“จ๊ะ อาร์สยาม” ใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่ จ.อ่างทอง เจ้าตัวบอกรู้สึกดีใจมาก เพราะไม่ได้ใช้สิทธิมาหลายปี หวังอยากให้รัฐบาลชุดใหม่ช่วยให้ความสำคัญเรื่องการศึกษาไทย

เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันนี้ (24 มี.ค. 62) บรรยากาศการเลือกตั้งภายในจังหวัดอ่างทองยังคงเป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนในจังหวัดยังคงทยอยเดินทางออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งอย่างไม่ขาดสาย อย่างเช่น บริเวณศาลาประชาคมหมู่บ้าน ในหมู่ที่ 7 ซึ่งเป็นหน่วยเลือกตั้งที่ 7 ใน ต.แสวงหา อ.แสวงหา ของเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.อ่างทอง และเป็นเขตเลือกตั้งที่มีรายชื่อของนางสาวนงผณี มหาดไทย หรือ “จ๊ะ อาร์สยาม” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เป็นผู้มีสิทธิเลือกตั้ง มีผู้สื่อข่าวมารออยู่เป็นจำนวนมาก

จ๊ะ อาร์สยาม ใช้สิทธิเลือกตั้ง

ในเวลาต่อมา “จ๊ะ อาร์สยาม” ได้เดินทางมาถึงหน่วยเลือกตั้ง เมื่อมาถึงได้กล่าวทักทายผู้สื่อข่าวก่อนเดินถือบัตรประชาชนไปตรวจสอบรายชี่อ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในคูหาไปใช้สิทธิเลือกตั้ง โดย “จ๊ะ อาร์สยาม” กล่าวว่า ตนรู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะหลายปีแล้วที่เราไม่ได้มีการเลือกตั้ง ครั้งนี้ก็ตั้งใจว่าจะมาใช้ใช้สิทธิเลือกคนดีเข้าไปบริหารบ้านเมือง เลือกคนและพรรคที่มีนโยบายที่พูดแล้วมีความเป็นไปได้ และทำได้จริง ซึ่งเราฟังนโยบายจากบางคนบางพรรคเราก็ต้องคิดตามไปด้วย ในวันนี้ก็มาใช้สิทธิของตนเองในการเลือกคนดีเข้าสู่สภา

จ๊ะ กาลงคะแนน

จ๊ะ อาร์สยาม กล่าวต่อว่า สำหรับรัฐบาลชุดใหม่ ตนอยากเห็นคนที่ทำงานจริง ๆ ทำให้ประเทศชาติเดินหน้าไปด้วยความเจริญรุ่งเรือง และที่สำคัญอยากให้รัฐบาลชุดใหม่ให้ความสำคัญกับด้านการศึกษามาก ๆ เพราะการศึกษาถือเป็นสิ่งพื้นฐานที่จะต่อยอดทำให้ประเทศชาติพัฒนาสู่ความเจริญรุ่งเรือง

ตรวจรายชื่อเลือกตั้ง

ภาพ-ข่าว สุรศักดิ์ หริ่มสืบ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์อ่างทอง