ติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ข่าวภูมิภาคทีนิวส์ www.tnews.co.th

หนุ่มโรงงานเป็นหนี้โต๊ะพนันฟุตบอล  และไม่มีเงินจ่าย จึงผูกคอตัวเองเสียชีวิตอยู่ในสวนยางพาราชาวบ้าน ทั้งนี้ ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จังหวัดระยอง  รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยปลวกแดง ว่ามีชาวบ้านพบผู้เสียชีวิตอยู่บนต้นยางพารา หมู่ 1 ตำบลตาสิทธิ์ หลังจากรับแจ้งพนักงานสอบสวนจึงเดินทางไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สวมเสื้อยึดสีน้ำเงินกางเกงขาสั้นสีดำ สวมรองเท้าเตะสีดำ  ใช้เชือกไนล่อนสีขาว ยาวประมาณ 5 เมตรผูกกับกิ่งต้นยางพารา สูงจากพื้นดินประมาณ 3 เมตร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

 

หนุ่มใหญ่เครียด หนี้ท่วมหัว ตัดสินใจลากโลกในสวนยาง

และห่างจากศพประมาณ 80 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง ดำ หมายเลขทะเบียน     1 กข -3197 ชลบุรี  จอดอยู่ในไร่สับปะรด ซึ่งอยู่ติดกับสวนยางพาราที่พบศพ ซึ่งคาดว่าเป็นจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ตำรวจตรวจค้นในตัวผู้เสียชีวิตพบหลักฐานบัตรประชาชนชื่อนายสมภพ  กลิ่นเจริญ อายุ 35 ปี โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ซึ่งแบตเตอรี่หมดพลังงานแล้ว และธนบัตรฉบับ 20 บาท 1 ฉบับ รวมทั้งบัตรเอที 1 ใบ   จากนั้นตำรวจจึงนำซิมโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิต โทรหาผู้ที่เคยติดต่อกับนายสมภพ ซึ่งผู้รับสายโทรศัพท์บอกเป็นญาติกับนายสมภพ ผู้เสียชีวิต  และแจ้งกับตำรวจว่า นายสมภพ มาทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งในอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง  และเป็นหนี้พนันบอล ซึ่งไม่รู้ยอดจำนวนเงินที่เป็นหนี้   โดยก่อนหน้านี้นายสมภพ เคยบอกว่ากลุ้มใจ และอยากฆ่าตัวตาย แต่ตนเองปลอบใจและให้กำลังใจ กระทั้งตำรวจแจ้งญาติให้ทราบว่า นายสมภพ  กลิ่นเจริญ ผูกคอเสียชีวิตแล้ว 

 

หนุ่มใหญ่เครียด หนี้ท่วมหัว ตัดสินใจลากโลกในสวนยาง

 

ทั้งนี้โดยก่อนที่จะพบศพ  มีชาวบ้านได้ติดต่อขอซื้อต้นยางพารา จากเจ้าของสวน และขณะที่ผู้ไปขอซื้อเข้าไปในสวนยางเพื่อเดินตรวจดูขนาดต้นยางพารา  แต่ละแถวก่อนที่จะชำระเงินให้เจ้าของสวนยาง และลงมือตัดต้นยางพารา  จึงพบเจอศพนายสมภพ ผูกคอเสียชีวิตอยู่กับต้นยางพาราดังกล่าว

 

หนุ่มใหญ่เครียด หนี้ท่วมหัว ตัดสินใจลากโลกในสวนยาง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
หนุ่มใหญ่เครียดหนัก!! หลังภรรยาทิ้งหนีเข้า “วัดธรรมกาย” นาน 3 เดือน แขวนคอประชดดับอนาถ   
คำขอสุดท้าย!! หนุ่มใหญ่เครียดสะสมตัดสินใจผูกคอลาโลก พร้อมฝากจดหมายเศร้า 3 ฉบับ ถึงเมียเก่า-เมียใหม่ และลูก

10 ปียังไร้คำตอบ! หนุ่มใหญ่เครียด ร้องธนาคารชุ่ย ปล่อยคนอื่นเบิกเงินไปกว่า 8 ล้านบาท ต้องจำนองบ้านสู้คดี

ธนชาย  ผิวงาม ผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง   รายงานจากศูนย์ข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออก สวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี