ตำรวจ ปส´.ช้างเผือก จับกุม เด็กเสริฟ์ร้านคาราโอเกะชื่อดัง เชียงใหม่ ลักลอบจำหน่าย ยาเสพติดพร้อมขยายผลจับกุมพนักงานเสิร์ฟ และสาวนั่งดริ้งได้อีก 6 คน

ชุดสืบสวน ปส. ตำรวจภูธรช้างเผือกจังหวัดเชียงใหม่ จับกุมนาย ณรงค์ฤทธิ์ ทองคำ อายุ 23 ปี  พนักงานเสิร์ฟร้านคาราโอเกะชื่อดัง    ในตัวเมืองเชียงใหม่ พร้อมของกลางไอซ์ จำนวน 0.42 กรัม ขณะกำลังจะนำมาส่งให้กับลูกค้าบริเวณหน้าหอพัก ย่านถนนมหาโชค   ในตัวเมืองเชียงใหม่ ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ซื้อมาจากนายเติ้ล    ซึ่งเป็นพนักงานเสริฟ์ทำงานร้านคาราโอเกะ ที่เดียวกัน เพื่อนำมาเสพและแบ่งขายต่อ โดยซื้อมากรัมละ 3 พันบาท และนำมาแบ่งายต่อให้กับสาวๆนั่งดริ้งด้วย  

              

ปส.ช้างเผือกจับชาย-หญิงเด็กเสิร์ฟ-สาวนั่งดริ้งเปิดหอพักปาร์ตี้เสพไอซ์         

       

เจ้าหน้าที่จึงขยายผลจับกุม นาย กิตตินันท์ กันธิ  ได้อีก 1 คน  เอเย่นต์ที่นำมาขายให้  และนำตัวนายกิตตินันท์ หรือเติ้ล มาสอบสวนขยายผล  และตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ พบรายชื่อ ที่ซื้อไอซ์ไปเสพอีกหลายรายและสามารถติดตามจับกุม ได้เพิ่มอีก 5 คน ส่วนใหญ่เป็นพนักงานสาว นั่งดริ้ง ในร้านคาราโอเกะเดียวกัน

 

ปส.ช้างเผือกจับชาย-หญิงเด็กเสิร์ฟ-สาวนั่งดริ้งเปิดหอพักปาร์ตี้เสพไอซ์  

 

ที่ซื้อไอซ์ไปเสพสร้างอารมณ์ ในการทำงาน ทำให้เจ้าหน้าที่สามารถ ตัดวงจรเครือข่ายได้เกือบยกก๊วน นำตัวส่งพนักงานสอบสวน  สถานีตำรวจช้างเผือก    ดำเนินคดี ต่อไป และยังอยู่ระหว่าง ขยายผลจับกุมเครือข่าย อีกหลายคน  ที่มีรายชื่ออยู่ในบัญชีลูกค้าของผู้ต้องหา

ปส.ช้างเผือกจับชาย-หญิงเด็กเสิร์ฟ-สาวนั่งดริ้งเปิดหอพักปาร์ตี้เสพไอซ์
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง     
แย่เป็นสันดาน!! เด็กเสิร์ฟเกินจะทน แฉเจ้าภาพงานแต่งจ้างบริการ 70 โต๊ะ ยืนหลายชม.ใช้สารพัด ตอนจบขอลดค่าแรงไล่ไปฟ้องอยากได้ครบ (คลิป)    
เตือนด้วยความหวังดีแต่ถูกตบ! บทสนทนา "เด็กเสิร์ฟ-เสี่ยนิคมอุตสาหกรรม" หลัง "บิ๊กนิคมอุตฯ" โยนความผิด ถูกพูดจาไม่ดีใส่ก่อน? (คลิป)    
โผล่คลิปเสียง "เด็กเสิร์ฟ" แฉ "เสี่ยนิคมอุตสาหกรรม" ข่มขู่เอาผิดไม่ได้ หนำซ้ำ วิ่งขอล้มคดีหลังแจ้งความ! (คลิป)

ฟงหวิน ศักดิ์อัศวิน ผู้สื่อ่่่ข่าวภูมิภาค สำนัก่ข่าวทีนิวส์ จังหวัดเชียงใหม่