เฮ้ยหนุ่มหลับในขับรถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้า รอดปลอดภัยไร้แผล!!!! หนุ่มสตูลขับรถกระบะหลับในขึ้นเนินพุ่งชนเสาไฟฟ้าพลิกข้างทางถนน รอดหวุดหวิด

วันที่ 2 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งข่าวจากนายสุรักษ์ สายละมุล เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่มไทรจังหวัดสตูล ว่าเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่ถนนสายฉลุง – ละงู เส้นทางข้าเข้าตัวเมืองทางซ้าย หมู่ที่ 2 ตำบลควนโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดสตูล ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปดูจุดเกิดเหตุพบสภาพรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ ป้ายเลขทะเบียน กง 4353 สตูล สีขาว นอนตะแคงข้างถนนและพบเสาไฟฟ้าหักล้ม แต่ไม่พบผู้บาดเจ็บ

 

ปาฏิหาริย์! หนุ่มสตูลขับรถกระบะหลับ เสยเนินพุ่งชนเสาไฟฟ้าพลิกข้างทางถนน รอดหวุดหวิด

 

โดสภาพในพื้นที่ หากใครผ่านมาจะดูแล้วผู้ขับขี่น่าจะบาดเจ็บสาหัสแต่ที่ไหนได้ ผู้ขับรถกระบะคันนี้ยืนคุยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยไร้บาดแผลแม้แผลถลอกยังไม่มี ทราบชื่อต่อมาคือนายจำรัส อินตะกอง อายุ 31 ปีผู้ขับรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ ป้ายเลขทะเบียน กง 4353 สตูล สีขาว โดยนายจำรัส อินตะกอง เล่าให้ฟังว่า ตนเองขับรถกระบะกลับจากพื้นที่อำเภอละงูเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน แต่ขับมาช่วงถนนที่เป็นเนินสูงตนเองขับมาเหยียบคันเร่งประมาณ 100 กว่ารวมทั้งจุดถนนเป็นเนินเขาสูง และเกิดหลับในภายในชั่วแปปเดียว รถพุ่งลอยสูงพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าขางทางรถกระบะพลิกล้มตะแคง ร่างกายตนเองโดยกระแทกกับหน้ารถ

 

ปาฏิหาริย์! หนุ่มสตูลขับรถกระบะหลับ เสยเนินพุ่งชนเสาไฟฟ้าพลิกข้างทางถนน รอดหวุดหวิด

 

เมื่อรถล้มตะแคงเสร็จตนเองก็มีสติถีบประตูด้านหลังปีนป่ายออกมา ยืนคุยกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทรกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นปกติ ไม่มีแผลถลกตามร่างกาย แต่ก็รู้สึกว่าหน้าอกคงไปกระแทงพวงมาลัยก็จะเดินทางไปโรงพยาบาลสตูลเพื่อตรวจเช็กร่างกายภายในดู แต่ตนเองบอกเลยว่าคงเป็นดวงที่ยังไม่ถึงฆาตจึงไม่เป็นไรมาก และตนเองก็ไม่ได้พกเครื่องรางของขลังมาเป็นเพราะดวงชะตาอย่างแน่นอน ทั้งนี้สภาพความเสียหายรถกระบะทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทรจังหวัดสตูลเร่งกู้รถหงายขึ้น ส่วนเรื่องเสาไฟฟ้าชำรุดเสียหายทางผู้ขับรถชนชดใช้ต่อไป

 

ปาฏิหาริย์! หนุ่มสตูลขับรถกระบะหลับ เสยเนินพุ่งชนเสาไฟฟ้าพลิกข้างทางถนน รอดหวุดหวิด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
รถแท็กซี่เเก๊สระเบิดในปั๊มน้ำมัน คนขับรอดปาฏิหาริย์    
ขวัญเอ้ยขวัญมา! หนูน้อยเล่นซน ขึ้นไปวิ่งเล่นบนดาดฟ้า เกิดพลัดตกจากตึก รอดปาฏิหาริย์ (คลิป)

หนุ่มเมียนมาดวงแข็ง ขี่ จยย.ตัดหน้ารถไฟ โดนชนกระเด็นขาหัก แต่รอดตายปาฏิหาริย์

นายเอนก  ขันทสิกรรม  ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวทีนิวส์จังหวัดสตูลรายงาน