พ่อค้าแม่ค้าตลาดนัดผวา หนุ่มโรคจิต ไล่จับเด็กหญิง 2 ขวบวอนตำรวจช่วย

พ่อค้า แม่ค้าตลาดนัดใน จ.กระบี่ พากันหวาดผวาชายโรคจิต ตระเวนอาละวาดไล่จับเด็ก แอบดูผู้หญิงเข้าห้องน้ำ รายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 31 ก.ค.62 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจาก น.ส.ณัฏฐ์นรี เล็กดำ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/1 ต.คลองประสงค์ อ.เมืองกระบี่ มีอาชีพเป็นแม่ค้าปลาสดในตลาดนัดบางผึ้ง บ้านบางผึ้ง หมู่ 5 ต.โคกยาง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ว่าตอนนี้บรรดาพ่อค้า แม่ค้า ในตลาดต่างพากันหวาดผวา หลังมีชายหนุ่มคนหนึ่ง มีพฤติกรรมคล้ายคนโรคจิต มาก่อเรื่องเดือดร้อนในตลาดนัดหลายครั้ง โดยเหตุการณ์ล่าสุด ชายคนดังกล่าวก่อเหตุจับตัวลูกสาววัย 2 ขวบเศษของ น.ส.ณัฏฐ์นรี โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

 

พ่อค้าแม่ค้าตลาดนัดกลัว หนุ่มจิตไม่ปกติ ไล่จับเด็กหญิง 2 ขวบ แถมชอบแอบเป็นถ้ำมอง (คลิป)

 

น.ส.ณัฏฐ์นรี เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนกับสามีกำลังยุ่งกับการขายของอยู่ ประกอบกับมีฝนตก จึงปล่อยให้ลูกสาวไปวิ่งเล่นอยู่ในศาลาที่กลางตลาด ซึ่งโดยปกติลูกสาวก็มักจะวิ่งเล่นอยู่เป็นประจำ ต่อมาตนไปดูลูกสาวอีกทีก็ไม่พบตัวแล้ว จึงบอกให้พ่อของตนช่วยตามหา จนทราบว่ามีผู้ชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 40 ปี อุ้มลูกสาวของตนไปทางออกอีกด้านของตลาดนัด พ่อของตนจึงรีบวิ่งตามไปดู ก็พบชายคนดังกล่าว ซึ่งมีท่าทางเหมือนคนจิตไม่ปกติ กำลังอุ้มลูกสาวตนจะวิ่งข้ามถนนอยู่ พ่อของตนจึงรีบเข้าไปแย่งเอาลูกสาวกลับมา ซึ่งถือว่าโชคดีที่สามารถช่วยลูกกลับมาได้ ซึ่งตนกลัวว่าหากไม่ไปเจอก่อน ลูกสาวของตนจะเป็นอย่างไร ชายคนดังกล่าวจะพาลูกไปทำมิดีมิร้ายหรือเปล่า เพราะก่อนจะเกิดเหตุกับลูกสาว ลูกชายของตนก็เคยถูกชายคนดังกล่าว ทำอนาจารมาแล้ว ด้วยการขอดูอวัยวะเพศแล้วใช้นิ้วดีดอวัยวะเพศลูกชาย จึงเกรงว่าหากชายคนดังกล่าวยังมาที่ตลาดบ่อยๆ จะเกิดอันตรายขึ้นได้

 

พ่อค้าแม่ค้าตลาดนัดกลัว หนุ่มจิตไม่ปกติ ไล่จับเด็กหญิง 2 ขวบ แถมชอบแอบเป็นถ้ำมอง (คลิป)

 

น.ส.ณัฏฐ์นรี เล่าอีกว่า หลังเกิดเหตุ ตนก็สอบถามจากชาวบ้านแถวตลาด ก็ทราบว่าชายคนดังกล่าว น่าจะเป็นคนสติไม่ดี เคยก่อเหตุข่มขืนมาแล้วหลายครั้ง และเคยพยายามข่มขืนคนแก่ที่อยู่ใกล้กับตลาด แต่โชคดีที่มีชาวบ้านช่วยไว้ทัน นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมชอบไปแอบถ้ำมองที่ห้องน้ำหญิงของตลาดนัด บรรดาพ่อค้า แม่ค้าในตลาด จะรู้กันดี และพากันหวาดผวากันไปหมดแล้ว ซึ่งตนหารือกับสามี และทางบ้านแล้ว ว่าจะนำเรื่องนี้เข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามตัวชายคนดังกล่าว ส่งตัวไปรักษาอาการป่วย เพราะเกรงว่าหากปล่อยไว้ วันข้างหน้าอาจจะก่อเหตุร้ายกับเด็ก หรือผู้หญิงคนอื่นๆ ได้

 

ขณะที่นายโชคดี เล็กดำ อายุ 62 ปี พ่อของ น.ส.ณัฏฐ์นรี เล่าด้วยว่า ในวันเกิดเหตุ ตนและลูกสาวกำลังยุ่งอยู่ที่แผงขายปลา จึงปล่อยหลานสาวไปเล่นอยู่ในศาลาที่ตั้งอยู่กลางตลาด จนมาดูอีกทีก็ไม่พบหลานสาว ตนจึงรีบออกวิ่งหาไปทั่วตลาด พ่อค้าแม่ค้าบอกว่ามีชายคนหนึ่งอุ้มหลานตนวิ่งออกไปริมถนนใหญ่ ตนจึงรีบวิ่งตามไปดู ก็พบชายคนดังกล่าว กำลังอุ้มหลานตนเตรียมจะข้ามถนนไปฝั่งตรงข้าม ตนเห็นดังนั้นจึงรีบวิ่งเข้าไปแย่งตัวหลานกลับมาได้เสียก่อน ยอมรับว่าตกใจมาก หากเกิดอะไรขึ้นไม่ดีกับหลาน

 

ผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องนี้ไปยังนางลำดวน เอ่งฉ้วน อายุ 86 ปี เจ้าของตลาดนัด ก็ทราบว่า ชายคนดังกล่าวเป็นชายที่น่าจะสติไม่ดี มักจะไปตามตลาดนัดหลายแห่งในพื้นที่ใกล้เคียง และที่ตลาดนัดของตน โดยที่ทราบจะมีพฤติกรรมที่สร้างความเดือดร้อนให้บรรดาพ่อค้าแม่ค้า ทั้งมาหยิบของกินไปโดยไม่จ่ายเงิน แต่พ่อค้าแม่ค้า ก็ไม่อยากเอาเรื่อง เพราะเห็นว่าเป็นคนสติไม่ค่อยดี แต่ที่หนักหน่อยก็คือชอบไปแอบดูลูกค้าหญิงเข้าห้องน้ำ บางครั้งก็ไปดักลวนลามจับก้นผู้หญิงในห้องน้ำหลายครั้ง จนสร้างความหวาดผวาให้กับพ่อค้าแม่ค้า และผู้คนที่มาเดินตลาดนัด กรณีที่จับเด็กหญิงวัย 2 ขวบเศษ ตนก็ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว ก็ตกใจอยากให้ จนท.ช่วยนำตัวชายคนดังกล่าวไปส่งรักษาอาการป่วยทางจิต เพราะหากปล่อยไว้เช่นนี้ เกรงจะเกิดเรื่องร้ายๆ ขึ้นมาได้

พ่อค้าแม่ค้าตลาดนัดกลัว หนุ่มจิตไม่ปกติ ไล่จับเด็กหญิง 2 ขวบ แถมชอบแอบเป็นถ้ำมอง (คลิป)

 

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ กระบี่