ผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่โคราช ร้องสื่อ พร้อมตั้งค่าหัวครึ่งแสน หากจับคนทำลายป้าย-อุ้มป้ายหาย

นายพัลลภ เสนาดี ผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ เขต 2 เบอร์ 3 ได้ร้องเรียนผ่านสื่อ ว่า หลังจากนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครโคราชหาเสียง ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากพี่น้องประชาชน จนทำให้ป้ายหาเสียงที่ติดในพื้นที่หลายจุด ได้ถูกทำลายไปกว่า 20 ป้ายและถูกอุ้มหายไปไปกว่า 20 ป้ายด้วยเช่นกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพัลลภ เสนาดี ผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ เขต 2 เบอร์ 3 พร้อมด้วยนายสมศักดิ์ บุญเสริฐ ผู้อำนวยการเลือกตั้งเขตที่ 2 พรรคอนาคตใหม่ ได้ร้องเรียนผ่านสื่อ ว่า หลังจากนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครโคราชหาเสียง ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากพี่น้องประชาชน จนทำให้ป้ายหาเสียงที่ติดในพื้นที่หลายจุด ได้ถูกทำลายไปกว่า 20 ป้ายและถูกอุ้มหายไปไปกว่า 20 ป้ายด้วยเช่นกัน ซึ่งตนได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้ว  และอยากจะบอกคนที่ทำลายป้ายให้หยุดการกระทำดังกล่าว และหันมาสู้ด้วยนโยบายของพรรค ซึ่งตนได้ตั้งค่าหัวคนร้ายทำลายป้ายหาเสียงในครั้งนี้ จำนวน 5 หมื่นบาท หากสามารถ ชี้เบาะแสจนจับกุมได้ เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างและไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับทุกเขต จึงอยากเห็นการเลือกตั้งสงบสุข ไม่มีการกลั่นแกล้งกัน หรือการเมืองอัธพาล

 

นายพัลลภ เสนาดี

 

คุณธนาธรหาเสียง

 

ป้ายของพรรคอนาคตใหม่ถูกทำลาย

 

สำหรับ 24 มีนาคม นี้ อยากเห็นประชาชนทั่วประเทศ อยากให้ออกมาใช้สิทธิใช้เสียงกัน กาคนที่รัก อย่างกล้าหาญ เข้มแข็งและองอาจ เพื่อที่จะขับไล่เผด็จการ โดยใช้สันติวิธี ไม่ต้องใช้กำลัง ซึ่งประชาชนต้องแสดงให้เห็นว่า ในช่วงที่ผ่านมา อดยากมากพอแล้ว อยากจะอยู่ดีกินดี อยากจะกินอิ่มนอนหลับ ทั้งสวัสดิ์ภาพร่างกายและเสรีภาพของประชาชน 

 

ป้ายหาเสียงถูกทำลาย

 

ป้ายหาเสียงพรรคอนาคตใหม่