วิชามาร!! แฉนักการเมืองน้ำเน่าพรรคเก่าแก่กลัวแพ้เลือกตั้ง-ปลอมเพจ “ PACHAI  BUNYAKIAT” ผู้สมัครบัญชีรายชื่อ พปชร.หวังล้วงความลับ

มือดีปลอมเฟซบุ๊ก นายพิชย บุณยเกียรติ ผู้สมัครลงเลือกตั้ง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อล้วงความลับส่วนตัวและพรรค คาด น่าจะเป็นฝีมือคู่แข่งทางการเมือง

(17 มี..ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีการเปิดเพจเฟซบุ๊กชื่อ “PACHAI  BUNYAKIAT”ขึ้นมา โดยมีรูปโปรโฟท์เป็นรูปของนายพิชย บุณยเกียรติ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ พร้อมภาพกิจกรรมและข้อความในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งของนายพิชัย บุณยเกียรติ เผยแพร่ในเพจดังกล่าว และยังขอเป็นเพื่อนไปยังบุคคลต่าง ๆ จำนวนมากกว่า 300 คน  ทำให้คนทั่วไปเข้าใจว่าเพจดังกล่าวเป็นของนายพิชัย บุณยเกียรติ

                เกี่ยวกับเรื่องนี้นายพิชัย บุณยเกียรติ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (16 มี.ค.) ในขณะที่ตนออกรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งใน อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ช่วยนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช  ซึ่งประกอบด้วย อ.ชะอวด จุฬาภรณ์ เฉลิมพระเกียรติและ อ.พระพรหม ได้ใช้โทรศัพท์เปิดเพซบุ๊คก็พบว่ามีผู้ไม่หวังดีเปิดเพจปลอมของตนขึ้นมา โดยใช้ชื่อเป็นภาษาอังกฤษ “PACHAI BUNYAKIAT” โดยตนไม่รู้เรื่องแต่อย่างใดและคาดว่าเป็นฝีมือของคู่แข่งทางการเมืองที่ปลอมเพจตนขึ้นมาเพื่อให้บุคคลทั่วไปเข้าใจว่าเป็นเพจของตน  โดยมจุดประสงค์เพื่อต้องการล้วงความลับของตนและพรรคพลังประชารัฐ เป็นการกระทำที่มุ่งใช้วิชามารเพื่อผลประโยชน์ทางการเมืองโดยมิชอบตามกฎหมาย ตนจึงได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานกับพนักงาสอบสวน สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช และแจ้งผู้ดูแลและควบคุมการใช้งานระบบเฟซบุ๊คในต่างประเทศแล้ว

 

เฟซบุ๊กของพิชัย

 

โพสต์

 

“ตนขอเรียนแจ้งไปยังประชาชนผู้ใช้เฟซบุ๊คโดยทั่วไปว่าเพจ“PACHAI BUNYAKIAT”ดังกล่าวเป็นการปลอมเพจขึ้นมาเพื่อให้เข้าใจว่าเป็นเพจของตนอย่าได้หลงเชื่อ ส่วนเฟซบุ๊คของตนที่แท้จริงจะใช้ชื่อเป็นภาษาไทย “พิชัย บุณยเกียรติ” ตนเชื่อว่าการกระทำดังกล่าวเป็นฝีมือของนักการเมืองพรรคเก่าแก่พรรคหนึ่งที่ใช้วิธีการสรกปรกในลักษณะนี้ทุกครั้งที่มีการเลือกตั้งทั้งระดับชาติและระดับท้องถิ่น  สำหรับการเลือกตั้งในครั้งนี้นอกจากตนลงสมัครระบบบัญชีรายชื่อพรรคพลังแประชารัฐแล้วยังลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครทุกเขตหาเสียงเลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเขต 3 จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งมีนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ลงสมัครในนามพรรคพลังประชาชนและเป็นผู้ที่คะแนนนิยมอย่างกว้างขวางจนทางพรรคคาดหมายว่าจะชนะการเลือกตั้งในเขต 3 อย่างแน่นอน รวมทั้งเขต 4 และเขต 7 ที่มีกระแสตอบรับจากประชาชนสูง ทำให้นักการเมืองพรรคเก่าแก่รู้ตัวว่าจะพ่ายแพ้การเลือกตั้งจึงหันมาใช้วิชามารและอื่น ๆ ทุกวิถีทางเพื่อหวังให้ตัวเองชนะการเลือกตั้ง”

 

เฟซบุ๊กปลอม

 

ลงบันทึกประจำวัน

 

ลบเฟซบุ๊ก

 

ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ

 

นายพิชัย บุณยเกียรติ กล่าวอีกว่า ในวันที่ 21 มี.ค.นี้ตนจะเปิดเวทีปราศรัยหาเสียงช่วยนายอาญาสิทธิ์ ที่หน้าที่ว่าการอำเภอชะอวด ตนจะแฉเบื้องห้าเบื้องหลังและการใช้วิชามารของนักการเมืองน้ำเคนดังกล่าวให้ประชาชนได้รับรู้รับทราบ และเชื่อว่าประชาชนจะสั่งสอนนักการเมืองน้ำเน่าคนดังกล่าวให้รู้สำนึก อย่าคิดว่าจะใช้วิธีการเดิม ๆ หลอกประชาชนเหมือนการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านๆ มา ๆ ได้อีก  “มันหมดเวลานักการเมืองน้ำเน่ารายนี้แล้ว”.นายพิชัย กล่าวย้ำในที่สุด.

 

นายพิชัย บุณยเกียรติ

 

ตัวแทนผู้สมัตรเลือกตั้ง

 

เบอร์ 9

 

นายพิชัย บุณยเกียรติ หาเสียง

 

ภาพ/ข่าว  ยุทธนะ  เตมะศิริ สำนักข่าวทีนิวส์นครศรีธรรมราช