สลดใจ!!หนุ่มใหญ่ป่วยโรคซึมเศร้ากระโดดให้รถไฟทับร่างดับสยองญาติร่ำไห้เผยถึงอาการซึมเศร้า

วันนี้ 25 กุมภาพันธ์ 2562 พ.ต.ต.สมชาย นาคสูงเนิน สว.สอบสวน.สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุมีชายอายุวัยกลางคนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถไฟชนที่บริเวณหน้าศูนย์วิจัยพืชไร่บ้านโนนแต้ ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 รุดเข้าที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 40-50 ปี สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่งชิ้นส่วนของร่างกายกระจัดกระจายเต็มอยู่บริเวณรางรถไฟ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบสมบัติส่วนตัวของศพพบเป็นกระเป๋าสตางค์จำนวน 1 ใบ ข้างในพบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายชื่อนายคูณ  สวัสดิ์ อายุ58ปี บ้านเลขที่ 106หมู่3 บ้านไหม่สำโรง  ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

 

สลดใจ!! หนุ่มใหญ่ป่วยโรคซึมเศร้า กระโดดให้รถไฟทับร่างดับสยอง ญาติร่ำไห้เผยถึงอาการซึมเศร้า

 

สอบถามจากนางสาวอุษณี สวัสดิ์ เป็นน้องสาวของนายคูณ เปิดเผยว่า พี่ชายตนเองป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานานหลายปีแล้ว ก่อนหน้านี้มีฝาแฝดซึ่งเป็นพี่ชายคนแรกของตนเอง ส่วนนายคูณเป็นพี่ชายคนที่ 2 ซึ่งสาเหตุของการเป็นโรคซึมเศร้าตนเองทราบว่าพี่ชายฝาแฝดของนายคูณก็ป่วยเป็นโรคนี้เช่นเดียวแต่ได้เสียชีวิตไปแล้วเมื่อปี 2554 ซึ่งตนเองคาดว่าน่าจะเป็นความผูกพันธุ์ของแฝดคนพี่ที่เสียชีวิตทำให้เกิดอาการซึมเศร้าแล้วคิดฆ่าตัวตายอย่างในเหตุการณ์วันนี้

 

สลดใจ!! หนุ่มใหญ่ป่วยโรคซึมเศร้า กระโดดให้รถไฟทับร่างดับสยอง ญาติร่ำไห้เผยถึงอาการซึมเศร้า

 

พ.ต.ต.สมชาย นาคสูงเนิน สว.สอบสวน.สภ.สีคิ้ว กล่าวว่า สำหรับการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตป่วยเป็นโรคซึมเศร้าจริงซึ่งได้รับการยืนยันจากญาติ ซึ่งสาเหตุของการฆ่าตัวตายในครั้งนี้ทางญาติได้เล่าว่าเกิดจากที่ผู้ตายเคยสูญเสียพี่ชายไปซึ่งเป็นฝาแฝด ซึ่งหลังจากนั้นมาผู้เสียชีวิตก็เก็บตัวเงียบไม่สุงสิงกับใคร จนกระทั่งคิดมาฆ่าตัวตาย ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำศพไปที่รพ.สีคิ้วเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตายครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำทางญาติผู้ตายเพื่อสืบสวนสอบสวนต่อไป

 

สลดใจ!! หนุ่มใหญ่ป่วยโรคซึมเศร้า กระโดดให้รถไฟทับร่างดับสยอง ญาติร่ำไห้เผยถึงอาการซึมเศร้า

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ผู้ป่วยโรคซึมเศร้าเขียนกระทู้เล่าความรู้สึกสุดท้ายก่อนคิดสั้น!
-"โรคซึมเศร้า" ภัยเงียบใกล้ตัว ที่น่ากลัวกว่ามะเร็ง!! ขณะที่ โฆษกกรมสุขภาพจิต เผย สถิติการฆ่าตัวตายมีแนวโน้มลดลง (คลิป)
-หนุ่มวัย 44 เครียดหักดิบเลิกเหล้า โรคซึมเศร้ากำเริบคว้าปืนจ่อยิงขมับตัวเองดับคาที่

 

ภาพ/ณัฐพล คำจริง-สุเทพ พรไตรรัตน์ ข่าว/ปัญญา เคียงกลาง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครราชสีมา