"พิยดา Phonebymint"มอบตัวเเล้ว จนมุมที่เชียงใหม่ ปฏิเสธทุกข้อหา

น.ส.พิยดา ทองคำพันธ์ Phonebymint เข้ามอบตัวเเล้ว พร้อมปฎิเสธทุกข้อหา

    ความคืบหน้ากรณีการติดตามล่าตัว น.ส.พิยดา ทองคำพันธ์  เจ้าของอินสตาเเกรม Phonebymint ซึ่งเป็นตัวการใหญ่ในการหลอกขายมือถือผ่านโลกออนไลน์  ส่งผลทำให้นักเรียนวัย14ปี ชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ เครียดจนเส้นเลือดในสมองเเตกเสียชีวิต หลังถูกหลอกเงิน 5พันบาท ในการโอนเพื่อซื้อมือถือใช้ในการเรียนออนไลน์ 

"พิยดา Phonebymint"มอบตัวเเล้ว จนมุมที่เชียงใหม่ ปฏิเสธทุกข้อหา

   ล่าสุดนั้นเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้  28ก.ย.64  น.ส.พิยดาPhonebymint มอบตัวเเล้ว โดย ทนายความได้พาตัว นางสาวพิยดา ผู้ต้องหาตามหมายจับ ที่ หลอกลวงขายโทรศัพท์มือถือให้เด็กนักเรียนชั้นม. 2 แล้วเชิดเงินหนี จนเด็กเครียดเส้นโลหิตแตกเสียชีวิต เดินทางเข้ามอบตัว ต่อ พลตำรวจตรีพิเชษฐ จีระนันตสิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่  หลังถูกตำรวจเเกะรอยล่าตัวตามกดดัน จนต้องหนีขึ้นเชียงใหม่

พิยดา  Phonebymint

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

พิยดา  Phonebymint

  เบื้องต้นหญิงสาวได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยืนยันไม่ได้เป็นคนกระทำผิด ไม่เคยคุยและไม่เคยหลอกเด็กชายวัย 14 ปี รวมทั้งไม่ได้รู้จักกับผู้ต้องหาเป็นหญิง 2คนที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ และไม่ได้มีการจ้างให้เปิดบัญชีด้วย แต่ยอมรับว่าตัวเองตกเป็นแม่ค้าออนไลน์จริงและเคยขายโทรศัพท์มือ2 มาก่อนแต่หยุดขายไปแล้วตั้งแต่ปีก่อน โดยทรัพย์สินทุกอย่างได้มาจากการขายออนไลน์ทั้งนั้น  ส่วน น.ส.พิยดา ยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ในตอนนี้ ได้แต่ยกมือไหว้ขอโทษญาติๆผู้เสียชีวิต ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำ พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนจะคุมตัวส่งสภ.นาหวายจังหวัดเชียงใหม่ท้องที่ที่เกิดเหตุดำเนินคดีต่อไป

Phonebymint มอบตัวเเล้ว

ขอบคุณ 
The Tempo News

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า