ผู้ต้องหาฆ่าเปลือยท่อนล่างสาวใหญ่เด็กเสิร์ฟร้านคาราโอเกะทิ้งศพกลางทุ่งนาในต.ม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา เข้ามอบตัวแล้วเป็นลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการในร้านและขับรถจักรยานยนต์ออกไปด้วยกัน ยอมรับสารภาพเป็นคนฆ่าใช้ก้อนหินทุบใบหน้าเพราะถูกทำร้ายและด่าบุพการี แต่ปฏิเสธไม่ได้ข่มขืนเหตุที่เปลือยท่อนล่างเพราะผู้ตายลงไปปัสสาวะ

       ความคืบหน้าคดีพบศพ นางพิศ เคียนประโดม อายุ 52 ปี ชาวจ.บุรีรัมย์  สาวใหญ่เด็กเสิร์ฟร้านยอดฟ้าคาราโอเกะ  ถูกฆ่าเปลือยกายท่อนล่างบริเวณที่ดินว่างที่มีการถมดินลูกรังกลางทุ่งนา หมู่2 บ้านบ่อกลาง ต.ม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา โดยคนร้ายใช้ก้อนหินทุบใบหน้าจนเละและคาดว่าน่าจะข่มขืนด้วย และพบเบาะแสผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นแขกที่มานั่งในร้านและพากันขับรถออกไปตอนตี1หลังร้านปิด

ล่าสุดในวันนี้(5 ก.ค.)ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้ยอมเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ภูวนารถ แก้วน้อย ผู้กำกับการ สภ.ม่วงงาม แล้ว  และเป็นลูกค้าของร้านคนเดียวกันกับที่ขับรถจักยานยนต์กันออกไปพร้อมกันในคืนเกิดเหตุ

ทราบชื่อ นายเรืองศิลป์ ยัฆพันธ์ อายุ 38 ปี หรือเอ  โดยหลังเกิดเหตุทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.ม่วงงาม ได้ติดตามตัวนายเรืองศิลป์ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัย ไปที่บ้านของแม่รวมทั้งวัดที่พ่อของนายเรืองศิลป์ บวชอยู่แต่ก็ไม่พบตัว กระทั่ง นายเรืองศิลป์ ยอมเข้ามอบตัวกับตำรวจแต่โดยดีเพราะทนแรงกดดันไม่ไหว  และถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 

 

หนุ่มทำร้ายสาวร้านคาราโอเกะ เข้ามอบตัวกับตำรวจ

 

หนุ่มทำร้ายสาวร้านคาราโอเกะ เข้ามอบตัวกับตำรวจ

 

หนุ่มทำร้ายสาวร้านคาราโอเกะ เข้ามอบตัวกับตำรวจ

     จากการสอบสวน นายเรืองศิลป์ ให้การรับสารภาพ โดยบอกว่า ในคืนเกิดเหตุตนได้ไปนั่งดื่มเบียร์ที่ร้านยอดฟ้าคาราโอเกะจนเมา และผู้ตายซึ่งเป็นเด็กเสิร์ฟก็นั่งดื่มเหล้าขาวอยู่ในร้านด้วยและเมาเหมือนกัน เมื่อร้านปิดผู้ตายได้บอกให้ตนช่วยขับรถไปส่งที่บ้าน จึงขับขี่รถจักรยานยนต์ไปด้วยกัน

แต่ด้วยความที่เมาด้วยกันทั้งคู่ ผู้ตายได้ชี้ให้เลี้ยวรถกลับไปกลับมาจนไม่รู้ว่าจะขับไปทางไหน จนความรำคาญ จึงได้จอดรถในที่เกิดเหตุเพื่อที่จะทิ้งผู้ตายเอาไว้ โดยระหว่างนั้นผู้ตายได้ลงไปปัสสาวะจึงพยายามขับรถหนีแต่ก็ถูกผู้ตายวิ่งมาดึงตัวเอาไว้และทุบตีด้านหลังพร้อมกับด่าถึงบุพการี จึงบันดาลโทสะใช้ก้อนหินทุบเข้าที่ใบหน้า2 ครั้งจนล้มลงแน่นิ่ง และได้ทุบซ้ำอีก2-3 ครั้ง จากนั้นจึงขับรถกลับบ้านพักที่ตัวเมืองสงขลา และมาทราบข่าวอีกทีว่าผู้ตายเสียชีวิต 

อย่างไรก็ตาม นายเรืองศิลป์ ปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนผู้ตายสาเหตุที่ท่อนล่างเปลือยเปล่ากางเกงในและกางเกงยีนส์ขาสั้นถูกถอดออกเพราะผู้ตายลงไปปัสสาวะและถอดออกเอง

อย่างไรก็ตามจากสภาพที่เกิดเหตุยังขัดแย้งกับคำให้การของผู้หา ตำรวจต้องรอผลการชันสูตรศพอีกครั้งหนึ่งว่ามีร่องรอยการข่มขืนหรือไม่ หากพบว่าถูกข่มขืนก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม 

ทั้งนี้หลังจากที่ นายเรืองศิลป์ ได้เข้ามอบตัวทางพนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุตั้งแต่ที่ร้านคาราโอเกะจนถึงจุดที่ลงมือฆ่า ซึ่งขณะนำตัวไปทำแผนเจ้าหน้าที่ต้องปิดเงียบเพื่อความเรียบร้อย

หนุ่มทำร้ายสาวร้านคาราโอเกะ เข้ามอบตัวกับตำรวจ

 

หนุ่มทำร้ายสาวร้านคาราโอเกะ เข้ามอบตัวกับตำรวจ

 

หนุ่มทำร้ายสาวร้านคาราโอเกะ เข้ามอบตัวกับตำรวจ

    นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์ จ.สงขลา