รถเก๋งเตรียมเลี้ยวข้ามยูเทรินเจอรถบรรทุก 6 ล้อเสียหลักวิ่งพุ่งชนรถด้านข้างสภาพเละคนขับรอดปาฏิหาริย์

วันนี้ 16 มีนาคม 2562 ร.ต.อ.ไกรวุท สวงโท รองสว.สอบสวน.สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุก 6 ล้อชนรถเก๋งที่บริเวณกมที่94-95 ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 รุดเข้าที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้สีบรอนซ์เลขทะเบียน ขย-9784 นครราชสีมาและรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้ออีซูซุสีขาว เลขทะเบียน 70-7273 นครราชสีมากับรถพ่วงอีซูซุสีขาวตัวแม่83-1196จ.อุบล-ตัวลูก83-1197 จ.อุบลราชธานี พบผู้บาดเจ็บเป็นคนขับรถเก๋งเป็นชาย 2 ราย มีแผลถลอกตามตัวเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 นำตัวมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น

 

เก๋งเตรียมยูเทิร์นรถ เจอรถบรรทุก เสียหลักวิ่งพุ่งชนรถด้านข้างสภาพเละ คนขับรอดปาฏิหาริย์

ทราบชื่อบาดเจ็บคือนายวิชาญ เพียงจันทึก อายุ 44ปี181/1ม.3บ้านใหม่สำโรง ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมาและนายอาร์มไม่ทราบอายุและนามสกุลบุตรชายนายวิชาญนั่งโดยสารมาด้วย สอบถามจากนายวิชาญผู้ขับขี่รถเก๋งทราบว่าตนเองและลูกชายกำลังจะขับรถไปทำงานที่สนามกอล์ฟเมาเทนส์ครีกระหว่างฝนตกหนักมากตนเองก็ยูเทรินกำลังจะข้ามไปแต่ระหว่างยูเทรินตนเองก็เห็นรถบรรทุก 6 ล้อวิ่งมาด้วยความเร็วโดยไม่ชะลอตนเองจึงรีบหักรถเข้าเลนส์ขวาแต่ไม่ทันรถบรรทุกชนเข้ากับด้านข้างรถจนกระเด็นไปถูกรถพ่วง 10 ล้ออีกคัน

 

เก๋งเตรียมยูเทิร์นรถ เจอรถบรรทุก เสียหลักวิ่งพุ่งชนรถด้านข้างสภาพเละ คนขับรอดปาฏิหาริย์

 

ร.ต.อ.ไกรวุท สวงโท รองสว.สอบสวน.สภ.สีคิ้ว กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าคนขับรถเก๋งกำลังจะไปทำงานซึ่งรถ 6 ล้อเองได้สอบถามแล้วว่ารถมีปัญหาและเสียหลักจนเบรคไม่อยู่ประกอบกับฝนตกอย่างหนักทำให้รถที่เบรกไม่อยู่พุ่งชนเข้ากับรถเก๋งจนได้รับความเสียหาย เบื้องต้นก็จะเรียกทางผู้ขับขี่รถเก๋งและผู้ขับขี่รถ 6 ล้อมาสอบปากคำและทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการชนในครั้งนี้ต่อไป

 

เก๋งเตรียมยูเทิร์นรถ เจอรถบรรทุก เสียหลักวิ่งพุ่งชนรถด้านข้างสภาพเละ คนขับรอดปาฏิหาริย์

 

ภาพ/สุเทพ พรไตรรัตน์ ข่าว/ปัญญา เคียงกลาง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครราชสีมา