พนักงานเก็บขยะ พบศพทารกถูกทิ้งในถังขยะ ตร.เร่งหาข่าวติดตามแม่ใจยักษ์มาดำเนินคดี

    วันที่ 27 กพ.62 ร.ต.อ.พันฐิติ สิริมูล รอง สว.(สอบสวน) สภ.แกลง จ.ระยอง ได้รับแจ้งพบศพเด็กทารกทิ้งไว้ในถังขยะ ในริมถนนตลาดผลไม้เขาดิน เขตเทศบาลตำบลทุ่งควายกิน อ.แกลง  จ.ระยอง  จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชารับทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยนายสมพงษ์ โสมศิริรักษ์ นายกเทศมนตรีตำบลทุ่งควายกิน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน มูลนิธิกู้ภัยพุทธศาสตร์เมืองแกลง จำนวนหนึ่ง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถเก็บขยะเทศบาลตำบลทุ่งควายกิน ยี่ห้ออีซูซุ หกล้อ สีเขียว ทะเบียนหมายเลข 82-6717 ระยอง จอดอยู่ข้างถังขยะ จึงเข้าตรวจสอบพบศพทารกเพศหญิงมีสายสะดือติดอยู่ ใส่ถุงผ้าสีขาว ห่อด้วยผ้าขนหนูสีฟ้า

 

สังคมเสื่อมทราม แม่ใจยักษ์เบ่งลูกออกมา ก่อนทิ้งในถังขยะ ตร.เร่งตามล่าตัวมาดำเนินคดี

    จากการสอบถามนายอาทร สมประสงค์ อายุ 45 ปี พนักงานเก็บขยะ ของเทศบาลได้กล่าวว่า ในช่วงเช้าได้มาปฏิบัติหน้าที่เก็บขยะในเขตเทศบาล เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ยกถังขยะเทใส่รถพบถุงผ้าสีขาว จึงได้แกะดูพบว่าเป็นศพเด็กทารกพึ่งคลอดและนำมาทิ้งไว้ ก่อนที่จะมาพบเจอ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแม่ใจแตกทำแท้ง หรือแม่เด็กเป็นแรงงานต่างด่าว ซึ่งไม่กล้าไปคลอดลูกที่ รพ. และเกิดเสียชีวิต จึงนำมาทิ้งไว้

 

สังคมเสื่อมทราม แม่ใจยักษ์เบ่งลูกออกมา ก่อนทิ้งในถังขยะ ตร.เร่งตามล่าตัวมาดำเนินคดี

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะตรวจสอบที่รพ.แกลง และ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลทุ่งควายกิน (อนามัยเขาดิน) ว่ามีหญิงตั้งครรภ์มาฝากท้องหรือไม่ พร้อมกับหาข่าวในพื้นที่ ว่าในพื้นเขตเทศบาลและใกล้เคียงมีหญิงตั้งครรภ์หรือไม่ พร้อมกับจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามไหล่ทาง ที่คาดว่าแม่เด็กนำมาทิ้งไว้ เพื่อติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

สังคมเสื่อมทราม แม่ใจยักษ์เบ่งลูกออกมา ก่อนทิ้งในถังขยะ ตร.เร่งตามล่าตัวมาดำเนินคดี


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-สาวโพสต์ แม่ใจยักษ์ หลอกหนูน้อยมาหาพ่อ สุดท้ายปล่อยทิ้งข้างทางไร้ใยดี
-แม่ใจยักษ์ โมโหลูกร้องไห้ไม่หยุด ทุบตีลูกจนเสียชีวิตพร้อมนำศพมาทิ้งอำพรางคดี
-จิตใจทำด้วยอะไร!?? พ่อแม่ใจยักษ์ ทิ้งลูกน้อยพยานรัก วัยแรกเกิดไว้ใต้ต้นมะม่วงข้าง สภ.หาดใหญ่!?? (ชมคลิป)
-โดนแล้ว...กรรมติดจรวด "แม่ใจยักษ์" ใช้เท้าเหยียบหน้าลูกชาย ล่าสุดหมดสิทธิ์ยุ่งเกี่ยว! (คลิป+รายละเอียด)

 

ภาพ/ข่าว อัจฉรา วิเศษศรี   ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวทีนิวส์   จ.ระยอง รายงานจาก ศูนย์ข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออก (สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี)