แฟนสาวของพระ ออกมาพูดงานบวชไม่ใช่งานศพ จะได้จัดเงียบๆ โยนโรงเรียนนั่นแหละผิด

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เผยแพร่คลิปและข้อความระบุว่า "โรงเรียนมีสอบแต่ที่วัดมีงานบวช ทางโรงเรียนเลยขอให้งดใช้เสียง เจอกลุ่มอันธพาลบุกโรงเรียนต่อย ผอ. ลวนลามนักเรียนหญิง ใครอยู่แถวนั้นเห็นเหตุการณ์หรือรู้ตัวคนทำขอข้อมูลหน่อย แถวนั้นพื้นที่บางบอน"

 

โรงเรียน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : คำพูดล่าสุด จากปากแก๊งอันธพาลบางส่วน ยกพวกบุกถล่มรร. ลั่น "ครูเริ่มก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : แก๊งอันธพาล เล่านาทีบุก รร. ปฏิเสธไม่ได้ทำ ลั่นไม่เข้าใจ "สอบGat-Pat" คืออะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 1 ในแก๊งอันธพาล โผล่โพสต์เฟซบุ๊ก งานนี้ถึงกับออกมาดิ้น เพราะทนความฉาวไม่ไหว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : นาทีสอบปากคำ "แก๊งอันธพาล" พูดอ้อนวอนทุกวิถีทาง เพื่อขอประกันตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : แฉคลิปอีกมุม นาทีกลุ่ม นร.หนีเอาชีวิตรอด หลัง "แก๊งอันธพาล" บุกถล่ม รร.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 1 ในแก๊งอันธพาล ยังไม่สลด โพสต์ท้า "วัน อยู่บำรุง" ตัวต่อตัว มีดคนละเล่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : วัน อยู่บำรุง ออกโรง ฝากถึง "แก๊งอันธพาล" ที่เหลือ ให้เวลาถึง 11 โมง มามอบตัว

 

ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดระบุไว้ว่า....ช่วงเช้าที่โรงเรียนมีสอบ และวัดสิงห์ข้างๆ กันมีงานบวชเสียงดังมาก ทางโรงเรียนขอให้งดใช้เสียงเพราะนักเรียนสอบอยู่ ตอนบ่ายเพื่อนสอบอยู่เล่าให้ฟังว่า กลุ่มผู้ชายไล่กระทืบเด็กตามห้องสอบ เพราะไม่พอใจที่เพื่อนบวชแต่ไม่ให้ใช้เสียง และบอกว่า งั้นพวกนี้ก็ไม่ต้องสอบ นาทีนั้นวิ่งกันหมด เพื่อนเราโดนกระชากไปหอมแก้ม แล้วบอกว่าให้จำชื่อมันไว้ ส่วนเพื่อนผู้ชายตรงหน้าก็โดนกระทืบ ต่อมามีรายงานว่า กลุ่มผู้ชายประมาณ 7-8 คนที่เข้ามาทำร้ายคนในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เวลาประมาณ 15.00 น. โดย ผอ.โดนชกที่จมูกแตก ครูหลายคนเจ็บหนักแขนหัก และ รปภ.หน้าโรงเรียนก็โดนทำร้าย โดยทั้งหมดเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว

 

ในโรงเรียน

 

กระทั่งได้รับรายงานจากเพจ "รถตระเวนข่าว V.2" ว่า ผบช.น. สั่งระดมกำลังไล่ติดตามแก๊งแว้นนรก รวมพลนับสิบบุกอาละวาดพังข้าวของและบุกพังห้องเรียน ขณะนักเรียนมัธยมย่านธนบุรี เข้าสอบ Gat-Pat สนามสอบโรงเรียนวัดสิงห์ ในขณะนี้ ตำรวจ สน.บางขุนเทียน และ ท้องที่ใกล้เคียงจัดกำลังไล่ล่าและคุมตัววัยรุ่นผู้ต้องสงสัยได้บางส่วน เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ หากแต่บางรายหลุดปากว่า "ครูเริ่มก่อน"

 

แก็งงานบวช

 

ชาวบ้านให้ข้อมูลตำรวจว่า แว้นกลุ่มนี้มาร่วมงานบวชพรรคพวก ซึ่งสถานที่จัดงานใกล้โรงเรียน แต่ในระหว่างนั้น ได้บิดคันเร่งเพื่อให้ท่อรถส่งเสียงดังสนั่นพร้อมเพรียงกันจนทำให้ นักเรียนไม่สามารถสอบ โอเนท ได้ ครูจึงออกไปเตือนแก๊งแว้นนรกดังกล่าว หากแต่กลับสร้างความไม่พอใจ เนื่องจากแก๊งแว้นอ้างว่า #การเบิ้ลท่อรถเป็นการส่งบุญแบบหนึ่ง อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้ ทางโรงเรียนวัดสิงห์ ได้แจ้งเรื่องไปยังกระทรวงศึกษาธิการแล้ว เพราะนักเรียนหลายคนไม่สามารถสอบได้จนสำเร็จ ซึ่งอาจต้องดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ก่อนที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน ให้ข้อมูลว่า ได้ตัวแล้วบางส่วน อยู่ระหว่างสอบปากคำ ซึ่งส่วนใหญ่ยังให้การปฏิเสธ อ้างว่า เดินเข้าไปเจรจากับโรงเรียนเพื่อทำความเข้าใจกรณี เบิ้ลท่อรถในงานบวช เพราะสับสนว่าทำไมวันอาทิตย์โรงเรียนยังมีการสอบเพราะน่าจะเป็นวันหยุด และ กำลังจะไปสั่งน้องๆให้หยุดใช้เสียง ยืนยันว่า ไม่มีการบุกไปพังสนามสอบแต่อย่างใด

 

โดนรวบตัว

 

ทางเพจเฟซบุ๊ก "รถตระเวนข่าว V.2" ได้ออกมาเปิดเผยคลิปขณะตำรวจสอบปากคำกลุ่มอันธพาลดังกล่าว โดยระบุข้อความว่า.....แว้นนรกมอบตัว ให้ญาติเตรียมยื่นประกัน ส่วนคำโวยว่า 'ถ้าพี่กูไม่ได้บวช พวกมึงก้อไม่ได้สอบ' #แว้นนรกบอกผมไม่ได้พูด #แว้นอ้างคุยดีๆแต่ครูวิ่งหกล้ม 'ขอผมโทรหาแม่ได้ไหมพี่แม่ผมกำลังจะมาประกันตัว' 'เมียผมเลี้ยงลูกคนเดียว ถ้าผมติดคุกไม่มีใครดูลูก' 'บอกนักข่าวอย่าถ่ายหน้าได้ไหม พรุ่งนี้ผมต้องทำงาน' ปล.นี่แค่ส่วนเดียว

 

ถูกจับ

 

ด้านแฟนสาวของพระ เปิดเผยว่า ในฐานะเจ้าภาพ งานถูกเตรียมการไว้ล่วงหน้าแล้วกว่า 1 เดือน มีการจ้างวงดนตรีและการจัดงาน ซึ่งราคาไม่ใช่แค่บาทสองบาท เพราะเงินทั้งหมดก็หามา หากไม่ให้เล่นแตรวงแล้วเหตุใดทางวัดถึงไม่แจ้งก่อน วันงานก็เพิ่งเล่นเพลงยังไม่จบเพลงดีเลยก็ถูกเจ้าอาวาสห้ามแล้ว ตนเองเสียความรู้สึกมาก เพราะหากแจ้งล่วงหน้าก็จะได้ปรับแผนใหม่ คืออาจจะมีการแห่มาจากที่อื่นก่อน และมาถึงวัดก็จะได้เบาเสียงให้ 

 

งานบวช

 

ทั้งนี้เพื่อนๆ ทุกคนที่มางานก็อยากจะมาสนุก เพราะเป็นงานบวชไม่ใช่งานศพที่จะมาเดินกันเงียบ ๆ ซึ่งส่วนตัวไม่รู้ว่ากลุ่มที่ไปก่อเหตุคือใครบ้าง เนื่องจากช่วงที่เกิดเรื่องตนอยู่ในโบสถ์ แต่คิดว่าไม่น่าใช่นักดนตรีเพราะไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย เพราะจะเล่นหรือไม่ได้เล่นก็ได้ค่าจ้างอยู่ดี ตนเชื่อว่ากลุ่มที่ก่อเรื่องอาจจะแค่มีความไม่พอใจเลยเข้าไปถาม คาดว่าอาจจะถูกพูดจาไม่ดีใส่ก่อนจึงโมโหและก่อเรื่องดังกล่าว.

 

เต้นงานบวช


ขอบคุณ : รถตระเวนข่าว V.2