"เต้ มงคลกิตติ์"โพสต์เย้ยตำรวจ บุกคว้าน้ำเหลว ตรวจบ่อนเจอโกดังร้าง

เต้ มงคลกิตติ์ โพสต์เย้ยตำรวจ หลังบุกตรวจบ่อนที่บุรีรัมย์เเล้วคว้าน้ำเหลว เจอโกดังร้าง ลั่น"ไปไม่ถูกผมจะพาไปเอง"

 หลังจากที่เกิดประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อ เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไล  ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ค เเฉบ่อนบุรีรัมย์ ลักษณะคล้ายลักลอบเปิด โดยระบุว่า เรียนท่านนายกตู่-ผบ.ตร.-ผบช.ภ3 ตรวจสอบหน่อย ถ้ามีจริงนะฝากย้ายประจำ และ ตั้งกรรมการสอบด้วย ทั้ง ผบก.บุรีรัมย์-5 เสือ สภ.เมืองบุรีรัมย์ หรือ สภ.คูเมือง ด้วย กฏหมายเปิดบ่อนตามนโยบายพรรคไทยศรีวิไลย์ยังไม่ออกเลย 

"เต้ มงคลกิตติ์"โพสต์เย้ยตำรวจ บุกคว้าน้ำเหลว ตรวจบ่อนเจอโกดังร้าง

เต้ มงคลกิตติ์

เห็นมีอยู่ 8 โต๊ะ คนเล่นเยอะ แถว คูเมือง อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ชาวบ้านและผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ เขต 1 จ.บุรีรัมย์ ร้องเรียนมา ฝากจัดหน่อย อย่าบอกนะว่าภาพเก่า ปล.ไว้สัปดาห์หน้าจะส่งทีมปูพรมลงพื้นที่ทั่วจังหวัดบุรีรัมย์ทั้ง 8 เขต

เต้ มงคลกิตติ์
ล่าสุดนั้นในวันที่ 25 ต.ค.64 ตำรวจภูธรภาค 3  ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ต.พรสำราญ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ตามที่เต้ มงคลกิตติ์ ได้โพสต์เเฉว่ามีบ่อนลักลอบเปิด โดย จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า เป็นพื้นที่บริเวณเป็นโกดังร้าง  จึงได้เข้าตรวจสอบโกดังดังกล่าว ซึ่งมีชาย 2 คน  เข้ามาแสดงตัวว่าเป็นผู้ดูแลโกดัง และสมัครใจยินยอมนำพาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจภายใน เป็นโกดัง มี 3 ห้อง แยกเป็น ห้องโถงใหญ่ 1 ห้อง และห้องเล็ก 2 ห้อง ซึ่งมีสภาพรกร้างว่างเปล่า เหมือนไม่มีการใช้งานมานาน ไม่เจอบ่อนตามที่ เต้ มงคลกิตติ์ โพสต์เเฉ

 

เต้ มงคลกิตติ์

   อย่างไรก็ตาม เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้โพสต์เคลื่อนไหวล่าสุด หลังจากตำรวจบุกลงพื้นที่ไปเจอโกดังร้างที่บุรีรัมย์....ไปผิดที่แล้ว ไปไม่ถูกจะพาไป ส.ส.เต้007  

เต้ มงคลกิตติ์
    เรียน นายกรัฐมนตรี-ผบ.ตร.-ผบช.ภ3   ผมแจ้งเรื่องบ่อนคูเมือง 23 ต.ค.64 เวลา 21.30 น. เป็นห้องโถงไม่ใหญ่มาก ขนาด กว้าง 15 เมตร×ยาว 15 เมตร×สูง 3 เมตร(เพดานฟ้าตรง)  ต่อมา ผบช.ภ3 มอบ รอง ผบช.ภ3 ลงพื้นที่ตรวจโกดังขนาดใหญ่ ขนาด กว้าง 50 เมตร×50 เมตร×สูง 5 เมตร(เพดานรูปจั๋วสามเหลี่ยม) วันที่  24 ต.ค.64 เวลา 17.30 น.โดยไม่ต้องขอหมายค้น ให้เข้าตรวจโดยง่ายดาย ซึ่งน่าจะเป็นคนละจุดนะครับ

เต้ มงคลกิตติ์

ที่มา
มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

"เต้ มงคลกิตติ์"โพสต์เย้ยตำรวจ บุกคว้าน้ำเหลว ตรวจบ่อนเจอโกดังร้าง