สองผัวเมียชาวขอนแก่นเผยนาทีระทึกสายสื่อสารเกี่ยวคอ หวิดขาดหลังกลับจากซื้อของที่ตลาดสด เผยเคยเห็นแต่ข่าวในทีวีไม่คิดว่าจะเกิดกับตนเอง

นางเพ็ญศรี สายสอน อายุ41 ปี และนายพัฒนา สายสอน อายุ 50 ปี สองสามีภรรยาชาวบ้านกุดเชียงมี ตำบลบ้านดง อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น ได้โชว์รอยบาดแผลแก่ผู้สื่อข่าวที่เกิดจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ และตัวไปเกี่ยวเข้ากับสายสื่อสายขณะที่กำลังขับรถจะเข้าบ้านหลังไปซื้อลุกชิ้นมาขาย โดยเหตุการณ์เกิดเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. ของวันที่ 26 กุมภาพันธ์ุ ที่ผ่านมา บริเวณสี่แยก ปากทางเข้าบ้านหนองแต้ ตำบลบ้านดง อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น 

 

สองผัวเมียชาวขอนแก่นเผยนาทีระทึกสายสื่อสารเกี่ยวคอ หวิดขาดหลังกลับจากตลาดสด

 

นายพัฒนา สายสอน กล่าวว่า ตนมีอาชีพค้าขายลูกชิ้น วันเกิดเหตุในช่วงเช้าตนได้ไปตลาดเพื่อที่จะไปซื้อลูกชิ้นมาขาย หลังจากซื้อลูกชิ้นเสร็จแล้วได้ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านโดยมีภรรยาของตนคือนางเพ็ญศรี เป็นผู้ซ้อนท้าย พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ06.00 น. ซึ่งบรรกาศยังสลัวอยู่จึงมองไม่ค่อยเห็นทาง ทำให้ได้ไปรถจักรยายนต์ รวมทั้งตนและภรรยาไปเกี่ยวเข้ากับสายสื่อสายที่ห้อยลงมาบนถนน จากนั้นภรรยาตนได้ตกลงจากรถส่วนตนนั้นได้ประครองรถไม่ให้ล้มก่อนจะจอดรถแล้ววิ่งไปดูภรรยาที่ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่บนถนน  โดยได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าแขนขาก่อนที่จะมีพลเมืองเข้ามาช่วยและนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

สองผัวเมียชาวขอนแก่นเผยนาทีระทึกสายสื่อสารเกี่ยวคอ หวิดขาดหลังกลับจากตลาดสด

 

 

  ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบริเวณสี่แยกปากทางเข้า บ้านหนองแต้ ตำบลบ้านดง อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น ที่เสาไฟมีสายสื่อสารห้อยลงมาที่พื้นและขาดออกจากกันอยู่คนละฝั่งของถนน ขณะที่ชาวบ้านบริเวณใกล้เคี่ยงที่เกิดเหตุสันนิฐานว่าสายที่ห้อยลงมาคาดว่ารถบรรทุกเกี่ยวสายลงมาอย่างไรก็ตามผู้เสียหายจะเข้าแจ้งความ ที่ สภ.อุบลรัตน์เพื่อดำเนิดคดีตามกฏหมายต่อไป

 

สองผัวเมียชาวขอนแก่นเผยนาทีระทึกสายสื่อสารเกี่ยวคอ หวิดขาดหลังกลับจากตลาดสด

 

ภาพ/ข่าว นิติกรณ์ ฝางมาลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาคทีนิวส์จังหวัดขอนแก่น

 


 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  
-หนุ่มเคราะห์ร้ายโร่แจ้งความ! ถูกสายเคเบิ้ลข้างทาง เกี่ยวคอ เจ็บหนัก ไร้คนรับผิดชอบ!
-โคตรชุ่ย !! ลุงขี่ จยย.ถูกสายสัญญาณเกี่ยวคอจนรถล้ม ต้องหามส่ง รพ.ด่วน วอนตำรวจหาผู้รับผิดชอบ (คลิป)
-คดีสะเทือนใจคนทั้งประเทศ ! ผู้ว่าฯเข้าให้กำลังใจและมอบเงินช่วยเหลือครอบครัว คดีสายสัญญาณสื่อสารเกี่ยวคอขาด และช่วยหางานให้ลูกสาวคนโต