เปิดภาพวงจรปิดวิ่งหนีตาย !!!! นักร้องสาวถูกคนร้ายใช้ปืนยิงพร้อมเพื่อนสาวประเภทสองขณะนั่งกินส้มตำในร้าน ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่

เวลา 17.00 นวันที่  วันที่ 25 มีค.  ร.ต.อ กิตติศักดิ์   อุดมรักษ์  รองสารวัตรสอบสวนสภพระนครศรีอยุธยาได้รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 รายบริเวณหน้าครัว 2 พี่น้อง ริมถนนสายเส้น 347 มุ่งหน้าปทุมธานี หมู่ 5 ตำบลบ้านป้อมอำเภอพระนครศรีอยุธยาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาจึงรายงาน พ.ต.อ อาทิตย์  ซิ้มเจริญ ผกก. สภ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ทีมกู้ชีพโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจรุจตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

คลิปนาทีชีวิต คนน่าสงสัยเข้าทำร้ายสาวสองสาหัส

 

ในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าครัว 2 พี่น้อง พบร้านค้าลักษณะปลูกเป็นเพลิง ขายส้มตำไก่ย่าง บริเวณโต๊ะม้าหินและที่พื้นพบกองเลือดจำนวนมากและหัวกระสุนปืน ขนาด.38 ตกในที่เกิดเหตุ 2 หัว  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย1 ราย ลักษณะเป็นสาวประเภท2   ยังไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 44 ปี   เนื่องจากยังติดต่อญาติไม่ได้ อาการสาหัส ถูกยิงเข้าบริเวณ กกหูซ้าย 1 นัดและบริเวณขาข้างซ้าย  1 นัด อาการสาหัสเนื่องจากเสียเลือดมาก ทีมแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน  ห่างออกไปจากจุดแรกบนถนนประมาณ 100 เมตรยังพบผู้รับบาดเจ็บเป็นหญิงอีก 1 ราย ถูกอาวุธปืนยิงเข้า กกหูข้างขวา 1 นัด และใต้ราวนมขวา 1 นัด  เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล พระนครศรีอยุธยา ทราบชื่อคือนางสาว  เพชรลัดดา เจริญวัย อายุ 43 ปีอยู่บ้านเลขที่ 18/1 หมู่ 1 ตำบลลุมพลีอำเภอพระนครศรีอยุธยาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  และในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ Honda Scoopy I สีดำฟ้าทะเบียนป้ายแดง 4-1017 พระนครศรีอยุธยาจอดอยู่ในจุดเกิดเหตุ

 

คลิปนาทีชีวิต คนน่าสงสัยเข้าทำร้ายสาวสองสาหัส

 

ด้าน พ.ต.อ อาทิตย์  ซิ้มเจริญ ผกก.สภ. พระนครศรีอยุธยา   เผยขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุของการลงมือก่อเหตุเนื่องจากในจุดที่เกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ แต่จากการสอบถามพ่อของผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนางสาวเพชรลัดดาลูกสาวทำงานเป็นนักร้องจะร้องเพลงอยู่ตามร้านอาหารบริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ

และก็ไม่ค่อยได้กลับบ้านทราบว่าพักอาศัยอยู่แถวที่ทำงานแต่เมื่อช่วงเช้ามาหาที่บ้านแล้วก็ออกมาจากบ้านแต่ไม่ทราบว่าไปที่ไหนจนมีคนมาพบว่าถูกยิงเส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบว่าลูกสาวมีเรื่องกับใคร และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียง เมื่อเวลา 16.09 น. นางสาว  เพชรลัดดา  ผู้บาดเจ็บที่ถูกยิงได้เดินโซเซ ออกมาจากร้านขึ้นมาบนถนนเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ที่ใช้รถใช้ถนน จนมีประชาชนจอดช่วยให้ความช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่าทราบจากแหล่งข่าว ว่า  นางสาว  เพชรลัดดา  ผู้บาดเจ็บ พอจะให้การได้ และ ทราบเพียงผู้ก่อเหตุชื่อ นายเอ็กช์ มือปืนที่มาก่อเหตุยิงในครั้งนี้////

 

คลิปนาทีชีวิต คนน่าสงสัยเข้าทำร้ายสาวสองสาหัส

 

ภาพ/ข่าว เกียรติยศ  ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.พระนครศรีอยุธยา