หนุ่มใหญ่ขับขี่ จยย พ่วงข้างเจอช้างป่าไอ้งาทู่ วิ่งไล่ทำร้าย จึงวิ่งหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวในบ้านร้าง รอดตายหวุดหวิด

หนุ่มใหญ่ขับขี่จักรยานยนต์พ่วงข้าง จะไปเก็บอวนดักปลาเจอช้างป่าไอ้งาทู่  ยืนขวางถนน และวิ่งไล่ทำร้าย จึงวิ่งหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวในบ้านร้างจึงรอดชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 6 นาฬิกาเศษ ขณะที่นายวีรพงษ์ บุญแจก อายุ 55 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างออกจากบ้านเพื่อไปเก็บกู้อวนดักปลาที่วางไว้ ในอ่างเก็บน้ำเขาจุก หมู่ 7 ตำบลทุ่งควายกิน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง และขณะที่ขับขี่อยู่บนถนนสายรอบอ่างเขาจุก -ถ้ำหมีนอน  พบช้างป่าไอ้งาทู่  เดินขวางบนถนน อยู่ห่างประมาณ 1 ร้อยเมตร จากนั้นนายวีรพงษ์ จึงหยุดรถจักรยานยนต์ และดับเครื่องยนต์และทันทีที่ไอ้งาทู่ หันมาพบเห็นนายวีรพงษ์ จึงหันตัวกลับพร้อมวิ่งเข้ามาจะทำร้าย นายวีรพงษ์ จึงทิ้งรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง และวิ่งหลบหนี  แต่ถูกช้างป่าไอ้งาทู่ วิ่งไล่ติดตามอย่างกระชั้นชิด และเมื่อมาถึงรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ ไอ้งาทู่ จึงใช้งวงผลักดันรถจักรยานยนต์ตกถนน จากนั้นจึงวิ่งไล่ติดตามนายวีรพงษ์ โชคดีที่ใกล้ถนนมีบ้านร้างอยู่หลังหนึ่ง นายวีรพงษ์ จึงวิ่งหลบหนี เข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่

 

หนุ่มใหญ่ขี่ จยย. พ่วงข้างเจอ ไอ้งาทู่ วิ่งไล่ หนีเตลิดเข้าไปซ่อนตัวในบ้านร้าง รอดหวุดหวิด

 

 และเมื่อช้างป่าไอ้งาทู่ วิ่งตามมาแต่ไม่พบเห็นนายวีรพงษ์ ไอ้งาทู่ จึงวิ่งไล่สุนัข 2 ตัว ที่พากันยืนเห่าก่อนที่จะหายเข้าไปในป่า หลังจากที่ไอ้งาทู่ ไปแล้วนายวีรพงษ์จึงย้อนกลับไปที่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ซึ่งถูกไอ้งาทู่ ผลักดันตกถนน และพบว่ากระจกมองหลังข้างขวาแตก และยางล้อรถจักรยานยนต์แตก 1 ล้อ จากนั้นจึงขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างกลับบ้าน 

 

หนุ่มใหญ่ขี่ จยย. พ่วงข้างเจอ ไอ้งาทู่ วิ่งไล่ หนีเตลิดเข้าไปซ่อนตัวในบ้านร้าง รอดหวุดหวิด

 

 นายวีรพงษ์ แจกบุญ กล่าวว่า เกือบเอาชีวิตไม่รอด และไม่คิดว่าช้างป่าไอ้งาทู่ จะมีความดุร้ายมาก  จึงเตือนชาวบ้านในพื้นที่หมู่บ้านเขาจุก หมู่ 7  และชาวบ้านหมู่บ้านซับสีเสียด หมู่ 8 ตำบลทุ่งควายกิน และชาวบ้านหมู่บ้านใกล้เคียง ให้ระมัดระวังทั้งกลางวันและกลางคืน เพราะอาจพบเจอกับช้างป่าไอ้งาทู่ และอาจถูกทำร้ายได้รับอันตราย หรือเสียชีวิตได้

 

หนุ่มใหญ่ขี่ จยย. พ่วงข้างเจอ ไอ้งาทู่ วิ่งไล่ หนีเตลิดเข้าไปซ่อนตัวในบ้านร้าง รอดหวุดหวิด

 

  ธนชาย   ผิวงาม  ผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง รายงานจากศูนย์ข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออก สวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี