วัยรุ่นตีกันชุลมุนโยนลูกปิงปอง ประชาชนที่มาเที่ยวงานต่างพากันวิ่งหนีตายกันอลหม่านในงานมหกรรมรถแห่คนมาเที่ยวโดนลูกหลงเจ็บร่วม 3 คน แถมปล่อยให้จำหน่ายเหล้าเบยร์ภายในงานกับประชาชนที่มาเที่ยว

วันนี้(25 ก.พ.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 22.00 น.คืนวานที่ผ่านมา ได้มีงานมหกรรมรถแห่ ที่ปราสาทเมืองใหม่ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ มีแต่วัยรุ่นอายุน้อย ๆน่ากลัวและอันตรายมาก พร้อมทั้งยังขายเครื่องดื่มมอมเมาภายในงานอีก ซึ่งได้มีกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์จากเฟซบุ๊ก สิทธิกร สุนทรารักษ์ ระบุว่า งานมหกรรมรถแห่ #ปราสาทเมืองใหม่ #กำลังสนุกสนาน ๆ เริ่มตีกัน ซึ่งภายในคลิปดังกล่าว มีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะกัน และขว้างปาขวดตอบโต้กันจนขยายเป็นวงกว้างพร้อมทั้งได้มีการปาลูกปิงปองมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากลูกหลงเป็นสะเก็ตเข้าที่ขา หลังจากคลิปถูกเปิดเผย ผู้คนก็ได้ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก

 

เหยี่อระเบิดปิงปอง

 

คอนเสิร์ต

 

หน้างาน

 

โดยงานมหกรรมรถแห่ เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานนี้ที่ปราสาทเมืองใหม่ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เวลา 17.007-23.00 น. เสียค่าบัตร ราคา 80 บาท ก่อนเข้างานมีการตรวจอาวุธ ซึ่งมี ตำรวจ และ สห. คอยดูแลความปลอดภัยตลอดงาน พองานเริ่มได้มีกลุ่มวัยรุ่นต่างอำเภอต่างตำบลแต่ละตำบล ได้เข้ามาเที่ยวบริเวณงานดังกล่าว มีทั้งอายุถึง 18 และไม่ถึง 18 ต่างพากันเข้ามาซื้อบัตรเข้าไปเที่ยวทั้งเต้นกันไปมา โดยภายในงานได้ปล่อยให้มีการขายเหล้าขายเบียร์ให้กับวัยรุ่นที่มาเที่ยวกัน

จากนั้นเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. การแสดงต่างๆไปได้ไม่นานและเตรียมตัวแยกย้ายในเวลา 23.00 น. เกิดเหตุการณ์วัยรุ่นไล่ตีกัน และยังได้โยนลูกปิงปองเสียงดังคล้ายประทัด เข้าใส่กลุ่มคู่อริอีก ทำให้ประชาชนที่มาเที่ยวงานหลายพันคนต่างพากันวิ่งหนีตายกันอลหม่าน พร้อมทั้งทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากลูกหลงประมาณ 3 คน เจ้าหน้าที่อาสากู้ชีพได้นำส่ง รพ.ปราสาท

 

ผู้คนมากมาย

 

ขายของ

 

เด็กหญิงโดนระเบิด

จากที่วัยรุ่นก่อความวุ่นวายไล่ตีกันและโยนลูกปิงปองเข้าใส่กลุ่มตามคลิปดังกล่าว และด้วยความที่มีผู้ร่วมงานมากเกินไป จึงไม่สามารถควบคุมได้ แต่ท้ายที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถเข้ามาควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บประมาณ 3 คน ส่วนรถแห่และเครื่องเสียงต่างๆไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด

 

เซลฟี่กับคนเจ็บ

 

คนเยอะมาดูคอนเสิร์ต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดหน้าแก๊งค์วัยรุ่นงานบวชหัวร้อน ยกพวกตี ผอ.หลังขอให้งดใช้เสียง(คลิป)

พ่อค้ากับเมีย โดนวัยรุ่นรุมยำยับ หลังถาม"มองหน้าทำไม" ด้านแม่ตนทำยื่นห้าหมื่นจบเรื่อง ไม่สนใจ กลัวแค่ความปลอดภัยของตัวเอง(คลิป)

เบรคหัวทิ่ม หนุ่มโพสต์คลิปวัยรุ่นขี่จยย.เปลี่ยนเลนกะทันหัน เเถมจอดมองหน้าทำเหมือนไม่พอใจ

เปิดคลิปไอ้เณร หัวโจกวัยรุ่น ตะโกนแจกของลับ ก่อนใช้อาวุธปืนยิงหนุ่มลำปางกับแฟนสาวแต่พลาด

ภาพ/ เขมชาติ ชุณหกิจขจร

ข่าว/ รมิตา สิงหเสรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดสุรินทร์