อนาถ! หนุ่มใหญ่อาชีพทำน้ำตาลสดตกต้นตาลเสียชีวิต เพื่อนบ้านไปเจอเข้าตอนโพล้เพ้ล สภาพศพนอนไม่ไหวติง จับตัวดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว

อนาถ! หนุ่มใหญ่อาชีพทำน้ำตาลสดตกต้นตาลเสียชีวิต  เพื่อนบ้านไปเจอเข้าตอนโพล้เพ้ล สภาพศพนอนไม่ไหวติง จับตัวดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว โทรแจ้งมูลนิธิประสานตำรวจร่วมกับแพทย์รุดชันสูตรพลิกศพสภาพศพกะโหลกแตกมันสมองปนเลือดไหลนองพื้นคาดปีนขึ้นต้นตาลแล้วเกิดพลาดท่าศีรษะและลำตัวโหม่งพื้นเสียชีวิต สอบถามภรรยาและญาติไม่มีใครติดใจสงสัย มอบศพจัดการตามประเพณี
     เวลา 19.30 น.ของวันที่ 1 เม.ย.62 ร.ต.อ.ณัฐพล ผิวผาด รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(ศาลเจ้าพ่อขุนรัตนาวุธ)ว่าเกิดเหตุมีคนตกต้นตาลเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณกลางทุ่งนาหมู่ที่ 2 บ้านห้วยสะพาน ต.หนองโรง อ.พนมทวนฯ  หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์เวร รพ.ท่านเจ้าคุณไพบูลย์ อ.พนมทวนฯ     ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณใต้ต้นตาล 5 ต้นพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชาย สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดอยู่ตรงพงหญ้าใต้ต้นตาล

     

อนาถ! หนุ่มใหญ่อาชีพทำน้ำตาลสดตกต้นตาลเสียชีวิต  เพื่อนบ้านไปเจอเข้าตอนโพล้เพล้

 

 จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์พบว่า สภาพศพผู้ตายกะโหลกศีรษะแตกมันสมองปนเลือดไหลนองพื้นดิน ลำคอหัก ที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ที่ข้างตัวผู้ตายมีเชือกไนล่อนสีขาวและมีดอีโต้ตกอยู่ 1 เล่ม    สอบถามนางไพลิน วิเศษสิงห์ อายุ 52 ปี ภรรยาผู้ตายทราบว่า ผู้ตายชื่อนายสามารถ วิเศษสิงห์ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่19 หมู่ 9 ต.หนองโรง อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี  ก่อนเกิดเหตุทราบว่า นางไพลิน ภรรยาผู้ตายได้ใช้ให้นายสามารถ สามี ไปสอยมะม่วงที่บริเวณกลางทุ่งนา ซึ่งอยู่ห่างจากต้นตาลที่เกิดเหตุประมาณ 400 เมตรแล้วก็หายหน้าไป
    

 

อนาถ! หนุ่มใหญ่อาชีพทำน้ำตาลสดตกต้นตาลเสียชีวิต  เพื่อนบ้านไปเจอเข้าตอนโพล้เพล้

 

 จนกระทั่งเวลาประมาณ 17.30 น.มีชาวบ้านกลับจากทำนาเดินผ่านบริเวณคันนาใต้ต้นตาล ไปเจอเข้าเมื่อเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบว่า นายสามารถ ผู้ตายเสียชีวิตแล้ว จึงรีบไปบอกผู้ใหญ่บ้านให้แจ้งลูกข่ายมูลนิธิฯ ที่อยู่ในหมู่บ้านแจ้งตำรวจประสานแพทย์ในเวลาต่อมา
     เบื้องต้นจากการตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุและจากคำบอกเล่าของภรรยาผู้ตายซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ขณะที่นายสามารถ ผู้ตายปีนขึ้นต้นตาลเพื่อเก็บลูกตาลมาขาย แต่เกิดพลาดท่าพลัดตกลงมาจากต้นตาลซึ่งมีความสูงจากพื้นดินประมาณ 25 เมตร ทำให้ศีรษะและลำตัวโหม่งพื้นจนตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว    สอบถามนางไพลิน ภรรยาผู้ตายและญาติๆ ไม่มีใครติดใจสงสัยในสาเหตุการตาย จึงมอบศพให้นำไปดำเนินการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป
 

 

อนาถ! หนุ่มใหญ่อาชีพทำน้ำตาลสดตกต้นตาลเสียชีวิต  เพื่อนบ้านไปเจอเข้าตอนโพล้เพล้

 

ข่าว-ภาพ/วันชัย แก้ววิลัย สนั่น ศิลปะขจร ข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ กาญจนบุรี