พี่สาวเปิดถึงปมคดี ร.ต.อ.วัชรินทร์

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค9 ลงพื้นที่เร่งคลี่คลายคดียิงร.ต.อ.วัชรินทร์ เผยวาง3 แนวทางคลี่คลายคดีทั้งที่เกิดเหตุ หาสาเหตุ และหาข่าวกลุ่มคนร้าย พบมีประเด็นที่เป็นสาเหตุให้ถูกยิงหลายเรื่องและมีผู้เกี่ยวข้องหลายคน แต่ยังติดปัญหาอยู่ที่ญาติและทนายความยังไม่ให้ข้อมูลเชิงลึกเพราะไม่ไว้ใจเจ้าหน้าที่ ด้านพี่สาวเชื่อสาเหตุมาจากเรื่องที่ถูกปลดออกจากราชการ ด้านศพของร.ต.อ.วัชรินทร์ ญาติจะนำออกจากโรงพยาบาลสงขลาในวันนี้และไปตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดโรงวาสในตัวเมืองสงขลา และจะทำพิธีรดน้ำศพในช่วงเย็น ความคืบหน้าคดียิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา ซึ่งถูกคนร้ายขับรถเก๋งตามประกบยิงขณะขับรถเก๋งมาจอดหน้าบ้านพักที่ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา เมื่อวันที่19มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ตำรวจยังคงเร่งสืบสวนหาสาเหตุและไล่ล่าคนร้ายและเริ่มชัดเจนขึ้นโดยเฉพาะรถที่คนร้ายขับก่อเหตุซึ่งเป็นรถเก๋งนิสสันอัลเมร่าสีดำโดยทางชุดสืบสวนกำลังแกะรอยเส้นทางหลบหนี

 

พี่สาวเปิดใจถึง ปมคดี ร.ต.อ.วัชรินทร์

 

 

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้(21มี.ค.)พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค9 พร้อมตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ได้เดินทางลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณบ้านพักของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ ย่านถนนประสานมิตรซอย2 ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา เพื่อดูลักษณะการก่อเหตุของคนร้ายและพูดคุยสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับประเด็นต่างๆจากญาติ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค9 ได้เปิดเผยความคืบหน้าของคดีนี้ว่า ได้วางแนวทางการสอบสวนไว้3 แนวทางคือ เริ่มจากที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายก่อเหตุซึ่งมีความคืบหน้าไปพอสมควร และสองต้องเร่งหาสาเหตุซึ่งพบว่ามีหลายสาเหตุและมีผู้ที่เกี่ยวข้องเยอะมากต้องเคลียร์ไปที่ละประเด็น และสุดท้ายคือด้านการข่าวซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งหาเบาะแสของกลุ่มคนร้ายว่าเป็นกลุ่มไหน ส่วนรถของคนร้ายตำรวจก็กำลังตามแกะรอยอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง กล้องหน้ารถ ของ ร.ต.อ.วัชรินทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ลูก-เมีย "ร.ต.อ.วัชรินทร์" ร่ำไห้จุดธูปไหว้ภาพถ่าย ก่อนแม่ยายเปิดใจให้ฟัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง เปิดภาพชัดๆ รถคนร้ายคดี "ร.ต.อ.วัชรินทร์"

 

พี่สาวเปิดใจถึง ปมคดี ร.ต.อ.วัชรินทร์

 

พี่สาวเปิดใจถึง ปมคดี ร.ต.อ.วัชรินทร์

 

 

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค9 ยังเผยอีกว่า แนวทางการสอบสวนยังไม่มีการตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งทิ้งไปเพราะทุกเรื่องอยู่ในข่ายที่น่าจะเป็นสาเหตุให้ถูกยิงทั้งหมด ต้องเร่งรวบรวมพยานหลักเพิ่มเติม แต่ปัญหาใหญ่ขณะนี้ทางญาติและทนายความไม่ให้ความร่วมมือเท่าที่ควรเพราะไม่ไว้ใจใครเจ้าหน้าที่จึงยังไม่ได้ข้อมูลในเชิงลึกมากนัก ต้องทำความเข้าใจกับญาติเพื่อให้ไว้ใจการทำงานของตำรวจว่าจะทำอย่างตรงไม่ตรงมากเพื่อจับกุมคนร้ายให้ได้

ด้านพี่สาวของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ทราบรายละเอียดในเรื่องส่วนตัวของน้องชายมากนักเพราะปกติก็จะติดตามทางเฟสบุ๊คแต่ก็มีการพูดคุยกันบ้าง แต่เชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้ถูกยิงมาจากเรื่องที่เกี่ยวเนื่องกับการถูกปลดออกจากราชการ ซึ่งตนก็เคยเตือนมาตลอดให้ระวังแต่น้องชายก็ยังยืนยันไม่กลัวและชีวิตของเขาจะขอสละเพื่อแผ่นดินเพื่อประชาชนและจะทำเรื่องนี้จนกว่าจะตาย ครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกับน้องชายก่อนวันเกิดเหตุหนึ่งวันบอกว่าอยู่ที่ศาลกระทั่งมาทราบข่าวว่าถูกยิงเสียชีวิต ในส่วนของศพ ร.ต.อ.วัชรินทร์ ในวันนี้ญาติจะนำออกจากโรงพยาบาลสงขลาเพื่อไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดโรงวาส ในตัวเมืองสงขลาและจะมีพิธีรดนำศพในช่วง4 โมงเย็น 

 

พี่สาวเปิดใจถึง ปมคดี ร.ต.อ.วัชรินทร์

 

พี่สาวเปิดใจถึง ปมคดี ร.ต.อ.วัชรินทร์

ขอบคุณข้อมูล ตัวพ่อ