ระทึก!!! เพลิงลุกไหม้รถยนต์ฟอร์ด เอเวอร์เรส หน้าคอนโดหรูวอดทั้งคัน คาดสาเหตุเกิดจากระบบไฟฟ้าเครื่องยนต์ขัดข้อง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 พ.ค.2562   พ.ต.ท.สุรชัย โพธิ์พันธราช  สว ( สอบสวน)สภ.อุทัย  จ. พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเกิดเหตุไฟลุกไหม้รถยนต์เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถหน้า พลัสคอนโด  ม.1 ต. ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยาจึงประสานรถดับเพลิงและเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ ช่วยเข้าระงับเหตุ

 

ไฟไหม้รถหน้าคอนโดทั้งคัน โดยไม่ทราบสาเหตุ LPG ก็ไม่ได้ติดตั้ง

 

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด รุ่น เอเวอร์เรส  สีบรอนซ์ทอง  หมายเลขทะเบียน 6กร8424กรุงเทพมหานคร สภาพเพลิงกำลังลุกไหม้โหมบริเวณภายในห้องเครื่องยนต์และ ลุกลามอย่างรวดเร็วเจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วยกันฉีดน้ำสกัดใช้เวลากว่า 30 นาทีเพลิงจึงสงบตรวจสอบพบรถยนต์ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน

 

ไฟไหม้รถหน้าคอนโดทั้งคัน โดยไม่ทราบสาเหตุ LPG ก็ไม่ได้ติดตั้ง

 

สอบถาม  นางสาวกรัณฑรัตน์   โสตถิกุลนันท์ อายุ 29 ปี คนขับรถ อยู่บ้านเลขที่ 335/1289 ม.1 ต.คูคต อ.ลำลูกกา  จ. ปทุมธานี  ซึ่งอยู่ในอาการตกใจ เล่าว่า  ขณะเกิดเหตุตนได้ขับรถออกมาจากตลาดแกรนด์  ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุแต่ขณะนั้นได้ยินเสียงคล้ายเหมือนมีอะไรตกใส่รถ   แต่ก็ไม่ได้เอะใจพอขับมาถึง หน้าคอนโดตนลงจากรถก็เห็นมีควันลุกขึ้นมาบริเวณห้องเครื่องยนต์   จากนั้นก็มีไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว  จึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาทำการช่วยเหลือส่วนรถยนต์คันดังกล่าวนั้นตนพึ่งซื้อได้มาเพียง 2 ปีและไม่ได้ติดก๊าซ LPG ใช้แต่น้ำมันอย่างเดียวส่วนสาเหตุนั้นก็ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้ผู้เสียหาย ติดต่อประกันเพื่อดำเนินการหาสาเหตุต่อไป

 

ไฟไหม้รถหน้าคอนโดทั้งคัน โดยไม่ทราบสาเหตุ LPG ก็ไม่ได้ติดตั้ง

 

ภาพ-ข่าว  เกียรติยศ  ศรีสกุล  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าว ที นิวส์  จ.พระนครศรีอยุธยา