การหาเสียงของพรรคการเมืองที่จังหวัดบุรีรัมย์เริ่มคึกคัก ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ เดินเคาะประตูบ้านในตัวเมือง พร้อมเผยการเมืองที่บุรีรัมย์ ไม่ร้อนแรงเหมือนอดีต ไม่ทำลายป้าย ไม่มีการกลั่นแกล้งกัน อยากเห็นบรรยากาศการเลือกตั้งเป็นแบบนี้ตลอดไป

วันที่ 24 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการหาเสียงของผู้สมัคร สส. ที่จังหวัดบุรีรัมย์ เริ่มคึกคัก หลังจากก่อนหน้านี้ไม่ค่อยมีพรรคไหนออกเดินหาเสียงกันมากนัก

โดยวันนี้นายนภดล  อังคสุภณ ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ พร้อมผู้สนับสนุนออกเดินแนะนำตัวในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นเขตเลือกตั้งที่ 1 มีพ่อค้าแม่ค้า ต่างให้การต้อนรับเป็นจำนวนมาก

นายนภดล  อังคสุภณ

ป้ายหาเสียงนายนภดล  อังคสุภณ

นายนภดล กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ในจังหวัดบุรีรัมย์ ชาวบ้านรู้จักและให้การต้อนรับพรรคพลังประชารัฐ เป็นอย่างดี โดยเฉพาะหลังที่ทราบว่าพลเอก ประยุทธ จันทร์โอชา เข้ามาเป็นคาดิเดท นายกรัฐมนตรี เพราะประชาชนอยากเห็นบ้านเมืองสงบสุข ไม่อยากเห็นการเมืองเป็นแบบเก่าเหมือนในอดีต

ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ ยังกล่าวด้วยว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ในจังหวัดบุรีรัมย์ ถือว่าเรียบง่ายที่สุดเท่าที่มีการเลือกตั้งในจังหวัดบุรีรัมย์ เพราะไม่มีความรุนแรงใดๆ เช่นการทำลายป้ายหาเสียง การคุกคามหัวคะแนน หรือการใช้วิชามารอื่นเพื่อต้องการชนะเลือกตั้ง

คณะหาเสียง

หาเสียงกับชาวบ้าน

จากบรรยากาศที่เห็นแต่ละพรรคต่างใช้ความสามารถ กลยุทธ์เรียกคะแนนเสียงของตัวเองได้อย่างเปิดเผย โดยไม่ใครมาคอยแกะรอยเหมือนที่ผ่านมา ส่วนตัวอยากเห็นการเมืองเป็นแบบนี้ตลอดไป ใครมีความสามารถขอคะแนนเสียงก็ว่ากันไป...นายนภดล  กล่าว

เบอร์ 5

หาเสียงในตลาด

ภาพ/ข่าว ณทชา อยู่ประพัต ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวทีนิวส์ จ.บุรีรัมย์

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-ลุงกำนันสุเทพ เปิดสาขาพรรคพร้อมเดินคาราวะแผ่นดินหาเสียงช่วยผู้สมัคร สส.แม่ฮ่องสอน
-งงหนักมาก! ผู้สมัคร ส.ส.สุโขทัย จุดธูปไหว้ป้ายหาเสียงตัวเอง เกษตรกรลั่นอยากให้ถึงวันเลือกตั้งเร็วๆ เผื่อชีวิตจะดีขึ้น
-ปลัดกระทรวงการคลัง ปราม "นักการเมือง" อย่าจ้องแต่หาเสียงแบบเป็นไปไม่ได้ ! ..เงินงบประมาณมีจำกัด