สาว นศ.เครียดปัญหาชีวิต คิดสั้นดิ่งหอพัก ปลิดชีพตัวเอง

ปทุมธานีสาวนศ.ปัญหาชีวิตรุมเร้าคิดสั้นกระโดดหอพักฆ่าตัวตาย

  เมื่อเวลา 08.00  น.วันที่ 25 ก.พ.62 พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดตึกเสียชีวิตหอพักในเมืองเอก ชื่อหอพัก ดีลักซ์เพลส ตั้งอยู่เลขที่ 999/9 หมู่ที่ 7 ตำบลหลักหก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ปากคลองรังสิต แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

สาว นศ.เครียดปัญหาชีวิต คิดสั้นดิ่งหอพัก ปลิดชีพตัวเอง

  ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง1 รายทราบชื่อนางสาววิศณี ศรีศิริ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98/5 ถ.เทศบาล4 ต.ปากเพรียว อ.เมืองสระบุรี จ.สระบุรี เป็นนักศึกมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตปี1 คณะนิเทศศาสตร์ สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อสีขาว สวมกางเกงขาสั้น ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย นอนเสียชีวิตอยู่ที่หน้าหอพัก

 

สาว นศ.เครียดปัญหาชีวิต คิดสั้นดิ่งหอพัก ปลิดชีพตัวเอง

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบอกว่าขณะตนนั่งอยู่ด้านในหอพักได้ยินเสียงกระแทกพื้นอย่างรุนแรงตนจึงวิ่งมาดูก็พบว่ามีผู้หญิงตกลงมาจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว ส่วน น.ส.นันนภัทร  เหล่าลือเกียรติ อายุ20ปีน.ศ.ชั้นปีที่1 คณะนิเทศศาสตร์มหาวิทยาลัยรังสิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนที่รู้จักกันและมาขอพักด้วยประมาณเกือบ1ปี พักอยู่ที่ห้องA802โดยผู้เสียชีวิตมีความเครียดกับปัญหาครอบครัวและทะเลาะกับเพื่อนๆที่รู้จักในกลุ่ม  กระทั่งวานนี้ประมาณ22.00น.ประมาณ4ทุ่มตนเองอยู่ที่ประชานิเวศน์ กทม.โดยที่ผู้ตายได้แชทไปหาตนเองว่าจะออกไปนั่งเล่นที่ร้านจำหน่ายสุราที่ร้านซึ่งอยู่หน้าหอพัก จนตนเองกลับมาแต่ผู้ตายยังไม่กลับตนเองจึงนำบัตรคีการ์ดเสียบไว้ที่ใต้บานประตูห้องและแชทกลับไปบอกผู้ตาย โดยที่ตนเองปิดไฟนอนกระทั่งผู้ตายได้เข้ามาภายในห้องโดยการแตะคีการ์ด แต่ตนเองไม่ได้ลุกมาดูไม่ทราบว่าเวลาเท่าใดจนมีเสียงปิดประตูหลังห้องเสียงดังตนเองจึงเรียกชื่อโอปอ และรีบลุกมาดูคิดว่าเพื่อนต้องทำร้ายตนเองด้วยกระโดดหอพักอย่างแน่นอน จึงลุกมาดูก็พบว่าผู้เสียชีวิตตกลงไปด้านล่างแล้วจึงวิ่งลงมาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานกู้ภัย ทั้งนี้วานนี้ผ่านมาช่วงบ่ายผู้ตายที่คิดทำร้ายตนเองไปเปิดโรงแรมหรูชั้น17 ในเขตต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อจะทำร้ายตนเองกระทั่งเพื่อนทราบเรื่องจึงเดินทางไปเกลี้ยกล่อมโดยเมื่อไปถึงผู้ตายนั่งอยู่ที่ระเบียงหลังห้อง จึงเจราจรเกลี้ยกล่อมและพากลับห้อง ในเวลาต่อมาบิดาและมารดาของน.ส.วิศณี  ศรีศิริ หรือโอปอล์ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมร่ำไห้ด้วยความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 


   ทางด้าน พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิตเปิดเผยว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมและชุดตรวจสถานที่เกิดเหตุตรวจสอบที่เกิดเหตุรวมทั้งห้องพักอย่างละเอียดเพื่อใช้เป็นหลักฐานและเชิญเพื่อนไปสอบปากคำเพิ่มเติมทั้งนี้ได้มอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ พระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

สาว นศ.เครียดปัญหาชีวิต คิดสั้นดิ่งหอพัก ปลิดชีพตัวเอง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ป่วยโรคซึมเศร้าเขียนกระทู้เล่าความรู้สึกสุดท้ายก่อนคิดสั้น!

สาวป่วยโรคร้ายคิดสั้นหวังปลิดชีพตัวเองเพราะความอยุติธรรม หลังปาบึกถล่มบ้าน ไร้การเหลียวแลอย่างสิ้นเชิง

นศ.สาวมหาวิทยาลัยดังคิดสั้น หวังลาโลกมาแล้ว 3 ครั้ง ล่าสุดปีนราวสะพานนครพิงค์ หวังกระโดดปลิดชีพอีกรอบ

นศ.สาวคิดสั้นรมควันตัวเองในหอพักทิ้งจดหมายบอกวางแผนมานานแล้วแม่เชื่อเหตุลูกป่วยซึมเศร้า

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี