หนุ่มวัย 22 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาด้วยความเร็ว ก่อนเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่จอดข้างทาง เสียชีวิตคาที่ ขณะที่สถิติ 7 วัน อันตรายช่วงเทศกาลสงกรานต์ จันทบุรี สังเวยแล้ว 2 ศพ

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 11 เม.ย.62  ร.ต.อ.ปราโมทย์ คงนันทะ ร้อยเวร สภ.มะขาม ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เสียหลักพุ่งชนท้ายรถพ่วง บนถนนสายจันทบุรี-สระแก้ว บริเวณบ้านทุ่งด่าน พื้นที่ ม.10 ต.ปัถวี ( ปัด ถะ หวี ) อ.มะขาม จ.จันทบุรี ซึ่งในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.ปราโมทย์ คงนันทะ ร้อยเวรเจ้าของคดี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี รีบรุดตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย สภาพนอนตะแคงเสียชีวิตอยู่ท้ายรถบรรทุกพ่วง ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายเหลืองตัวลูก 70-0594 ตราด ส่วนหมายเลขทะเบียนป้ายเหลืองตัวแม่ 70-0593 ตราด จอดชิดข้างทาง โดยมีนายสุพิน เกษี อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ม.1 ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด คนขับยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

หนุ่มวัย 22 ขี่ จยย.เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง เสียชีวิตคาที่

 

หนุ่มวัย 22 ขี่ จยย.เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง เสียชีวิตคาที่

 

หนุ่มวัย 22 ขี่ จยย.เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง เสียชีวิตคาที่

 

ตรวจสอบบริเวณท้ายรถพ่วงพบมีร่องรองถูกรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ สีดำ หมายเลขทะเบียน กวม-780 จันทบุรี ของนายณัฐวุฒิ เกษมวัน อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/2 ม.4 ต.ฉมัน อ.มะขาม จ.จันทบุรี ผู้เสียชีวิต พุ่งชนจนได้รับความเสียหาย จากการสอบสวนของ ร.ต.อ.ปราโมทย์ คงนันทะ ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้มีการสอบสวนนายสุพิน เกษี คนขับรถบรรทุกพ่วงเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถบรรทุกพ่วงคันเกิดเหตุมาจาก จ.ชลบุรี และได้พักจอดรถบริเวณริมข้างทาง ก่อนจะมุ่งหน้าไปบ้านแหลม ซึ่งระหว่างที่กำลังจอดรถและเปิดให้สัญญาณไฟนั้น จู่ๆก็ได้ยินเสียงดังโครมมาจากท้ายรถพ่วง ตนจึงลงมาดูและก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์ พุ่งชนท้ายรถของตนเข้าอย่างจังจนทำให้ร่างของนายณัฐวุฒิ เกษมวัน  ศีรษะไปฟาดกับท้ายรถเสียชีวิตดังกล่าว  จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นคาดว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ นายณัฐวุฒิ เกษมวัน ผู้ตาย น่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุมาด้วยความเร็ว และไม่ทันระวังว่ามีรถบรรทุกพ่วงที่จอดอยู่ข้างทาง ก่อนพุ่งชนท้ายเข้าอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 

หนุ่มวัย 22 ขี่ จยย.เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง เสียชีวิตคาที่

 

อย่างไรก็ตามหลังการตรวจสอบ และบันทึกภาพที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการสอบปากคำพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ ก่อนจะเชิญตัวนายสุพิน เกษี คนขับรถบรรทุกพ่วงคันเกิดเหตุมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.มะขาม เพื่อนำมาประมวลกับพยานหลักฐาน ในการสรุปสำนวนคดี และจะให้ความเป็นธรรมแก่คู่กรณีทั้งสองฝ่ายต่อไป ขณะที่สถิติ 7 วัน อันตรายช่วงเทศกาลสงกรานต์ จันทบุรี สังเวยแล้ว 2 ศพ (มีคลิป)

 

หนุ่มวัย 22 ขี่ จยย.เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง เสียชีวิตคาที่

 

ภาพ/ข่าว ปริญญา เกษราธิกุล ผู้สื่อข่าวทีนิวส์ จ.จันทบุรี รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออกสวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี