ชายวัย 37 ปี พร้อมแฟน รับจ้างเฝ้าแผงทุเรียนริมถนน ถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิดที่ขับวิ่งมา พุ่งชนร่างแฟน ก่อนเหยียบซ้ำไถลไปกับพื้นถนนดับคาที่

เมื่อเวลา 23.50 น.วันที่ 25 เม.ย.62  พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ แสนสุข สารวัตรเวร สภ.ท่าใหม่  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนคนเดินเท้า บนถนนสุขุมวิท สายจันทบุรี-กรุงเทพ พื้นที่บ้านเนินสูง ม.3 ต.เขาบายศรี อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ขามุ่งหน้ากรุงเทพ ซึ่งในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ แสนสุข สารวัตรเวร เจ้าของคดี จึงได้พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี เดินทางตรวจสอบ และจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบศพของ น.ส.ทองทัย ศรีสงคราม อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78/1 ม.2  ต.สองพี่น้อง อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต อยู่ในป่าข้างทาง ตรวจสอบตามร่างกาย พบบริเวณลำตัวมีบาดแผลถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิดเหยียบร่างไถลไปกับพื้นถนนยาวกว่า 15 เมตร จนลำตัวเกือบขาด

 

ชายวัย37 พร้อมแฟน รับจ้างเฝ้าแผงทุเรียนริมถนน ถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิด พุ่งชนร่างแฟนดับคาที่

 

ส่วนรถยนต์คู่กรณีโดยหลังจากก่อเหตุแล้วได้ขับหลบหนีไปในความมืด จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ แสนสุข สารวัตรเวร เจ้าของคดี เบื้องต้นได้มีการสอบสวนนายอนุรัก วงศ์กวานกลม อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นแฟนของ น.ส.ทองทัย ผู้ตาย เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ตนเองพร้อมกับ น.ส.ทองทัย แฟนของตนเอง ได้พากันมารับจ้างเฝ้าแผงทุเรียนบริเวณริมถนน ซึ่งระหว่างที่ตนเองกำลังเดินออกมาจากแผงทุเรียน เพื่อจะไปปัสสาวะบริเวณข้างแผง โดยมี น.ส.ทองทัย แฟนของตนเองได้เดินตามหลังมาติดๆ ซึ่งระหว่างที่ตนเองกำลังปัสสาวะอยู่นั้น จู่ๆก็ได้ยินเสียงโป๊ะดังมาจากด้านหลังของตนเอง

ชายวัย37 พร้อมแฟน รับจ้างเฝ้าแผงทุเรียนริมถนน ถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิด พุ่งชนร่างแฟนดับคาที่

 

ขณะที่ตนเองได้ตะโกนเรียก น.ส.ทองทัย  อยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ตนจึงวิ่งไปดูที่ข้างทางและก็ต้องแทบช็อก เมื่อพบกับร่างของน.ส.ทองทัย ศรีสงคราม แฟนของตนเองถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิดพุ่งชน ก่อนเหยียบซ้ำไถลไปกับพื้นถนนเสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตามหลังการตรวจสอบ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ท่าใหม่ เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจชันสูตร ยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะมีการติดตามคนขับรถยนต์คันก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป (มีคลิป)

 

ชายวัย37 พร้อมแฟน รับจ้างเฝ้าแผงทุเรียนริมถนน ถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิด พุ่งชนร่างแฟนดับคาที่

 

ภาพ/ข่าว ปริญญา เกษราธิกุล ผู้สื่อข่าวทีนิวส์ จ.จันทบุรี รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออกสวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี