ดับอนาถ!รถขนส่งอะไหล่รถยนต์เสียหลักพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนนดับคาที่คาดฝนตกถนนลื่น

  วันนี้ 25 กุมภาพันธ์ 2562 พ.ต.ต.สมชาย นาคสูงเนิน สว.สอบสวน.สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถขนส่งสินค้าพุ่งต้นไม้ที่บริเวณกม.103+200 ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยพรหมธรรมสีคิ้วรุดเข้าที่เกิดเหตุพบรถยนต์เป็นรถกระบะติดหลังคายี่ห้อโตโยต้าไฮลักซ์รีโว้สีขาวเลขทะเบียน 2ฒณ 4356 กรุงเทพฯ อยู่ในสภาพด้านหน้าชนต้นไม้ที่เกาะกลางถนนรถพังยับขณะเดียวกันพบผู้ขับขี่อยู่ภายในรถเสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่นำเครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตส่งรพ.สีคิ้วในเวลาต่อมา

 

ดับอนาถ! รถขนส่งอะไหล่รถยนต์ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนนดับคาที่ คาดฝนตกถนนลื่น

 

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือนายสมพร โสวาที อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 302/3 หมู่ 8 ต.ทำนบ อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ สอบถามจากผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่ารถขนส่งดังกล่าวได้วิ่งออกจากทางขาออกจังหวัดนครราชสีมาจนเกิดการเสียหลักของรถและพุ่งชนต้นไม้บริเวณเกาะกลางถนนจึงได้วิ่งไปดูผู้ขับขี่เห็นว่าผู้ขับขี่แน่นิ่งไปจึงได้โทรแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพื่อเข้ามาช่วยเหลือในพื้นที่

 

ดับอนาถ! รถขนส่งอะไหล่รถยนต์ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนนดับคาที่ คาดฝนตกถนนลื่น

 

ด้านพ.ต.ต.สมชาย นาคสูงเนิน สว.สอบสวน.สภ.สีคิ้ว กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถขนส่งคันดังกล่าวเป็นรถขนส่งอะไหล่รถยนต์มาจากจังหวัดกรุงเทพฯได้มาส่งอะไหล่ในตัวเมืองจังหวัดนครราชสีมาและกำลังจะกลับ ซึ่งระหว่างคาดว่าฝนเพิ่งตกถนนลื่น รถขนส่งคันดังกล่าวน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้จนเสียชีวิต เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปที่รพ.สีคิ้วเพื่อรอติดต่อญาตินำร่างไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ดับอนาถ! รถขนส่งอะไหล่รถยนต์ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนนดับคาที่ คาดฝนตกถนนลื่น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดกล้องวงจรปิด ปาเจโร่เลี้ยวกลับรถตัดหน้าเก๋งขาวเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ตาย 3 เจ็บ 4 ส่วนคู่กรณีขับหนี
รถตู้ขนพนง.กรมเจ้าท่ากลับจากภูเก็ต ยางระเบิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้เสียชีวิต 6 ราย(คลิป)    
ดวงชะตาขาด ! ชายอายุประมาณ 30 ขับขี่รถ จยย. มาด้วยความเร็ว จนเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง เสียชีวิตคาที่
 

ภาพ/ณัฐพล คำจริง ข่าว/ปัญญา เคียงกลาง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครราชสีมา