ชายนิรนามดิ่งตึก รพ.ระยอง ร่างร่วงกทะลุหลังคาดับ (คลิป)

 วันที่ 23 เมษายน รตอ.กวีวุฒ บุญเรือง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้ง มีผู้เสียชีวิต ตกจากตึก โรงพยาบาลระยอง ขอให้ไปชัณสูตร หลังรับแจ้ง จึงรายงาน ไปยังผู้บังคับบัญชา และรุดไปยังที่เกิดเหตุ

 

ชายนิรนามดิ่งตึก รพ.ระยอง ร่างร่วงทะลุหลังคาดับ (คลิป)

 

ที่เกิดเหตุ อยู่ที่บริเวณ ชั้น 3  ทางเดินด้านนอกตัวตึกอุบัติเหตุ ของโรงพยาบาลระยองซึ่งมีความสูง 13 ชั้น  พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย ผิวดำแดง สวมกางเกงขาสั้น หลายสี เสื้อยืดสีแดง สภาพนอนคว่ำ ขาสองข้างบิดเบี้ยว ที่ศรีษะมีเลือดไหลนอง ที่หลังคากันสาด สังกะสี มีรอยทะลุ

 

ชายนิรนามดิ่งตึก รพ.ระยอง ร่างร่วงทะลุหลังคาดับ (คลิป)

 

สอบถาม นายพิทักษ์ ถาวร อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. ให้การว่า ช่วงเช้า ตนเอง ยังเข้าเวร อยู่ลานจอดรถด้านล่าง ได้ยินเสียงดัง ตึ้ม คล้ายหม้อแปลงระเบิด ก็แหงนหน้าขึ้นมามอง เห็นหลังคากันสาดชั้นสามทะลุ จึงวิ่งขึ้นมาดู พบว่ามีผู้เสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่

 

ชายนิรนามดิ่งตึก รพ.ระยอง ร่างร่วงทะลุหลังคาดับ (คลิป)

 

 

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตาย น่าจะเดินขึ้นไปชั้นบนของตัวตึกที่มี 13 ชั้น  เพราะสามารถขึ้นได้หลายชั้น และหลายช่องทาง   ทั้ง ลิฟท์ และบันได จากนั้น ปีนออกทางช่องหน้าต่างไปที่ระเบียง ก่อนจะกระโดดลงมา จนร่างทะลุหลังคา และตกลงมาเสียชีวิต ที่ทางเดินชั้นสาม

เจ้าหน้าที่ เตรียมตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด และติดตามหาญาติเพื่อจะได้ทราบว่า ผู้ตายเป็นใคร พร้อมส่งศพให้ นิติเวชพิสูจน์ หาสาเหตุการตาย ที่แน่ชัด อีกครั้ง..

 

ภาพ/ข่าว อัจฉรา วิเศษศรี ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวทีนิวส์จังหวัดระยอง รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก (สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี)