได้ลาออกไปเดินแบบในกรุงเทพฯและ พีอาร์ตามงานมอเตอร์โชว์ต่างๆและรับจ้างเป็นพิธีกรตามงานต่างๆและ ได้เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวดูกหมู ซึ่งเป็นสูตรที่ตนและแม่คิดค้นกันเองได้เปิดขายมาประมาณ1ปีกว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้ามาอุดหนุนพอสมควร โดยเมนูของร้านตนเริ่มต้นที่ 40-60บาท เมนูขึ้นชื่อ เล้งแซป เป็นกระดูกช่วงสั่นหลังของหมู

ส่วนเรื่องการแต่งตัวของตนและเด็กเสริฟ์ในร้านก็จะเป็นเอกลักษ์ของตนเองอยู่ไม่เน้นแนวโป๊แต่เซ็กซี่และ ลูกค้าซึ่งส่วนใหญ่เป็นท่านชายทั้งข้าราชการ พนักงานบริษัทห้างร้าน หรือแม้กระทั่งผู้ใช้แรงงานบ้างครั้งมาเป็นครอบครัว ในช่วงเวลาพักกลางวันจะมาอุดหนุนกันแน่นร้านทุกวัน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะน้อง ๆ พริตตี้บริการลูกค้าด้วยความยิ้มแย้ม แจ่มใส และเป็นกันเอง บางคนก็ขอถ่ายรูปเซลฟี่ ทำให้ลูกค้าท่านชายถูกอกถูกใจเป็นอย่างมาก

 

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวสาวสวย

 

ลูกค้าเเน่นร้าน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
สุดยอดไอเดีย! รถบัสดัดแปลงทำเป็น "ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่" ชามละ 20 บาท

ร้านก๋วยเตี๋ยวโวยโดนลูกหลงตำรวจยิงสกัดรถหนีด่าน ไร้คำขอโทษ    
ชาวบ้านแฉสาวบีบแตรลั่นเรียกพนง.ร้านสะดวกซื้อบริการถึงรถ นิสัยเจ้าอารมณ์ เคยทะเลาะร้านก๋วยเตี๋ยว

ภาพ/ข่าว สิงห์ทอง นามมาลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ชลบุรี

รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก สวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี