ปทุมธานี หนุ่มขับจยย.ชนรถเก็บขยะขณะเลี้ยวมุดใต้ท้องเสียชีวิตคาที่

    เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 พ.ต.ท.กมลรัตน์ พาน้อย สารวัตรสอบสวน สภ.คูบางหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเก็บขยะ มีผู้เสียชีวิต1 ราย บริเวณหน้าประตูทางเข้าสำนักงานหมวดการทางลาดหลุมแก้ว ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 กม.60+500 หมู่ 9 ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงไปในที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและอาสาเวหาปทุม

 

หนุ่มใหญ่วัย 43 ปีขับ จยย.ชนรถเก็บขยะ ขณะเลี้ยว พุ่งมุดใต้ท้องรถเสียชีวิตคาที่

 

    ที่เกิดเหตุพบรถเก็บขยะ 6 ล้อ สีเขียว หมายเลขทะเบียน 83-1207 ปทุมธานี ขององค์การบริหารส่วนตำบลคูบางหลวง คนขับชื่อนายสนั่น ผ่องใส อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 23/5 หมู่ 10 ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี โดยรถเก็บขยะบริเวณล้อหลังด้านขวาทับรถจักรยนต์ยี่ห้อ ฮอนดาเวฟ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 4กช6672กรุงเทพมหานคร สภาพเสียหายทั้งคัน คนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อนายมานิตย์ อินทรานุศร อายุ 43 ปี ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 96 หมู่ 8 ตำบลบางประมุง อำเภอโกรกพระ จังหวัดนครสวรรค์ สภาพนอนคว่ำหน้าใส่หมวกกันน๊อกเต็มใบ

 

หนุ่มใหญ่วัย 43 ปีขับ จยย.ชนรถเก็บขยะ ขณะเลี้ยว พุ่งมุดใต้ท้องรถเสียชีวิตคาที่

 

    พ.ต.ท.กมลรัตน์ พาน้อย สารวัตรสอบสวน สภ.คูบางหลวง ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานขอภาพกล้องวงจรปิดจากบริเวณใกล้เคียงที่อาจจะเห็นขณะเกิดเหตุ เพื่อใช้ประกอบเป็นหลักฐาน และสอบถามนายสนั่น ผ่องใส คนขับรถเก็บขยะ อบต.คูบางหลวง ทราบว่า ขณะที่รถเก็บขยะจะเลี้ยงเข้าไปเก็บขยะภายในสำนักงานหมวดการทางลาดหลุมแก้ว คนขับยืนยันว่าขณะเลี้ยงได้มองที่กระจกข้าง ไม่เห็นรถจักรยานยนต์จึงได้เลี้ยงเข้าไป จากนั้นได้ยินเสียงดังที่ด้านซ้ายของรถ จึงได้จอดรถและลงมาดู พบว่ามีรถจักรยานยนต์ติดอยู่บริเวณใต้ท้องรถและรถจักรยานยนต์ได้มุดมาติดอยู่ที่ข้างล้อหลังด้านขวา โดยมีคนขับเสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณท้ายรถเก็บขยะ ด้านตำรวจได้มอบศพให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งส่งนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ก่อนมอบให้ญาติเพื่อนำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป.

 

หนุ่มใหญ่วัย 43 ปีขับ จยย.ชนรถเก็บขยะ ขณะเลี้ยว พุ่งมุดใต้ท้องรถเสียชีวิตคาที่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลูกชายผู้ใหญ่บ้าน กลับไม่ถึงที่หมาย หลังรถบรรทุกพุ่งชน จยย.กลางสี่แยก ร่างลอยละลิ่วดั่งสายป่านขาด ก่อนจะเสียชีวิต

"เก๋งขาว"ในตำนาน เเซงสวนเลนไม่พ้น ก็ชนมันซะเลย นับถือใจจริงๆ(คลิป)

ชายแต่งกายคล้ายตำรวจซิ่งมอไซค์พุ่งชนทะลุประตูรั้ว (คลิป)

สยดสยอง มอเตอร์ไซด์เลี้ยวยูเทริน์ไม่พ้น โดนรถสิบ 18 ชน พุ่งชนทับร่างดับกลางถนน

ภาพ/ข่าว อนันต์ วิจิตรประชา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี