หนุ่มใหญ่ชะตาขาดขี่รถจักรยานยนต์แซงพ่วงเจอสิบล้อสวนทางมาเสียหลักล้มถูกรถพ่วงทับร่างแหลก

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 ร.ต.อ.ธเนศ  ศิริโฉม รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีรถบรรทุกพ่วงทับชายเสียชีวิตภายในซอยวัดมหาวงศ์ หน้าบริษัทแสงเจริญ ฟาวน์ดรี (1987) จำกัด เลขที่ 23/3 หมู่ 2 ซอยสุขาภิบาล 7 ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ตำบลสำโรง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจุดสำโรงใต้เดินทางเข้าตรวจสอบ

 

หนุ่มใหญ่ดวงถึงฆาต ขี่รถจักรยานยนต์แซงพ่วง เจอสิบล้อสวนทางมา เสียหลักล้มถูกรถพ่วงทับร่างแหลก

 

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาวทะเบียน 82-2795 พิษณุโลก จอดอยู่ในสภาพขวางถนน ที่บริเวณหน้ารถด้านขวามีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีเทาดำ ทะเบียน กรต-655 พิจิตร ล้มคว่ำอยู่ โดยมีกองเลือดและเศษชิ้นเนื้อมนุษย์กระจายอยู่ที่พื้นถนน ห่างกันประมาณ 50 เมตรได้พบรถบรรทุกพ่วงยี่ห้อ อีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 71-0007 นครราชสีมา  จอดอยู่อีกฝั่งหนึ่งในลักษณ์ขับส่วนทางกัน ที่บริเวณล้อหลังห่างพ่วงข้างขวาของรถพ่วงคันดังกล่าวพบร่างของชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 40-50 ปี ถูกทับอยู่ในสภาพร่างกายแหลกเหลวแขนขาขาดออกจากลำตัวใบหน้าถูกกับพื้นถนนจนไม่สามารถจำเค้าโครงเดิมได้ จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

 

หนุ่มใหญ่ดวงถึงฆาต ขี่รถจักรยานยนต์แซงพ่วง เจอสิบล้อสวนทางมา เสียหลักล้มถูกรถพ่วงทับร่างแหลก

 

จากการสอบสวนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์แซงรถพ่วง 18 ล้อคันดังกล่าวไปทางด้านเลนขวาในขณะที่ขี่แซงขึ้นไปได้ประมาณครึ่งคัน โดยไม่ทันเห็นว่ามีรถบรรทุกสิบล้อขับส่วนทางมา ทำให้ต่างคนต่างเบรก แต่ด้วยความเร็วของรถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายขี่แซงขึ้นมาทำให้เบรกแล้วรถหยุดไม่ทันได้พุ่งชนเข้ากับหน้ารถสิบล้อที่เบรกอยู่กับที่แล้วจนรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มออกไปทางฝั่งที่รถพ่วง 18 ล้อที่ผู้ตายขี่แซงขึ้นมา จึงถูกล้อหลังด้านห่างพ่วงของรถพ่วงคันดังกล่าวทับจนร่างกายแหลกเหลวใบหน้าถูไปกับพื้นถนนเป็นทางยาวก่อนที่รถพ่วงคันดังกล่าวจะเบรกหยุดรถได้ ทำให้ผู้ตายเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

 

หนุ่มใหญ่ดวงถึงฆาต ขี่รถจักรยานยนต์แซงพ่วง เจอสิบล้อสวนทางมา เสียหลักล้มถูกรถพ่วงทับร่างแหลก