เพจ หมอแล็บแพนด้า ได้ออกมาโพสต์ถ้าใครเจอแบบนี้ แสดงว่าปล้องของพยาธิตัวตืดหลุดออกมาจากก้นครับ!! สงสัยอยากออกมาเลือกตั้ง ใครยังไม่กินข้าวให้เลื่อนผ่านไปเลยนะ 555555555 อันนี้แค่บางปล้องของมันที่หลุดออกมานะ(จากลูกเพจ) แต่ละปล้องกระดื๊บได้ ร่างเต็มของมันยาวหลายเมตรเลย โอ้ววว!

เล่นเอาอึ้งทั้งโซเชียลหลัง เพจ หมอแล็บแพนด้า ได้ออกมาโพสต์ถ้าใครเจอแบบนี้ แสดงว่าปล้องของพยาธิตัวตืดหลุดออกมาจากก้นครับ!! สงสัยอยากออกมาเลือกตั้ง ใครยังไม่กินข้าวให้เลื่อนผ่านไปเลยนะ 555555555 อันนี้แค่บางปล้องของมันที่หลุดออกมานะ(จากลูกเพจ) แต่ละปล้องกระดื๊บได้ ร่างเต็มของมันยาวหลายเมตรเลย โอ้ววว!

 

ดูชัดๆ "ปล้องพยาธิตัวตืด" หลุดจากก้น คลานให้เห็นแบบจะๆ

 

 

แล้วมันมาจากไหนล่ะ มาสิงในร่างเราได้ยังไง 5555555555 อย่ามาทำเป็นไม่รู้นะ ก็เรากินเนื้อวัวหรือเนื้อหมูที่มีเม็ดสาคูโดยไม่ปรุงสุกให้ดี เม็ดสาคูก็คือถุงน้ำใสเล็กๆ ขาวๆ มองเผินๆเหมือนเม็ดสาคู แต่ในนั้นมีพยาธิอยู่ข้างในซึ่งเป็นระยะติดต่อ ถ้าเราเผลอกินเข้าไป หรือบางคนก็แกล้งเผลอ เพราะกินลาบ ลู่ แหนม แบบดิบๆ 5555555 ตัวอ่อนที่เรากินก็จะโผล่หัวออกมา และโตเป็นพยาธิเกาะติดอยู่กับผนังลำไส้เล็กโดยมีปล้องยาวออกไปเรื่อยๆ พยาธิตัวเต็มวัย วัยว้าวุ่น จะทำให้เกิดอาการท้องอืด อาหารไม่ย่อย เบื่ออาหาร รวมทั้งคลื่นไส้ อาเจียน และซีด
 

 

ดูชัดๆ "ปล้องพยาธิตัวตืด" หลุดจากก้น คลานให้เห็นแบบจะๆ

บางคนไม่กินเนื้อสุกๆดิบๆก็ใช่ว่าจะรอดนะ 555555 ถ้าเผลอกินไข่ของของพยาธิที่ปนมากับผักสด เพราะเขาเอาขี้มาเป็นปุ๋ยซึ่งมีไข่พยาธิตืดหมูปนเปื้อน ถ้าเราล้างไม่ดี พยาธิตัวอ่อนออกมาแล้วไชทะลุผนังลำไส้เข้าสู่กระแสเลือดกระจายไปสู่อวัยวะต่างๆ เกิดเป็นซีสต์ทั่วร่างกาย อย่าถามผมอีกว่า กินสุกๆดิบๆเสี่ยงมั้ยคร้าาาา??? ผมเคยพูดอยู่เสมอ สุกๆดิบ แปลว่าดิบนะครับ !!!!

 

ดูชัดๆ "ปล้องพยาธิตัวตืด" หลุดจากก้น คลานให้เห็นแบบจะๆ

 

ดูชัดๆ "ปล้องพยาธิตัวตืด" หลุดจากก้น คลานให้เห็นแบบจะๆ

 

ขอขอบคุณภาพ/ข่าว หมอแล็บแพนด้า