รู้ผลทันที www.sso.go.th นายจ้าง-ลูกจ้าง ม.33 เช็คสิทธิรับเงินเยียวยา

นายจ้าง-ลูกจ้าง ม.33 สามารถตรวจสอบสิทธิรับเงินเยียวยาได้เเล้ว ผ่านระบบออนไลน์ได้ทาง www.sso.go.th ใครได้ หรือ ไม่ได้

  สำนักงานประกันสังคม เปิดระบบให้นายจ้างและผู้ประกันตน ม. 33 ใน 9 สาขากิจการ 10 จังหวัดพื้นที่สีแดงเข้ม ตรวจสอบสิทธิรับ เงินเยียวยา จากรัฐ ผ่านออนไลน์ได้ที่ https://www.sso.go.th/eform_news/  กรณีได้รับสิทธิ จะต้องดำเนินการผูก พร้อมเพย์ กับบัญชีธนาคารด้วยเลขบัตรประชาชนให้เรียบร้อย เพื่อรับโอนเงินเยียวยาผ่านบัญชีพร้อมเพย์จากประกันสังคม หากไม่ได้รับสิทธิและมีข้อสงสัยสามารถสอบถามได้ที่สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ ส่วนผู้ประกันตน ม.39 และม.40 ขณะนี้ ยังไม่สามารถตรวจสอบผ่านระบบออนไลน์ได้ 

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

เช็คสิทธิรับเงินเยียวยา
  สำหรับผู้ประกอบอาชีพอิสระใน 9 สาขากิจการ 10 จังหวัดพื้นที่สีแดงเข้ม ประกันสังคมเผยว่า สามารถลงทะเบียนเป็น ผู้ประกันตน ม. 40 เพื่อรับเงินเยียวยาจากรัฐได้ โดยลงทะเบียนที่เซเว่น  บิ๊กซี  ธกส. หรือทำผ่านออนไลน์ที่ https://www.sso.go.th/section40_regist/ ภายในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ เมื่อผ่านเกณฑ์ ประกันสังคมจะโอนเงินเยียวยาผ่านบัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกกับเลขบัตรประชาชนเช่นเดียวกันกับมาตรา 33

เช็คสิทธิรับเงินเยียวยา

เช็คสิทธิรับเงินเยียวยา
ทั้งนี้ สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน ได้เเจ้งว่า ม.40 งดสมัคร งดติดต่อ   สำนักงานประกันสังคมขอความร่วมมือผู้ประกันตนมาตรา 40 งดเดินทางมาติดต่อที่สำนักงานประกันสังคม   เนื่องจากสถานการณ์โควิท-19  แต่ยังสามารถติดต่อผ่านช่องทางอื่นๆได้  ขอความร่วมมือนายจ้าง ลูกจ้าง ผู้ประกันตน ติดต่องานหรือทำธุรกรรมผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ SSO e-Service หรือระบบออนไลน์ เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

เช็คสิทธิรับเงินเยียวยา

ผู้ประกอบอาชีพอิสระสามารถสมัครเป็นผู้ประกันตน ม.40 หรือจะชำระเงิน ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ 7-11 ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ

เช็คสิทธิรับเงินเยียวยา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า