ติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ข่าวภูมิภาคทีนิวส์www.tnews.co.th

รีโมทคอนโทรลรถยนต์ 6 คัน ยี่ห้อเดียวกันจอดใกล้กัน กดล็อคและเปิดประตูรถไม่ได้ ตำรวจตรวจสอบไม่พบความผิดปกติ เหตุเกิดภายในบริเวณลานจอดรถยนต์ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง   โดยก่อนเกิดเหตุ มีลูกค้าขับขี่รถยนต์ มาจอดบริเวณใกล้เคียงกัน จำนวนหลายคัน  ระหว่างนั้นนางสาววิมลมาศ  ศาสวัสดิ์ศรี  และสามีขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า มาจอดในลานจอดรถ จากนั้นจึงพากันเดินลงจากรถเพื่อเข้าซื้อสิ่งของในห้าง และได้กดรีโมทคอนโทรลล็อคประตูรถ แต่ไม่ได้ตรวจสอบว่ ารีโมทคอนโทรล ล็อคประตูรถหรือไม่ จากนั้นจึงเดินเข้าไปเลือกซื้อของภายในห้างนานกว่า 30 นาที และเมื่อเดินกลับมาที่รถ ถึงกับตกใจเนื่องจากประตูรถไม่ได้ล็อค ขณะเดียวกันมีลูกค้าอีก 5 รายซึ่งใช้รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า เดินกลับออกมาจากห้าง และมาที่รถยนต์ของตนเองที่จอดไว้และใช้รีโมทคอนโทรลกดเพื่อปลดล็อคประตูรถยนต์ แต่ปลดล็อคไม่ได้  ทำให้เจ้าของรถยนต์ทั้ง 6 คัน เกรงว่าจะถูกมิจฉาชีพใช้รีโมทคอนโทรลตัดสัญญาณ  มาก่อเหตุลักทรัพย์สินที่อยู่ในรถ

 

ทำเอาวุ่น รถยี่ห้อเดียวกัน จอดใกล้กัน กดรีโมทปิดเปิดประตูรถไม่ได้ ตร.เข้าตรวจสอบ

 

 จากนั้นนางสาววิมลมาศ จึงโทรศัพท์แจ้งศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ซึ่งตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองระยอง  ได้ตรวจสอบบริเวณโดยรอบลานจาดรถของห้างสรรพสินค้า แต่ไม่พบความผิดปกติ แต่อย่างใด จากนั้นไม่นานรถยนต์ทั้ง 6 คัน ก็สามารถใช้รีโมทคอนโทรลกดเปิดประตูรถ ได้ตามปกติ และเจ้าของรถทั้ง 6 คัน ได้ตรวจสอบทรัพย์สินที่เก็บไว้ภายในรถ ไม่พบสิ่งของสูญหายแต่อย่างใด

 

ทำเอาวุ่น รถยี่ห้อเดียวกัน จอดใกล้กัน กดรีโมทปิดเปิดประตูรถไม่ได้ ตร.เข้าตรวจสอบ

ระหว่างนั้นสามีและภรรยา สูงอายุเดินออกมาจากห้าง และกลับมาที่รถยนต์ที่จอดไว้ และพบว่าประตูรถยนต์ไม่ได้ล็อค ทั้งที่ก่อนจะเข้าไปในห้าง ได้กดรีโมทคอนโทรลล็อคประตูรถไว้แล้ว แต่เนื่องจากไม่มีทรัพย์สินสูญหายเจ้าของรถยนต์ทั้ง 6 คัน จึงไม่แจ้งความ มีเพียงนางสาววิมลมาศ  รายเดียวไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองระยอง  ไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น   

 

ทำเอาวุ่น รถยี่ห้อเดียวกัน จอดใกล้กัน กดรีโมทปิดเปิดประตูรถไม่ได้ ตร.เข้าตรวจสอบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คลิปฮาหนักวันฝนตก!!!สาวสวย ต้องใช้บริการแท็กซี่แต่โชคไม่ดีน้ำท่วมขังสูงเปิดประตูรถไม่ได้...พี่แท็กวี่มีทางเลือกไปส่งได้ แต่ต้องปีน

ธนชาย  ผิวงาม  ผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง  รายงานจากศูนย์ข่าว     ทีนิวส์ภาคตะวันออก  สวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี