ฮากันกระจาย!? สาวแต่งตัวเลียนแบบตัวการ์ตูนดัง “ดอล่า” แถมแสดงอย่างเหมือน บอกได้เลยคำเดียวเลย "ฮาแตก"

สาวแต่งตัวคล้ายตัวการ์ตูนดัง “ดอล่า” สาวน้อยนักผจญภัย แถมแสดงเหมือนมาก จนฉากระจาย

การ์ตูนเรื่อง "ดอร่าดิเอกซ์พลอเรอร์ หรือ ดอร่าสาวน้อยนักผจญภัย" ถือว่าเป็นการ์ตูนอีกเรื่องที่มีชื่อเสียงโด่งดัง จนเด็กๆหลายบ้านเต็มกันงอมแงม กับการดำเนินเรื่องที่มีตัวการ์ตูนเอกชื่อ "ดอร่า" ที่จะพาน้องๆหนูๆไปผจญภัยพร้อมเพิ่มความรู้เกี่ยวกับศัพท์ภาษาอังกฤษ ซึ่งถือว่าเป็นสื่อการสอนการสอนภาษาอังกฤษที่ไม่น่าเบื่อเลยทีเดียว

และเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 ได้มีนักศึกษาออกแบบแฟชั่นฯ คหกรรมศาสตร์ ราชมงคลธัญบุรีโพสต์คลิปวิดีโอที่มีหญิงสาวหน้าตาน่ารักแต่งตัวเลียนแบบ "ดอร่า" โดยมีข้อความดังนี้#เปิดวาร์ปลูกศิษย์ให้เป็นเน็ตไอดอลคุณภาพ #จากคลิปที่ลงไปวันก่อนตอนนี้มีคนดูล้านวิวแล้ว #แชร์ไปแล้วห้าหมื่นกว่าครั้ง #ทุกคนตั้งใจมากสำหรับคลาสศิลปะการแต่งกาย #ธีมเลียนแบบคนดัง #เรียนแฟชั่นต้องคหกรรมฯคลอง6 #อยากสนุกก็มาเถอะ #มีอาจารย์ที่น่ารักจริงๆๆนะ#แชร์ให้โลกรู้ว่าพวกเรามีของ Fashion คหกรรมฯ คลองหก #มาเป็นเน็ตไอดอลคุณภาพกับเรา

 

นักศึกษาออกแบบแฟชั่นฯ คหกรรมศาสตร์ ราชมงคลธัญบุรี

 

นักศึกษาออกแบบแฟชั่นฯ

 

ทำให้ชาวโซเชียลต่างกันสนใจวิดีโอที่มีหญิงสาวแต่งตัวคล้ายตัวการ์ตูนดัง และยังทำการแสดงออกมาได้เหมือนตัวการ์ตูนอีกด้วย บอกได้เลยงานนี้สามารถเรียกเสียงหัวเราะ ความฮาให้กับเพื่อนๆในชั้นไม่น้อย

 

สาวดอร่า

 

นักศึกษาแต่งเป็นดอร่า

และหลังจากที่คลิปถูกแพร่หลายออกไป มียอดวิวดูถึง 1 ล้านคนก็ได้คนที่ถ่ายคลิปหญิงสาวดอร่านั้น ออกมาพูดขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบคลิปวิดีโอนี้  จะฮาขนาดไหนไปชมกันเลย

 

โพสต์

นักศึกษาในคณะ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สร้างวีรกรรมอีกแล้ว "ข้าวจ้าว" ไซบีเรียนสายฮา กัดโมเดลไอร่อนแมน จนพังยับ ทำเจ้าของน้ำตาแทบไหล

สาวโพสต์ภาพเจ้าตูบแอบตีสนิทแมวเหมียวที่บ้าน มานอนค้างไม่ยอมกลับ ลั่นประโยคฮา..นี่ต้องเลี้ยงลูกเขยด้วยใช่มั้ย

เมื่อเพื่อนตะโกนลั่น เรียกอีกคนให้มาช่วย เฮ้ยยย"รถไร๊ๆๆๆๆ" แต่การตอบกลับของอีกคนเล่นเอาฮาสนั่น การสื่อสารผิดพลาดสุดๆ(คลิป)

ทหารกลับจากผลัดวันแรก เกิดอาการกลัวเสียงนกหวีด โซเชียลฮาสนั่น(คลิป)

เจ้าบ่าวเจ้าสาวส่งตัวเข้าหอ จังหวะก้มกราบเจ้าบ่าวทำด้วยพ่อรีบห้ามแทบไม่ทัน ฮากันทั้งห้องหอ! (คลิป)

 

ขอขอบคุณ ภาพ/ข่าว จากเฟซบุ๊ก : Toto Natthapong