กระบะข้ามพุงข้ามเลน ชนกระบะอีกฝังที่วิ่งสวนทาง พลิกหงายท้องหวิดดับยกคัน

เมื่อเวลา15.00น.พ.ต.ต.สุวิทย์ ซุยจรูญ พนักงานสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ได้รับแจ้ง จากเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญจุดโรจนะ ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ข้ามเลน เฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะในที่เกิดเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 รายแต่ประสงค์ไปโรงพยาบาล 3 ราย หลังจากรับแจ้งพร้อมกำลัง ออกตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ

 ในเบื้องต้น ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนสาย 304 กบินทร์บุรี มุ่งหน้า พนมสารคาม หมู่ที่ 9 ตำบลหนองโพรง อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิซุมิชิ สีขาว ทะเบียน กท 8162 ปราจีนบุรี พลิกตระแครงข้างอยู่ริมถนนสายดังกล่าว โดยมีนายอาทิตย์ โลมระลุน อายุ53ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ห่างไปเล็กน้อย บริเวณล่องข้างถนน พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซู 4ประตู สีดำ ทะเบียน งธ 3044 ชลบุรี พลิกหงายท้องลเอชี้ฟ้า พังยับเยินทั้งคัน ข้าวของที่บรรทุกมากระจัดกระจายทั่วบริเวณ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย เจ้าหน้ากู้ภัยนำส่ง รพ.ไปก่อนหน้านี้ ส่วนคนขับคือนายพงศ์ไพศาล ช่องสำโรง รอให้การกับเจ้าหน้าที่ ที่เกิดเหตุ

กระบะข้ามพุงข้ามเลน ชนกระบะอีกฝังที่วิ่งสวนทาง พลิกหงายท้องหวิดดับยกคัน(คลิป)

จากสอบถาม นายพงศ์ไพศาล คนขับรถกระบะสีดำ เล่าว่า ตนพร้อมครอบครัว เดินทางมาจากอำเภอปักธงชัย เพื่อกลับไปชลบุรี โดยมาด้วยกัน ทั้งหมด 5 คน ซึ่งขับมาตามปกติ พอมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณดังกล่าวช่วงนั้นมีรถใช้เส้นทางจำนวนมาก ซึ่งตนเห็นแล้ว ว่ารถยนต์กระบะ ที่วิ่งมาจากพนมสารคามเสียหลักลงมาจากฝั่งตรงข้ามและพุงมาชนกับตนอย่างเต็มแรง จนทำให้รถที่ตนขับมาพลิกคว่ำไปหนึ่งตะหลบ ก่อนที่จะมาหงานท้องอยุ่อย่างสภาพที่เห็น ซึ่งตนพยามออกจากตัวรถเพื่อที่จะดูลูกและภรรยาและที่อยู่ด้านในรถ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ไเข้ามาช่วยนำคนเจ็บออกมาจากรถและนำส่ง รพ. ไปก่อนหน้านี้แล้ว

กระบะข้ามพุงข้ามเลน ชนกระบะอีกฝังที่วิ่งสวนทาง พลิกหงายท้องหวิดดับยกคัน(คลิป)

ส่วนทางด้านนายอาทิตย์ คนขับกระบะ สีขาว เล่า ตนพร้อมกับลูกสาวมาจากพนมสารคาม เพื่อจะเข้านิคม304 พอมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นจังหวะที่ตนจะแซง แต่ไม่ทันมองหลังว่ามีรถขับตามมาด้วยความเร็ว พอตนเห็นพยามหักหลบ เลยเสียหลักลงล่องกลางถนนก่อนทีจะพุงเข้าชนรถยนต์ที่วิ่งสวนมาอีกเลน จนมีสภาพอย่างที่เห็น โชคดีที่มีแค่ได้รับบาดเจ็บเท่านั้น ไม่ใครเสียชีวิติ

กระบะข้ามพุงข้ามเลน ชนกระบะอีกฝังที่วิ่งสวนทาง พลิกหงายท้องหวิดดับยกคัน(คลิป)

สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี / ข่าว-ภาพ