หนุ่มเมาชนร้านเฟอร์นิเจอร์ยังไม่พร้อมเรื่องค่าเสียหายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาส่งฟ้องศาลและกลุ่มของเพื่อน อัชอารีย์ จัดโครงการช่วยเหลือเพื่อน พยุงคนดีอยู่ในสังคม

      ความคืบหน้าคดีรถเก๋งเมาซิ่งชนร้านเฟอร์นิเจอร์บากกอกลิฟวิ่งมอลล์ ในอ.หาดใหญ่ สงขลาเมื่อคืนวันที่18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและไฟเกิดลุกไหม้รถและลุกลามไหม้ร้านเฟอร์นิเจอร์และสินค้าเสียหายหมดทั้งร้านมูลค้าประมาณ80 ล้านบาท

   ล่าสุดวันนี้ 25 ก.พ.62 ที่ สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ร.ต.อ.ชุติพนธ์ สุบรรณน้อย พนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์ ได้นัดคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาพบกันเป็นครั้งที่2เพื่อเจรจาเรื่องค่าเสียหาย  โดย นายพฤหัส แซ่จิว อายุ26 ปีหรือแบงค์ ได้มา พร้อมกับพ่อ พร้อมทนาย ส่วน นายอัชอารีย์ วันอับดุลเลาะฮ์ เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ มาพร้อมภรรยากับญาติ ได้เดินทางมาพบและตกลงพูดคุยเรื่องค่าเสียหายแต่ทาง นายพฤหัส แซ่จิว อายุ26 ปีหรือแบงค์ ยังไม่พร้อมเรื่องขอค่าเสียหายและขอเลื่อนเวลาออกไปจะพยายามหาเงินให้ได้มากที่สุดและจะทำทุกวิถีทางเพื่อชดเชยค่าเสียหายให้ตามกำลังของตน

                                                                                                                              หนุ่มเมาขับเก๋งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ยังไม่พร้อม เรื่องค่าเสียหายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาส่งฟ้องศาล หนุ่มเมาขับเก๋งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ยังไม่พร้อม เรื่องค่าเสียหายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาส่งฟ้องศาล

      ส่วนในเรื่องของคดีความ ทาง ร.ต.อ.ชุติพนธ์ สุบรรณน้อย พนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์ ได้แจ้งดำเนินคดี นายพฤหัส ใน2ข้อหาคือ ขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย และขับรถขณะเมาสุรา ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ และส่งฟ้องศาล

นายอัชอารีย์ วันอับดุลเลาะฮ์ เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ กล่าวว่า วันนี้ยังหาข้อสรุปไม่ได้ เพราะว่าทางฝั่งน้องเขายังไม่พร้อมให้เขาไปปรึกษาหารือกันก่อน ว่ายังไง วันนี้ก็ ขอโอกาสและเวลาอีกสักนิดหนึ่ง ซึ่งก็ให้โอกาสเขาไป ส่วนทางด้านคดีความของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายอัชอารีย์ วันอับดุลเลาะฮ์ อายุ 50 ปี  เจ้าของร้านฯกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจวันนี้ก็แจ้งข้อหา 2 ข้อกล่าวหา เมาแล้วขับ กับ ขับรถประมาททำให้เสียทรัพย์

                                                                                                                                   หนุ่มเมาขับเก๋งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ยังไม่พร้อม เรื่องค่าเสียหายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาส่งฟ้องศาล หนุ่มเมาขับเก๋งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ยังไม่พร้อม เรื่องค่าเสียหายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาส่งฟ้องศาล

         ส่วนอิสมาแอน หมัดอะด้ำ ของเพื่อนคุณ อัชอารีย์ กล่าวว่าในวันที่ 16 -17 มีนาคม 62 ทางกลุ่มของเพื่อนคุณ อัชอารีย์ก็มีโครงการที่จะช่วยเหลือเพื่อนพยุงคนดีอยู่ในสังคมได้ เนื่องจากว่าตอนนี้ความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นก็ตามเป็นข่าวพี่น้องได้เห็น และยังมีชีวิตคนงานที่อยู่ในการดูแลของ บากกอกลิฟวิ่งมอลล์ นั้นคือหลายชีวิต ทางกลุ่มเพื่อนก็พยายามเปิดช่องทางกับกลุ่มเพื่อนๆให้มีการช่วยเหลือ ก็คือวันนี้ก็ได้โพสเกี่ยวกับหมายเลขบัญชีเพื่อเปิดโอกาสให้พี่น้องยื่นมือช่วยเหลือและสนับสนุนในความดีที่ท่านอัชอารีย์ ฯได้มีความเมตตาและก็ได้ให้อภัยเคสที่เกิดขึ้นเคสนี้ ซึ่งในวันที่ 16 มีนาคมและ วันที่ 17 สองวันเราจะมีงานเพื่อช่วยเหลือบากกอกลิฟวิ่งมอลล์ ด้วยการที่นำสินค้ามาจำหน่ายในวันที่ 16-17 มีนาคม ทั้งสองวันแล้วก็ยังมีการเสวนา จะมีการจัดเสวนาซึ่งหัวข้อในการเสวนาจะเป็นเรื่องของ อภัยให้กันนะ และอีกประเด็นหนึ่งคือเป็นการรณรงค์ สสส.คือการเมาไม่ขับ เราจะจุดประเด็นทั้งสองประเด็นนี้ให้เป็นประเด็นทางสังคม โดยเฉพาะประเด็น อภัยให้กันนะ และสังคมมีความขัดแย้ง สังคมแห่งความเจ็บช้ำ ท่านใดที่มีทาง และก็ไม่อยากเห็นประเด็นเหล่านี้เกิดขึ้นในสังคม ก็มาติดตามที่ในงานวันที่ 16 – 17 นี้ครับ คือ อภัยให้กัน ก็ฝากทางสื่อด้วยว่าให้ช่วยแชร์ ช่วยประชาสัมพันธ์ให้ด้วย อยากให้พี่น้องที่เข้ามาร่วมงานได้แรงบันดาลใจ ในการ อภัยให้กัน โกธรเกลียดใครก็อภัยให้กัน อีกเรื่องก็คือการรณรงค์ในเรื่องของเหล้าบางครั้งนี้ในประเทศไทยของเรา ตอนนี้กลุ่มทุนที่เกี่ยวกับน้ำเมา รู้สึกว่าเฟื่องฟูมาก แต่สังคมได้รับจากกลุ่มทุนที่เฟื่องฟูนี้ สังคมที่ได้รับจริงๆเป็นไปในทางลบมากกว่า  สามารถติดตามทางเฟส บากกอกลิฟวิ่งมอลล์

                                                                                                                                                หนุ่มเมาขับเก๋งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ยังไม่พร้อม เรื่องค่าเสียหายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาส่งฟ้องศาล หนุ่มเมาขับเก๋งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ยังไม่พร้อม เรื่องค่าเสียหายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาส่งฟ้องศาล หนุ่มเมาขับเก๋งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ยังไม่พร้อม เรื่องค่าเสียหายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาส่งฟ้องศาล

    นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์ จ.สงขลา

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-คืบหน้า..ควบคุมได้แล้ว เหตุเพลิงไหม้อาคารพานิชย์ภายในซอยมังกร ย่านเยาวราช(คลิป)
-เพลิงไหม้ ร้านขายของชำ เจ้าของร้านเล่าได้ยินเสียงคล้ายระเบิด ก่อนเปลวไฟโหมกระหน่ำอย่างรวดเร็ว

-เหตุไฟไหม้บ้านพักคนงานโรงงานฟอกหนังวอดวาย สกัดไฟนานกว่า 1 ชม ก่อนเร่งหาสาเหตุหลักในการเกิดเพลิงไหม้
-เพลิงไหม้ร้านขายเเว่นตา กลางเมืองเชียงใหม่ (คลิป)