สำแดงปาฏิหาริย์!! "เหรียญขุนพันธ์" รุ่นมือปราบสิบทิศ ตำรวจโดนกระหน่ำ 4 นัด ไม่แม้แต่ระคายผิว!!!

ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://panyayan.tnews.co.th

สำแดงปาฏิหาริย์!! "เหรียญขุนพันธ์" รุ่นมือปราบสิบทิศ ตำรวจโดนกระหน่ำ 4 นัด ไม่แม้แต่ระคายผิว!!!

 

ข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด เมื่อวันที่ 30 ก.ค.2556

สำแดงปาฏิหาริย์!! "เหรียญขุนพันธ์" รุ่นมือปราบสิบทิศ ตำรวจโดนกระหน่ำ 4 นัด ไม่แม้แต่ระคายผิว!!!

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 30 ก.ค.56 ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท. ยศศิวิวรรธน์ สุขสาร ร้อยเวร สภ.ละแมรับแจ้งเหตุตำรวจวิสามัญฆาตกรรมผู้ค้ายาบ้า ที่ ม.12 ต.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร พร้อมด้วย พล.ต.ต. สมชาย อ่วม ถนอม รอง ผบช.ตร.ภ 8 พ.ต.อ.นรินทร์ บุษย์วิทย์ รอง ผบก.ตร.ชุมพร พ.ต.อ. คมศักดิ์ ตันธนากุล ผกก.สภ.ละแม นาย วนิพงศ์ มุนีน้อย นายอำเภอละแม พ.ต.ท. วิชัย จำปา รอง ผกก.ป ตัวแทนจากอัยการจังหวัดหลังสวน แพทย์จาก ร.พ.ละแมพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุ ริมถนนสาย ละแม- เขาชะมด ห่างจาก สี่แยกละแม ถนนเอเซีย 41 เพียง 2 กม. ตรงข้ามกับสุสานหัวเฉียว พบรถเก๋งมิตซูบิชิ แชมป์ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ข้างถนน บริเวณรถเก๋งพบปลอกกระสุนไม่ทราบขนาดหลายสิบนัดหล่นเกลื่อนถนน ที่เกิดเหตุพบ ด.ต.ธรรมนูญ นกเขา ผบ.งานป. สภ.ละแม ถูกยิงเข้าที่ไหล่ซ้ายเฉียดหัวใจนิดเดียวรีบนำส่ง ร.พ.ละแม ในที่เกิดเหตุพบยาบ้าจำนวน 400 เม็ด จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ใกล้กันพบรอยเลือดหยดเป็นทาง เข้าไปในสวนยางพาราริมทาง

เช่าพระคลิ๊กที่นี่ เช่าพระที่นี่

 

ภายในสวนยางซึ่งห่างจากจุดเกิดประมาณ 300 เมตร พบศพ

 

นายทินกร บุญมาก อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 79 ม.15 ต. ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร

 

สภาพใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงยีนส์ขายาว สีน้ำเงิน ถูกยิงด้วยปืนลูกซองของเจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 นัด เข้าที่ชายโครงซ้าย เสียชีวิตคาที่ แม่ของผู้เสียชีวิตนั่งร่ำไห้ข้างศพลูกเป็นที่น่าเวทนา ตรวจค้นภายในตัวคนร้ายพบ เงินล่อซื้อ 50,000 บาท ใกล้กันพบ อาวุธปืน.38 ของคนร้ายตกอยู่ 1 กระบอก

 

พ.ต.ต.อภิชาติ เจียรพานิช หัวหน้าชุด ป.ป.ส.ชุมพรใต้

 

สำแดงปาฏิหาริย์!! "เหรียญขุนพันธ์" รุ่นมือปราบสิบทิศ ตำรวจโดนกระหน่ำ 4 นัด ไม่แม้แต่ระคายผิว!!!

 

เล่าเหตุการณ์ว่า ทำการล่อซื้อยาบ้าจากกลุ่มของ นายเฟิร์ส ท่าไทย อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี จำนวน 400 เม็ดในราคา 50,000 บาท โดยนัดส่งที่ปั๊มคาลเท็กซ์ในอำเภอละแม คนร้ายได้เปลี่ยนสถานที่ส่งยาเสพติดถึง 2 ครั้ง สุดท้ายนัดเจอกันที่หน้าโรงพยาบาลละแม เมื่อมาถึงที่หน้า ร.พ.ละแม คนร้ายได้ให้ลูกน้องขึ้นรถไปกับสายล่อซื้อของตำรวจ 1 คน และให้สายของตำรวจขับรถมุ่งไปไปบนถนนสายดังกล่าว เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งคันดังกล่าวมาจอดรออยู่

 

ต่อมาก็มีรถกระบะมิตซูบิชิ ไตรตัน สีบรอนซ์ ไม่ทราบทะเบียน มาจอดประกบด้านท้ายรถของสายตำรวจ หลังจากส่งยาบ้า สาย ตร.จึงส่งสัญญาณให้จับกุม ปรากฏว่า คนร้ายในรถเก๋ง ยิงต่อสู้ เกิดการดวลปืนกันสนั่น โดย พ.ต.ต.อภิชาติ โดนคนร้ายยิงเข้าที่ลำตัว 4 นัด แต่กระสุนปืนด้านไม่ระคายผิว แต่ ด.ต.ธรรมนูญถูกยิงบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนร้ายอีก 4 คนในรถกระบะขับหลบหนีไป ตำรวจได้ติดตามไล่ล่าต่อไป

สำแดงปาฏิหาริย์!! "เหรียญขุนพันธ์" รุ่นมือปราบสิบทิศ ตำรวจโดนกระหน่ำ 4 นัด ไม่แม้แต่ระคายผิว!!!

พล.ต.ต.สมชาย อ่วมถนอม รอง ผบช.ภ.8 กล่าวว่า ตรวจสอบภายในตัว พ.ต.ต.อภิชาติ สวป.ที่ถูกยิง 4 นัด แต่ไม่ระคายผิวเนื่องจากแขวนเหรียญขุนพันธรักษ์ราชเดช รุ่น สู้ศัตรูสิบทิศ ที่ได้รับแจกในการฝึกนายตำรวจรุ่น “ราชเดช” นายตำรวจแม่นปืน ของ ภาค 8 เมื่อหลายปีก่อน แต่ ด.ต.ธรรมนูญไม่มีเหรียญรุ่นนี้แต่อย่างใด ส่วน แก๊งค้ายาเสพติดรายนี้ถือเป็นรายใหญ่ในภาคใต้ตอนบน มีความร้ายกาจยิงตำรวจตายมาหลายคนแล้ว ตำรวจจะได้ติดตาม นายเฟิร์สหัวหน้าแก๊ง มาดำเนินคดีต่อไป

 

เหรียญขุนพันธ์ มือปราบสิบทิศ ที่ระลึกสร้างอนุสาวรีย์ ปี 2550 ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์มือปราบสิบทิศ ด้านหน้าเหรียญ ที่ระลึก พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช อยู่เย็นเป็นสุข ปลอดทุกข์ ปลอดภัย เป็นวัตถุมงคลรุ่นที่สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นที่ระลึกสร้างอนุสาวรีย์ท่าน พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช และรูปหล่อองค์จตุคามรามเทพ หน้ากองบังคับการตำรวจภูธร จังหวัดนครศรีธรรมราช เหรียญมือปราบสิบทิศ เหรียญขุนพันธรักษ์ราชเดช รุ่นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์มือปราบสิบทิศ มีการสร้างขึ้นอย่างถูกต้องโดยมี (ประวัติขุนพันธรักษ์ราชเดช และตำนานเครื่องรางของขลังท่านขุนพันธ์)

 

ขอขอบคุณจากข้อมูล : http://jramulet.tarad.com/product.detail_268129_th_5585398