"เสี่ยว"เตรียมเข้าเรือนจำ ตร.มั่นใจลำพังเพียงคนเดียว ทำไม่ได้เเน่นอน

เตรียมส่งตัวนายเสี่ยวหรืออาผะ เข้าเรือนจำกลางจังหวัดเชียงใหม่ มั่นใจผู้ต้องหาไม่ได้ทำคนเดียวเเน่นอน สาวถึงผู้ร่วมขบวนการ

 ความคืบหน้ากรณีคดีอุ้มน้องจีน่า ที่สภ.แม่แตง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ตั้งขอสันนิษฐานไปที่ปมยาเสพติด และขบวนการค้ามนุษย์ รวมทั้งต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อเป็นหลักฐานมัดตัวผู้ร่วมขบวนการ หลังจากที่เพิ่งเรียกสอบปากคำ ภรรยานายอาผะ เพิ่มเติมอีกรอบ ส่วนนายอาผะหรือเสี่ยว ก็ได้ถูกควบคุมตัวไว้ที่ สภ.เเม่เเตง เตรียมนำตัวส่งเข้าเรือนจำ

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

น้องจีน่า

 โดยในวันนี้13ก.ย.64 จะทำเรื่องฝากขังนายอาผะหรือนายเสี่ยว ต่อศาล โดยจะนำตัวไปควบคุมที่เรือนจำกลางจังหวัดเชียงใหม่ หากเจ้าหน้าที่จะการสอบสวนเพิ่มเติมจะต้องทำหนังสือถึงเรือนจำกลาง เพื่อเข้าสอบปากคำภายในเรือนจำ ไม่สามารถนำตัวออกมาสอบปากคำภายนอกได้
 

นายเสี่ยว

   เเละจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ มั่นใจว่านายอาผะไม่ได้ทำคนเดียวแน่นอน ส่วนเรื่องมียาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่นั้น ตั้งแต่อยู่ในพื้นที่มาหมู่บ้านนี้ไม่เคยมีประวัติเรื่องยาเสพติด สำหรับคดีน้องจีน่าที่หายไป ในช่วงแรกนายอาผะได้ให้ข้อมูลน่าเชื่อถือ โดยระบุว่า นำตัวเด็กมาส่งมอบให้กับบุลคลที่สั่งการมา หลังจากนั้นไม่รู้ว่าเด็กไปที่ไหนต่อ แต่หลังจากที่มีการสอบปากคำพยานเพิ่มเติม นายอาผะเริ่มสับสนข้อมูล  จึงไม่ทราบว่า คนในหมู่บ้านหรือพรรคพวกนายอาผะมาพูดอะไรให้ฟังบ้าง ซึ่งในตอนแรกเจ้าหน้าที่คิดว่านายอาผะกระทำการเพียงคนเดียว

สภ.เเม่เเตง
 

แต่ขณะที่นายอาผะถูกควบคุมตัวอยู่ที่สภ.แม่แตง กลับพบน้องจีน่าในบริเวณกระท่อม ซึ่งเคยมีเจ้าหน้าที่ไปค้นหาแล้วแต่ไม่พบ จึงเป็นการตอกย้ำว่านายอาผะไม่ได้กระทำการคนเดียวอย่างแน่นอน เพราะดูจากศักยภาพของนายอาผะแล้วไม่สามารถทำคนเดียวได้ ต้องมีคนสั่งไปทำแค่อุ้มน้องมาให้เท่านั้นที่เหลือจะจัดการเอง
 

น้องจีน่า

ขอบคุณ
nationonline นิศานาถ กังวาลวงศ์ / เชียงใหม่

มูลนิธิกระจกเงา

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด