เช็คด่วน!ดาวมฤตยูจรสถิตราศีเมษ ขอบเขตภพกัมมะ "โหรฟองสนาน"ชี้! ราศีกรกฏต้องระวัง พบการเปลี่ยนแปลงไปตลอดถึงปี 65!

ติดตามเรื่องราวดี ๆ อีกมากมายได้ที่ http://panyayan.tnews.co.th

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่153 โดยฟองสนาน จามรจันทร์

กรกฎ-ปฏิวัติงานกันรึยัง?

          หลังจากได้เขียนถึงผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์-ราศีเมษมาแล้ว ตอนนี้จะได้ว่าถึงผลของมฤตยูจรที่เดินเข้าราศีเมษระหว่างประมาณมีนาคม2559-กรกฎาคม 2565 ที่จะมีผลต่อผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎ เพราะผลที่คาดว่าจะเกิดจะเป็นเรื่องสำคัญของชีวิตของพวกท่านมากพอๆกับตุลย์และเมษเพียงแต่จะต่างกันในเรื่องราวเท่านั้น

            ก่อนอื่นข้อมูลคือทางโหรนั้นสามารถทำนายเรื่องต่างของมนุษย์ได้ทั้งหมดถึงสิบสองเรื่อง หรือสิบสองภพ ตั้งแต่1.ตัวตนเจ้าชะตา-2.เงินหรือการทำมาหาได้-3.ญาติพี่น้องเพื่อนฝูงสังคมการเดินทางใกล้ๆ-4.พื้นฐานครอบครัวการศึกษาและบั้นปลายของชีวิตหรือวัยชรา-5.ลูกๆความรักความหวัง-6.ปัญหาอุปสรรคหนี้สินการเจ็บไข้ได้ป่วย-7.คู่ครองหุ้นส่วนของชีวิต-8.การตายพลัดพรากหรือมรดก-9.ชีวิตภายในบ้านการศึกษาชั้นสูงการเดินทางไกลและความเชื่อ-10.การงานเชื่อเสียงเกียรติยศผู้บังคับบัญชา-11.โชคลาภและความสำเร็จของชีวิตรวมทั้งรายได้พิเศษ และ12.ความพินาศย่อยยับสูญเสีย

              ในบรรดาสิบสองเรื่องราวทั้งหมดนี้ทางโหรจะให้ความสำคัญกับเรื่องที่หนึ่ง-สี่-เจ็ดและสิบมากที่สุดเพราะเป็นเรื่องสำคัญมากๆของชีวิตที่เรียกกันว่าภพเกณฑ์ หากเรื่องใดเรื่องหนึ่งเข้มแข็งแล้วล่ะก็ แม้เรื่องอื่นจะออกแนวร้ายเจ้าชะตาก็ยังพอจะเอาตัวรอดได้

            การที่มฤตยูจรเดินเข้าราศีเมษสถิตตลอดระยะเวลาเจ็ดปีนี้ย่อมส่งผลกับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีเมษที่จะให้ผลต่อตัวตนโดยตรงเพราะถือว่าทับลัคนา ส่วนราศีตุลย์นั้นที่ราศีเมษเป็นภพที่เจ็ดจึงจะได้ผลด้านคู่ครองและหุ้นส่วนของชีวิตซึ่งได้เขียนไปก่อนหน้านี้แล้ว

            ส่วนผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎนั้นราศีเมษคือภพที่สิบ-หรือกัมมะอันเป็นภพที่สำคัญยิ่งยวดของชีวิตที่จะต้องสั่นสะเทือนอย่างถึงรากฐานไปถึงประมาณกรกฎาคม 2565เลยทีเดียว

           เพื่อให้ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎได้เตรียมตัวรับการเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่ระดับน่าจะต้องเหนือกว่าปฏิรูป ถ้าจะให้ถูกโฉลกต้องชั้นปฏิวัติขึ้นไปผู้เขียนขอให้ความหมายของภพที่สิบทั้งหมดจากที่รวบรวมมาให้พิจารณาคือ

ภพที่สิบหรือกัมมะของดวงชะตานี้หมายถึงการงาน การประกอบอาชีพ อำนาจ หน้าที่ ชื่อเสียง เกียรติยศ ยศถาบรรดาศักดิ์ ผู้บังคับบัญชา นายจ้าง และถ้าเป็นชาวกรกฎที่เป็นชายหมายถึงพ่อ หากเป็นชาวกรกฎที่เป็นหญิงหมายถึงแม่

          ผลจากมฤตยูจรเมษที่คาดว่าจะเกิดกับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎเช่น

           จะเกิดการเปลี่ยนแปลงทางอาชีพการงาน แบบตื่นเต้นเร้าใจ ไม่คาดคิดแปลกประหลาด เช่นเรียนมาอย่างหนึ่งกลับต้องทำงานอีกอย่างหนึ่งหรือเป็นระยะที่ทำอาชีพแปลกๆแหวกแนว ไม่ซ้ำแบบใคร หรืออาชีพที่ไม่ค่อยมีคนทำมาก่อนจะถูกโฉลกเช่นบางคนไม่เคยคิดจะรับราชการก็สอบเป็นข้าราชการฯลฯ

               ด้านร้ายระวังหงุดหงิด เปลี่ยนงานบ่อย ตกงาน หรือเข้าๆออกๆจับอะไรไม่มั่น อยู่ที่ไหนไม่ทน ล้มลุกคลุกคลานเรื่องธุรกิจ ซึ่งจะส่งผลกับชีวิตระยะยาวหลังจากมฤตยูจากราศีเมษไปแล้ว

           ด้านดีอาจได้รับเกียรติในวงการงานอย่างไม่น่าเชื่อหรือแปลกพิศดาร ก้าวหน้าในวงการงานที่ทำอยู่ หรือเป็นผู้เชี่ยวชาญไม่มีใครเทียบ ตามระดับวาสนาของแต่ละคน

              ด้านร้ายระวังกระทบกระทั่งกับผู้บังคับบัญชา ผู้มีอำนาจเหนือกว่า เสื่อมเสียชื่อเสียงเกียรติภูมิแบบไม่คาดคิด เช่นบางคนถูกตั้งกรรมการสอบ ออกจากงาน ติดคุก ถูกถอดยศ เรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชนิดโลกพลิกกลับเลยก็มี

และต้องระวังเรื่องร้ายเกี่ยวกับพ่อแม่อีกด้วย

            คำแนะนำที่อาจพอจะเป็นประโยชน์บ้างสำหรับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎระยะที่มฤตยูจรสถิตราศีเมษ หรือเป็นระยะของการรื้อทิ้งความคิดและการกระทำเก่าๆ สร้างแนวคิดสิ่งใหม่ๆมาใช้ในการทำงาน หรือหาสินค้าบริการใหม่แปลกแหวกแนวมาขาย

              สำคัญคืออย่ากลัวการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน ถ้ามีแนวโน้มของการเปลี่ยนแปลงแล้วอย่าฝืน เพราะในที่สุดท่านจะถูกบังคับให้เปลี่ยนอยู่ดี หรือไม่ก็ต้องถูกทิ้งไว้ข้างหลังในวงการงานอย่างเจ็บปวด

          ที่สำคัญคือมฤตยูนี้เป็นพวกริเริ่มก่อการ และคิดจะก้าวหน้าไปเรื่อย ฉะนั้นแม้จะทำงานประจำ หรืองานเดิมอยู่แล้วก็อย่าลืมมองที่จะสร้างอาชีพที่สองให้กับตัวท่านไปด้วย

             ไม่แน่เหมือนกันสักวันหนึ่งอาชีพที่สองที่เริ่มทำขณะที่มฤตยูจรอยู่ในภพที่สิบอาจจะนำชีวิตท่านไปสู่ความสำเร็จอย่างล้ำเลิศตามอาการของมฤตยูก็ได้ใครจะรู้?

ฟองสนาน จามจันทร์

16ธันวาคม 2559

 

หนังสือแนะนำ สำหรับปี2560

ดวงเมือง ดวงคน๒๕๖๐

เจาะลึกดวงเมือง วิเคราะห์ดวงคน

กระจ่างชัดทั้ง 12 ราศี ทั้งการเงิน การงาน สุขภาพและความรัก

รู้จังหวะดวงเพื่อพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส โชคดีตลอดปีระกา

เช็คด่วน!ดาวมฤตยูจรสถิตราศีเมษ ขอบเขตภพกัมมะ "โหรฟองสนาน"ชี้! ราศีกรกฏต้องระวัง พบการเปลี่ยนแปลงไปตลอดถึงปี 65!

สนใจสั่งซื้อติดต่อ Line ID : @gppbook / FB: Gppbook

สอบถามเพิ่มเติมโทร 02 525 4242 ต่อ 201-202