นครปฐม พบศพชายเสียชีวิตจมนำ้เปลือยกายในทุ่งนา

เมื่อวันที่ 26 กพ.2562 เวลาประมาณ 13.00 น.พ.ต.ท.นาวา ปูดำ รอง ผกก สอบสวน สภ.บางเลน ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตลอยนำ้เปลียกกายบริเวณทุ่งนา ใกล้วัดรางกำหยาด ในเขตพื้นที่บ้านรางกระทุ่ม อำเภอบางเลน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม แพทย์โรงพยาบาลบางเลน 

 

พบร่างไร้วิญญาณเพศชายจมน้ำเสียชีวิตปริศนาพร้อมเปลือยกายในคลอง

 

ที่เกิดเหตุพื้นที่ ม. 12 ต.บางภาษี อ.บางเลน จ.นครปฐม พบมีประชาชน และพนักงานโรงงานมามุงดู เป็นจำนวนมาก สถานที่เป็นทุ่งนา และมีเสา พาดเป็นสะพานข้าม ใกล้กันพบมีท่อสูบนำ้ที่ใช้ในการดึงนำ้จากคลองลงมาในที่นา พบผู้เสียชีวิตลักษณะควำ่หน้าเห็นเพียงด้านหลังลอยโผล่ขึ้นมา จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม จุดบางเลน ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา เป็นชาย ชาว พม่า อยู่ในสภาพตัวแข็ง ใบหน้าเริ่มดำคลำ้  มือด้านซ้ายเปื้อนโคลน ทราบชื่อต่อมานายอัง ซออู อายุ 36 ปี
จากการสอบถามทราบว่านายอัง เป็นคนงานในระแวกตำบลบางภาษี เมื่อวานเวลาประมาณ  1 ทุ่มนายอังได้นั่งดื่มเหล้าแล้วเดินหายออกไป พอรุ่งขึ้นอีกวันจึงได้ออกตามหาและพบกลายเป็นศพจมนำ้ในทุ่งนา


  พบร่างไร้วิญญาณเพศชายจมน้ำเสียชีวิตปริศนาพร้อมเปลือยกายในคลอง

 

 ทางด้านแพทย์โรงพยาบาลบางเลน ได้ตรวจชันสูตรผู้เสียชีวิต คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชั่วโมงสาเหตุจมนำ้และให้เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปผ่าชันสูตรที่ รพ. ศูนย์นครปฐม และได้ติดต่อประสานญาติผู้เสียชีวิตเพื่อที่จะได้สอบถามสาเหตุว่าเป็นอย่างไรและจะได้มอบศพผู้เสียชีวิตไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

 

พบร่างไร้วิญญาณเพศชายจมน้ำเสียชีวิตปริศนาพร้อมเปลือยกายในคลอง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โซเชียลตามหาจนเจอ พลเมืองดีช่วยชีวิต "น้องเตย" วัย 10 ขวบจมน้ำทะเล เป็นภริยาผกก.เดชอุดม

พบจยย.ปริศนาจมน้ำไข้คนขับ ก่อนเร่งช่วยกันนำขึ้นจากคลอง หวั่นเจ้าของจะเสียชีวิต

รองโฆษกสตช.แจงเหตุโดนโซเชียลถล่มยับ 3-4 โรงพักเกี่ยงคดีชายจมน้ำ ปล่อยจนท.กู้ภัยนั่งเฝ้าศพกว่า 6 ชม. (คลิป)

จนท.ค้นหาร่างหนุ่มหาปลาจมน้ำหาย เมียเผย สามีเล่าพบสัตว์แปลกในบ่อน้ำ เชื่ออาถรรพ์วันพระใหญ่

ปนิทัศน์ มามีสุข นส.ปณิดา มามีสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์  จ.นครปฐม 

ขอบคุณภาพเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมและเจ้าหน้าทีทุกท่าน