หนุ่มขับกระบะกลับบ้าน รถเกิดหมุนชนกับรถมาสด้ารับจ้างขับขับขาหัก หนุ่มเผยขับกระบะมาดี ๆ รถเกิดหมุนชนกับมาสด้าจนพังยับ

สนั่นกลางเมือง ยับเยินทั้งคู่ หลัง รถพุ่งชนกัน โชคดีพบคนขับได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ไม่มีผู้เสียชีวิต

 

                เมื่อเวลา 16.00  น. วันที่  27  กุมภาพันธ์ 2562    ห้องวิทยุสื่อสาร   191  สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด  ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันที่บริเวณถนนสายตราด-คลองใหญ่   หน้าวัดหนองโพง  ต.เนินทราย  อ.เมือง จ.ตราด    จึงแจ้งประสานไปยังอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ  เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุที่เป็นคนขับรถยนต์ทั้งสองคัน            

 

 

  โดยในที่เกิดเหตุพบรถมาสด้าเล็กโดยสาร สีฟ้าทะเบียน 10-1601  ตราด  จอดอยู่กลางถนน   สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ   กำลังช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ให้กับนายสัมฤทธิ์   บุญช่วยเหลือ  อายุ 48  ปี  ซึ่งเป็นคนขับรถมาสด้า  ที่มีอาการขาซ้ายหัก  ใบหน้ามีบาดแผล 2-3 แห่ง    ซึ่งนายสัมฤทธิ์   รู้สึกตัวดีและสามารถพูดจาสื่อสารกับเจ้าหน้าที่ได้   หลังปฐมพยาบาลแล้วจึงนำนายสัมฤทธิ์ส่งโรงพยาบาลตราดทันที  ซึ่งนายภรากร   รัตนเศียร  ได้เดินไปดูนายสัมฤทธิ์  เพื่อสอบถามอาการ   พร้อมทั้งแจ้งว่ารถยนต์ของตนเองมีประกันชั้น 1    พร้อมที่จะให้การดูแลและรับผิดชอบอุบัติเหตุครั้งนี้  

 

สนั่นกลางเมือง ยับเยินทั้งคู่ หลัง รถพุ่งชนกัน โชคดีพบคนขับได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ไม่มีผู้เสียชีวิต

 

                ส่วนรถยนต์คู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ  สีบรอนซ์  ทะเบียน  บฉ 3188  ตราด  จอดอยู่ห่างไปประมาณ 50  เมตร  จอดอยู่ด้านข้างถนน   สภาพความเสียหายด้านซ้ายที่ชนกับรถมาสด้าจนยุบเกือบทั้งแถบ  ที่มีนายภรากร  รัตนเศียร   อายุ   28  ปี  อยู่บ้านเลขที่  78  หมู่ 1  ต.ชำราก  อ.เมืองตราด  เป็นคนขับโดยนายภรากร  ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

            

    สนั่นกลางเมือง ยับเยินทั้งคู่ หลัง รถพุ่งชนกัน โชคดีพบคนขับได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ไม่มีผู้เสียชีวิต

 

ต่อมา ร.ต.อ.วิษณุ   เขาวง  ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้เดินทางมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ     และสอบถามนายภรากรถึงเหตุการณ์ครั้งนี้   ซึ่งนายภรากร  บอกว่า  ขับรถยนต์กระบะเพื่อกลับบ้านที่ ต.ชำราก  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ   ขณะกำลังเร่งเครื่องยนต์รถได้เกิดหมุน ตนได้พยายามบังคับรถ   แต่ไม่สามารถบังคับได้จึงชนเข้ากับรถยนต์มาสด้าเข้าอย่างจัง  ส่วนรถตนเองได้พุ่งลงร่องข้างถนนโดยพลิกคว่ำไป 2  ตลบ กระทั่งขึ้นไปหยุดอยู่ตรงที่จอดอยู่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวขับเก๋ง พุ่งชนชายเร่ร่อน ขณะข้ามถนน ร่างกระเด็นลอยเสียชีวิต

"เก๋งขาว" ขับแซงไม่พ้น กระบะเบี่ยงหลบให้ พุ่งชนกระบะอีกเลน แต่คนก่อเรื่องกลับหนีไร้ความรับผิดชอบ! (คลิป)

รสบัสโดยสารพุ่งชนท้ายพ่วง 22 ล้อ ไถลตกไร่อ้อย ผู้โดยสารเจ็บกว่า 13 ราย

ลูกชายผู้ใหญ่บ้าน กลับไม่ถึงที่หมาย หลังรถบรรทุกพุ่งชน จยย.กลางสี่แยก ร่างลอยละลิ่วดั่งสายป่านขาด ก่อนจะเสียชีวิต
 

ภาพ/ข่าว ธีระภัทร์ แววคล้ายหงษ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ตราด
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก สวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี