เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ร่วมกตัญญูและกู้ภัยสว่างอริยะ ช่วยกันนำรถจักรยานยนต์ขึ้นมาจากคลองหวั่นมีคนขับจมน้ำเสียชีวิตแต่ไร้วี่แววผู้ขับขี่

 เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูและกู้ภัยสว่างอริยะ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีจักรยานยนต์จมอยู่ในน้ำแต่ไม่มีผู้ขับขี่จึงรีบไปยังที่เกิดเหตุบริเวณถนนเลียบคลองฝั่งโรงหล่อ หมู่ 6 ต.วังกระโจม อ.เมือง จ.นครนายก พบรถจักรยานยนต์ จมอยู่ในน้ำกว่าครึ่งคันเห็นแต่ล้อโผ่ลมาเล็กน้อย

 

พบจยย.ปริศนาจมน้ำไข้คนขับ ก่อนเร่งช่วยกันนำขึ้นจากคลอง หวั่นเจ้าของจะเสียชีวิต

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูและกู้ภัยสว่างอริยะ ได้ช่วยกันงมหาผู้ขับขี่เกรงว่าน่าจะมีผู้สียชีวิตที่เกิดจากการขับรถเสียหลักตกลงไปในคลองแล้วจมน้ำเสียชีวิต ใช้เวลางมหา นานกว่า 30 นาที ไร้วี่เเววไม่พบผู้ขับขี่และผู้สูญหายแต่อย่างใด จากนั้นได้นำรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขึ้นมาบนฝั่ง พบเป็นรถยี่ห้อไทเกอร์ สีแดง ทะเบียน กพจ 420  ฉะเชิงเทรา สภาพรถมีร่องรอยการถูกงัดแงะเหมือนมีการชำแหล่ะเอาพ่วงข้างออกไป บนฝั่งตรงกันข้ามยังมีเบาะของรถจักรยานยนต์ตกอยู่

 

พบจยย.ปริศนาจมน้ำไข้คนขับ ก่อนเร่งช่วยกันนำขึ้นจากคลอง หวั่นเจ้าของจะเสียชีวิต

 

จากการตรวจของเจ้าหน้าที่อย่างละเอียดคาดว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวคงจะไม่มีผู้ขับขี่ ไม่มีร่องรอยการลื่นไถลตกลงไปในคลองเและตลิ่งเป็นพื้นดิน ถ้ามีการขับขี่หรือเสียหลักขับรถตกลงคลองจะต้องรอยของการลื่นไถล เพราะจักรยานยนต์คันดังกล่าวนั้นเก่ามากยี่ห้อไม่ติดตลาดแต่มีพ่วงข้างคาดว่าน่าจะมีคนร้ายขโมยรถคันดังกล่าวมาและถอดพ่วงข้างออกแล้วนำตัวรถมาทิ้ง ลงไปในคลองเพื่อทิ้งหลักฐาน ..

 

พบจยย.ปริศนาจมน้ำไข้คนขับ ก่อนเร่งช่วยกันนำขึ้นจากคลอง หวั่นเจ้าของจะเสียชีวิต


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-รองโฆษกสตช.แจงเหตุโดนโซเชียลถล่มยับ 3-4 โรงพักเกี่ยงคดีชายจมน้ำ ปล่อยจนท.กู้ภัยนั่งเฝ้าศพกว่า 6 ชม. (คลิป)

-จนท.กู้ภัยนั่งเฝ้าร่างหนึ่งชีวิตจมน้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่ดึกยันเช้า เพราะตร.4โรงพักเกี่ยงทำคดี??

-จนท.ค้นหาร่างหนุ่มหาปลาจมน้ำหาย เมียเผย สามีเล่าพบสัตว์แปลกในบ่อน้ำ เชื่ออาถรรพ์วันพระใหญ่

 

สมบัติ เนินใหม่  ผู้สื่อข่าวทีนิวส์  ภาคตะวันออก  จ.นครนายก