เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักตกร่องกลางถนน ไฟไหม้ลุกท่วม หนุ่มโรงงานและแฟนสาวรอดตายปาฏิหาริย์ เชื่อพระที่แม่ให้คุ้มครอง

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 พ.ต.ท.วุฒิพงษ์ สมใจ รองผกก.ป. สภ.หนองปรือ พ.ต.ต.เก่งศาสตร์ นวลพงศ์ สวป.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักตกร่องกลางถนน เหตุเกิดหน้าสถานีน้ำมัน ปตท. บนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 36 สายกะทิงลาย–ปลวก เกตุ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

 

รถคว่ำ

 

ไฟไหม้

 

ที่เกิดเหตุในร่องกลางถนนพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเชฟโรเลต สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน งข6997 ชลบุรี ถูกเพลิงลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ให้สารเคมีฉีดสกัดก่อนจะลุกลาม สภาพตัวรถได้รับความเสียหายยับเยิน บนถนนยังพบร่องรอยชิ้นส่วน น้ำมันเครื่อง กระจัดกระจายเต็มพื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงช่วยกันคลี่คลายการจราจร ส่วนผู้ขับขี่คือนายพายุ พิมพ์ดี อายุ 31 ปี พนักงานโรงงาน และน.ส.วิชุดา ปัตถา อายุ 25 ปี ไม่มีร่อยรอยได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด อยู่ในอาการตกใจ

 

อุบัติเหตุ

 

เกิดอุบัติเหตุ

 

สอบถามนายพายุ เล่าว่าขณะที่เดินทางกลับจากระยองมุ่งหน้าชลบุรี ระหว่างที่กำลังจะเปลี่ยนช่องจราจร ได้มีรถยนต์เปลี่ยนเข้ามาพอดีเช่นกันจึงต้องตัดสินใจหักหลบทำให้รถเสียหลักหมุนฟาดเสา แล้วตกร่องกลางถนน จนเกิดเพลิงลุกไหม้ ตนและแฟนสาวพยายามหนีเอาตัวรอดออกมาจากรถได้อย่างปลอดภัย ส่วนน.ส.วิชุดา ยังเปิดเผยอีกว่าการที่ตนเองและแฟนรอดตายมาได้โดยไม่ร่องรอยได้รับบาดเจ็บนั้น เชื่อว่าเป็นปาฏิหารย์ของพระเครื่องที่แม่ให้ไว้ติดรถอย่างแน่นอน

 

ตำรวจสำรวจ

 

พระเครื่อง

 

ผู้รอด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชื่อพระช่วย! ฝนตกถนนลื่นรถแม่ค้าตลาดนัดพลิกคว่ำลงข้างทาง รอดปาฏิหารย์เชื่อบารมี "หลวงพ่อโด่"

เกิดเหตุรถดับเพลิงพลิกคว่ำขณะเข้าระงับเหตุไฟไหม้ ทำให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงถูกรถทับร่างเสียชีวิต

ภาพประทับใจนาทีรถเสียหลักพลิกคว่ำคูน้ำ จากหนึ่งเป็นสิบพลเมืองดีรวมใจช่วยทุกชีวิตปลอดภัย(คลิป)

หวิดเหตุสะเทือนใจทุกครอบครัว รถบรรทุก น.ร.ตกถนนพลิกคว่ำเจ็บระนาวกว่า 35 คน ขณะกำลังจะไปแข่งขันในตัวเมือง

เหยียบไมล์แทบแตก กระบะป้ายแดงซิ่งสนั่นพุ่งชนแท็กซี่ รถพลิกคว่ำหลายตลบกลางถนน พร้อมผู้บาดเจ็บ 5 ราย

 

อนันต์  สุขวัฒนะ /ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์จ.ชลบุรี รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี