เกิดเหตุไฟไหม้ พบศพผู้เช่าบ้านหนีออกมาไม่ทัน เสียชีวิตคากองเพลิง

วันที่ 26กุมภาพพันธ์ 2562 เวลา 22.30 น.พ.ต.อ.สาโรจน์ พิมพ์คุนากร ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี  ร้อยตำรวจเอกพจนารถ  เกตุเกล้า พนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองอุทัยธานี มูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานีจุดอำเภอเมืองอุทัยธานี และเหล่าอาสาสมัครกู้ภัย รุดไปที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ บ้านเลขที่ 16/1 หมู่ 2 ตำบลสะแกกรัง อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี หลังโรงเรียนอุทัยวิทยาคม หลังจากได้รับแจ้งเหตุมีไฟไหม้และลุกลามอย่างรวดเร็ว

 

เกิดเหตุไฟไหม้บ้านเช่า หนุ่มใหญ่เคราะห์ร้าย หนีไม่ทัน เป็นศพคากองเพลิง

 

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ ไฟกำลังลุกลาม เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองอุทัยธานีต่างเร่งฉัดน้ำเพื่อดับเพลิง แต่ไฟนั้นได้ลุกลามอย่างรวดเร็วเพราะตัวบ้านนั้นมีไม้เป็นเชื้อเพลิง ฉีดน้ำเพื่อดับเพลิงนานประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบลง ข้างในบ้านพบศพ นายชลอ อินเอมอายุ 53 ปี เสียชีวิตอยู่ในบ้าน สภาพศพนั้นไหม้ดำ มูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานีจุดอำเภอเมืองอุทัยธานี จึงนำศพออกมาจากบ้านที่ไฟนั้นทำลายบ้านจนวอดทั้งหลัง

 

เกิดเหตุไฟไหม้บ้านเช่า หนุ่มใหญ่เคราะห์ร้าย หนีไม่ทัน เป็นศพคากองเพลิง

 

พ.ต.อ.สาโรจน์ พิมพ์คุนากร ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี ได้สอบถาม นางอุทัยวรรณ เกษณาอายุ 35 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้เสียชีวิต จึงทราบว่าก่อหน้าที่เกิดเหตุนั้น นางอุทัยวรรณ วิ่งออกจากบ้านออกมาทัน และเปิดเผยก่อนเกิดเหตุว่า นายชะลอ ผู้เสียชีวิตและตนเอง เช่าบ้านหลังนี้อยู่เดือนละ 800 บาท เป็นบ้านของนางสนอง ไวเชิงค้า เป็นผู้ให้เช่าและเวลาช่วงกลางคืน นายชะลอ นั้นจะดื่มสุราทุกวันและเวลาดื่มก็จะมีปากเสียงกันและที่ทะเลาะกันทุกวันคือ นายชะลอ นั้นดื่มสุราจนเมาแล้วชอบคิดว่านางอุทัยวรรณ นั้นมีผู้ชายคนอื่นและจะเกิดอาการหึงหวงจนทะเลาะกันทุกวัน ส่วนเรื่อง นายชะลอ เสียชีวิตคากองเพลิงในบ้านเช่าไม่ได้ติดใจเอาความอะไรและไม่ทราบสาเหตุถึงไฟไหม้ได้อย่างไร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จะทำการตรวจสอบเบื้องต้น และจะตรวจอย่างละเอียดในวันพรุ่งนี้ ส่วนมูลค่าความเสียหายเจ้าหน้าที่ตำรวจประเมินแบบคร่าวๆ น่าจะเสียหาย 3 แสนบาทขึ้นไป

 

เกิดเหตุไฟไหม้บ้านเช่า หนุ่มใหญ่เคราะห์ร้าย หนีไม่ทัน เป็นศพคากองเพลิง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ระทึก!ไฟไหม้ตึกแถวย่านเยาวราช มีคนถูกไฟลวกที่หลัง นักท่องเที่ยววิ่งหนีแตกตื่น(คลิป)    
นักท่องเที่ยวจีนระทึก!! หนีตาย หลังรถบัสนำเที่ยวไฟไหม้(คลิป)    
ไฟไหม้ร้านค้าบ้านเรือนวอดทั้งหลัง เจ้าของบ้านเหลือแค่เสื้อผ้าติดตัว

ภาพ/ข่าว นันทศักดิ์ วัฒนพานิช ผู้สื่อข่าวภูมิภาค ทีนิวส์ จ.อุทัยธานี