คุณยายวัย90 รอใช้สิทธิเลือกตั้งคนแรก ผอ.ทอ.ต่อคิวเข้าคูหาเลือกตั้งที่บ้านกลาง

คุณยาย อายุ 90 ปี รอใช้สิทธิเลือกตั้ง คนแรกที่หน่วย 1 จ.ปทุมธานี นอกจากนี้ ที่ หน้าวยเลือกตั้งบ้านกลาง ผู้บัญชาการทหารอากาศ ร่วมต่อคิวกับประชาชนเพื่อใช้สิทธิด้วย

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 24 มีนาคม 2562 ที่ศาลาประชาคมหมู่บ้าน หมู่ 1 หน่วยเลือกตั้งหน่วยที่ 1 ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ชาวบ้านตื่นเต้น มาตรวจรายชื่อก่อนเปิดหีบเลือกตั้ง คุณยาย อายุ 90 ปี นั่งมานั่งรอขอใช้สิทธิ์หวั่นคิวเยอะยืนไม่ไหว ขณะที่ประชาชนส่วนใหญ่เริ่มทยอยเดินทางมายังหน่วยเลือกตั้งหลังไม่มีการเลือกตั้งมานาน

 

ต่อคิวรอเลือกตั้ง

 

   บรรยากาศก่อนเปิดหีบเลือกตั้ง ส.ส. จังหวัดปทุมธานี ในส่วนของประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งได้เริ่มทยอยมาตรวจรายชื่อ และเข้าคิวเพี่อขอใช้สิทธิ์เลือกตั้งตั้งแต่เช้า โดยคุณยายสงัด แสงทอง อายุ 90 ปี เกิดปี2472  ชาวตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ได้มารอขอใช้สิทธิ์เลือกตั้งเป็นคนแรก บอกว่า ที่มารอคิวก่อนเนื่องจากเกรงว่าถ้ามาช้าจะต้องมาต่อคิวยาว ยืนไม่ไหวแล้ว เมื่อถึงเวลาเข้าคูหา เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือคุณยายพยุงเข้าคูหาใช้สิทธิ์ตามที่ตั้งใจ 

 

คุณยายเลือกตั้ง

 

 นอกจากนี้   พลอากาศเอกชัยพฤกษ์ ดิษยะศริน ผู้บัญชาการทหารอากาศ ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง โดยไปต่อคิวรวมกับประชาชน ที่ทยอยเดินทางมาต่อคิวรอเข้าคูหาเป็นไปด้วยความเรียบร้อย. 

 

ผู้บัญชาการทหารอากาศ มาเลือกตั้ง

 

ผู้บัญชาการทหารอากาศ หย่อนบัตรเลือกตั้ง

 

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี