พระมหาไพรวัลย์ ดูไลฟ์สดเเล้วเป็นห่วง ณวัฒน์  รักษาตัวให้หายดี ค่อยพูดก็ยังไม่สาย

พระมหาไพรวัลย์ ฝากถึงโยมณวัฒน์ ควรรักษาตัวให้หายดีก่อน ถึงรักษาตัวหายแล้วก็ยังไม่สายที่จะพูด

   21ก.ค.64 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ไลฟ์สดผ่านเพจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil  พร้อมหัวข้อ... ณวัฒน์เพื่อคนไทย.. โดยเจ้าตัวยังคงอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล จากอาการป่วยติดเชื้อโควิด-19 เเละได้ร้องไห้ผ่านไลฟ์ อ้าง มีสายโทรเข้าผ่านโทรศัพท์ภายใน ซึ่งปลายสายไม่ใช่ แพทย์ที่รักษา ได้ไล่ออกจากรพ. แจ้งว่าให้ตนเองออกจาก รพ.ภายใน 24 ชม. ทั้งๆที่ยังรักษาไม่เสร็จสิ้น ซึ่งแผนการรักษา ระบุไว้ถึง วันที่ 29 ก.ค.64

ลาซาด้าลดหนัก

 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล
   ซึ่งทำให้ ณวัฒน์ เก็บอารมณ์ไม่อยู่ถึงขั้นความดันขึ้น นอกจากนี้ยังมีการบอกอีกว่า ตอนที่ยังรักษาตัวอยู่จะให้คนมาติดกล้องวงจรปิดไว้ จะมอนิเตอร์ดูตลอดทุกความเคลื่อนไหว  ทั้งที่ตนไม่ได้ติดคุก ทำให้ความดันขึ้น พุ่งขึ้นไปกว่า 160 ซึ่งณวัฒน์  ก็บอกว่าตนได้รีบถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน และยังมีอาการเจ็บหน้าอกจนถึงตอนนี้  โดยตลอดการไลฟ์สดในวันที่ 21ก.ค.64 ทาง ณวัฒน์ ได้มีอาการหอบเหนื่อย หายใจลำบากอยู่ตลอดเวลา
 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ
   ด้าน "พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ" ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ค ฝากถึงโยมณวัฒน์  ใครที่อยู่ใกล้โยมณวัฒน์ ถ้าหวังดีจริง ควรบอกให้โยมณวัฒน์ถนอมสุขภาพกายและสุขภาพใจไว้ก่อนนะ ควรบอกให้โยมณวัฒน์รักษาตัวให้หายดีก่อน เรื่องที่อยากจะสื่อจะพูดกับสังคม ถึงรักษาตัวหายแล้วก็ยังไม่สายที่จะพูดหรอก อาตมาเห็นโยมณวัฒน์ไลฟ์แล้ว เป็นห่วงมากนะ ถ้าชื่นชมแกจริงๆ ควรบอกควรเตือนแก ควรเป็นกัลยาณมิตรให้โยมณวัฒน์กลับมาสุขุมและเย็นใจลงมากกว่านี้ อารมณ์มีผลอย่างมาก ทั้งต่อสุขภาพกายหรือแม้แต่สุขภาพใจ อันนี้อาตมาพูดด้วยความปรารถนาดี"

พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ


ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม